OPPO ra mắt Find X Lamborghini Edition hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Cuối cùng thì chiếc điện thoại cao cấp Find X của OPPO đã được chính thức ra mắt người tiêu dùng hâm mộ. Bên cạnh phiên bản thông thường thì nhà sản xuất này còn giới thiệu thêm một phiên bản đặc biệt có tên gọi Lamborghini Edition. OPPO Find X Lamborghini Limited Edition là phiên bản bán giới hạn, có logo của hãng xe danh tiếng - được làm nổi khối 3D thực thụ - trong khi mặt lưng được làm bằng sợi carbon, bên trong máy là bộ nhớ lưu trữ 512 GB.

hd.jpg

Ngoài các tính năng bóng bảy sang chảnh nói trên thì phiên bản OPPO Find X Lamborghini Edition còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC Flash Charge độc quyền của OPPO, vốn đã được giới thiệu từ đợt triển lãm thiết bị di động thế giới MWC 2016. Theo thông tin từ nhà sản xuất OPPO thì công nghệ của họ cho phép sạc nhanh 2.500 mAh chỉ trong vòng 15 phút. Với viên pin 3.400 mAh của OPPO Find X thì khi dùng sạc nhanh Super VOOC thì sẽ mất khoảng 35 phút để nạp đầy năng lượng cho viên pin từ mức 0% lên đến 100%.

hd.jpg

Các thông số phần cứng khác của OPPO Find X Lamborghini Limited Edition bao gồm màn hình 6,42 inch đi với độ phân giải fullHD+ (2340 x 1080) AMOLED, tỉ lệ màn hình là 19,5:9 và nhà sản xuất gọi đó là thiết kế màn hình ‘Panoramic Arc’. Nhằm tăng thêm sức chống chịu cho màn hình, nhà sản xuất đã trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, trong khi đó, chip xử lý của máy là Snapdragon 845 64 bit tám nhân. Bộ nhớ RAM của máy có dung lượng 8 GB và máy được bán ra với hệ điều hành Android 8.1 Oreo cài đặt sẵn, đi kèm theo giao diện người sử dụng OPPO ColorOS 5.1. Hai camera sau của máy có dung lượng 16 và 20 megapixel trong khi camera trước có độ phân giải 25 megapixel. Giá bán của máy là €1.699 (tương đương 1.970 USD), và máy sẽ được đặt trong một chiếc hộp đặc biệt để chứng tỏ đẳng cấp khác biệt so với phiên bản phổ thông. Dự kiến máy sẽ bán ra chính thức từ tháng 8 tới, cùng thời điểm với phiên bản thông thường OPPO Find X.

hd.jpg

Nguồn Androidheadlines
 

sogintdemon

Active Member
Thiết kế đẹp. Nhưng thời điểm hiện nay điện thoại thông minh chưa tốt. Sao không nghĩ ra pin giúp điện thoại thông minh sống nỗi 4 ngày sử dụng liên tục, mà toan là làm màu thiết kế, nguồn sống cho điện thoại lại yếu siều
 
Bên trên