Điểm tin điện ảnh 11/7/2018

torune

Film critic
JOKER của JOAQUIN PHOENIX xác nhận được làm, khởi quay cuối năm nay; BEN AFFLECK tham gia phim của Netflix và GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN tung trailer là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *​

JOKER của JOAQUIN PHOENIX xác nhận được làm, khởi quay cuối năm nay

Vừa xuất hiện thêm 1 Joker mới. Tổng cộng sẽ có 2 Joker do người đóng sẽ sớm xuất hiện trong nay mai. Cụ thể, Joaquin Phoenix vừa chốt hợp đồng đóng Joker cho một phim riêng rẻ của Warner Bros. Lịch khởi quay dự kiến rơi vào tháng 9 tới. Thông tin được kênh The Hollywood Reporter xác nhận.

02.jpg

Chuyện Warner Bros đang phát triển một phim Joker riêng đã tồn tại được gần 1 năm nay. Phim do Todd Phillips biên kịch kiêm đạo diễn và không dính dáng gì tới vũ trụ DCEU hiện tại. Về phía Joaquin Phoenix, nam diễn viên đã bắt đầu đàm phàn từ tháng 2 vừa qua. Trước đó, Joaquin Phoenix đã đàm phán với Marvel cho... 'Doctor Strange' nhưng không thành.

Kịch bản phim do chính Todd Phillips (người đứng sau 'The Hangover' và 'War Dogs') đồng biên soạn với Scott Silver. Cốt truyện được mô tả là kể về một người đàn ông bị xã hội ruồng bỏ, vừa mô tả tính cách gai góc của nhân vật, vừa kể về nguyên nhân biến anh ta thành như vậy.

Cũng theo nguồn tin, dự án có kinh phí khoảng 55 triệu USD - thấp hơn nhiều những phim siêu anh hùng, kể cả những phim nhãn R như 'Deadpool' hay 'Logan'. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết phim Joker này có nhắm tới nhãn R hay không. Nhưng, dự án được xác nhận mang tính thử nghiệm, có âm hưởng phim tâm lý tội phạm hơn là một phim siêu anh hùng.

03.jpg

Warner Bros không công bố ngày phát hành nhưng THR nói rằng phim có thể ra mắt vào cuối năm 2019. Dự là nhiều thông tin khác sẽ được Warner Bros hé lộ vào Comic-Con tới đây (chỉ còn cách 1 tuần). Thêm nữa, sau khi thay đổi nhân sự Warner Bros có phần e dè hơn trước việc công bố những dự án liên quan đến các anh hùng.

Chưa hết, như đã nói nhiều lần, WB còn làm thêm phim Joker nữa (phiên bản này của Jared Leto). Nhưng với diễn biến hiện tại, Joker của Joaquin Phoenix xác định đi trước 1 bước. Đáng cảnh báo là vẫn chưa có thông tin chắc chắn gì cho dự án của Jared Leto. Chưa kể, anh này vừa nhận đóng chính phim siêu anh hùng 'Morbius' cho Sony.


* * *​

BEN AFFLECK tham gia phim của Netflix

Sau thành công không như mong đợi của 'Justice League', đã đến lúc Batman 'Ben Affleck' khởi động trở lại, tìm những dự án mới. Theo tin từ THR, nam diễn viên vừa tham gia một dự án do Netflix tài trợ.

Phim mang tên 'The Last Thing He Wanted' - hậu truyện của cú hit 'Mudbound' (phim hiếm hoi từ một dịch vụ streaming nhận được tận 4 giải Oscar, trong đó đề cử dành cho kịch bản lần đầu được trao cho một tài năng nữ, gốc Phi). Hiện, 'The Last Thing He Wanted' đang ghi hình ở Puerto Rico cùng ngày phát hành dự kiến đâu đó trong năm 2019.

04.jpg

Bên cạnh Ben Affleck, một cái tên sáng giá khác đã có sẵn trong dàn cast là Anne Hathaway. Trong phim, Anne vào vai nữ chính - một nhà báo với cuộc sống mưu sinh vất vả. Bất ngờ, cô thừa hưởng gia tài từ cha: địa vị của một tay buôn vũ khí. Về phía Ben Affleck, hiện vai diễn của anh vẫn nằm vùng bí mật.

Cùng với phim trên đây, Ben Affleck còn một dự án khác làm cùng Netflix: "Triple Frontier" (đến từ đạo diễn J.C. Chando). Trong phim, anh Ben đóng cùng hai soái ca khác là Charlie Hunnam và Oscar Isaac. Chưa hết, phim này cũng dự định được phát hành trong năm 2019. Xem ra, sau thời DCEU với Warner Bros, Ben Affleck đã tìm ra 'tổ dơi' mới là Netflix.

* * *​

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất tuần qua trên BitTorrent

05.jpg

Thứ hạng tuần này (Tuần rồi) Tên phim / Điểm IMDb
1 (1) Rampage / 6.3
2 (2) Ready Player One / 7.7
3 (4) Escape Plan 2: Hades / 3.9
4 (3) Blockers / 6.6
5 (…) Sanju / 8.8
6 (6) Avengers: Infinity War (HDCam) / 9.1
7 (5) A Quiet Place / 7.8
8 (…) Ant-Man and the Wasp (Cam) / 7.7
9 (…) Super Troopers 2 / 6.5
10 (7) Tomb Raider / 6.6​

* * *​

GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN tung trailer

Hè đang qua cũng là hè sắp hết. Đó là thời điểm chuẩn bị cho những phim công chiếu nhân dịp mùa thu và cuối năm. Và, năm nay, một hậu truyện mang âm hưởng Halloween sẽ trở lại. Đó là "Goosebumps 2: Haunted Halloween" cùng trailer mới được chia sẻ ngay sau đây.


Rất tiếc, đúng như nhiều đồn đoán trước đó, nhân vật R.L. Stine của Jack Black sẽ không trở lại. Nhưng, thay vào đó là những gương mặt mới và một vài gương mặt cũ làm liên kết cho phần trước: Jeremy Ray Taylor, Madison Iseman và dĩ nhiên là Slappy (con rối bị ếm - một trong những nhân vật may mắn trốn thoát trong phần đầu đồng thời là phản diện chính của phần mới đây).

"Goosebumps 2: Haunted Halloween" dự kiến khởi chiếu ngày 12/10/2018.

* * *​

CASTLE ROCK - phóng tác từ truyện của STEPHEN KING - tung trailer


Nhận một cuộc điện thoại bí ẩn từ Shawshank, Henry Deaver vội vã trở về nhà - địa danh nhiều ẩn khúc mang tên Castle Rock.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ArtX

Well-Known Member
Lịch khởi chiếu dự kiến rơi vào tháng 9 tới.
Khởi quay chứ?

Biên kịch từ Hangover sang liệu có ổn không? Check imdb thì thấy ông này toàn làm phim hài.
 

phuclong_hl

Well-Known Member
Đánh cảnh báo là vẫn chưa có thông tin chắc chắn gì cho dự án của Jared Leto.
 
Bên trên