Samsung QLED Q6F – Lựa chọn tốt cho một chiếc TV cao cấp

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mặc dù nằm trong dải sản phẩm QLED cao cấp, nhưng Q6F lại đang có mức giá rất cạnh tranh, mà vẫn sở hữu hàng loạt công nghệ hàng đầu của Samsung hiện nay. Chiếc TV này chắc chắn là một lựa chọn hợp lý nhất nếu người dùng muốn trang hoàng phòng khách bằng một chiếc TV cao cấp nhưng ngân sách lại có giới hạn.

vn-feature-t--s-c-th-i-m-u-c-a-cu-c-s-ng-102349020.jpg

Thiết kế tinh tế hiện đại

Đúng theo xu hướng thiết kế hiện đại hướng tới tương lai, Q6F có kiểu thiết kế 360˚ không viền. Nhờ đó, mang đến cho người dùng trải nghiệm khi xem sẽ tốt hơn hẳn, to lớn và liền mạch hơn. Viền màn hình nhỏ cũng biến chiếc TV thành một vật dụng trang trí đẹp mắt, ngay cả khi mở lên sử dụng và khi tắt đi.

Chân đế là kiểu gắn 2 cạnh bên, mỗi cạnh có 2 chân tiếp xúc với mặt phẳng. Chân đế có kích thước cực kỳ nhỏ nhưng được thiết kế theo nguyên lý chịu lực và bằng vật liệu kim loại cao cấp. Nó tạo cảm giác như không có chân đế mà đảm bảo được việc nâng đỡ TV trong thời gian dài, không bị đổ vỡ hoặc nghiêng TV, chắc chắn và đẹp mắt là điều mà Samsung muốn khi thiết kế chân đế như thế này.

vn-feature-thi-t-k--360--kh-ng-vi-n-102349038.jpg

Năm nay, trang bị trên các dòng QLED 2018, Samsung đã cải tiến rất nhiều bộ One Connect, theo đó, tất cả các dây dẫn nối với TV đều gom lại chỉ còn 1 dây duy nhất, vừa truyền tín hiệu, vừa truyền điện nguồn. Q6F nhờ đó mà có thể lắp đặt và bố trí dễ dàng trong phòng mà không lo lắng chuyện dây kết nối rườm rà với cái TV, mọi thứ được dấu vào hộp One Connect hết, mang tính thẩm mỹ rất cao mà không có dòng TV nào của các hãng khác có được.

Tổng thế, Q6F mang lại cho người dùng một cảm giác tươi mới, đẹp đẽ và cuốn hút.

Chất lượng hình ảnh tốt

Nếu phải dành một lời nhận xét cho những dòng Samsung QLED 2018 thì chỉ có thể nói là “trên mức mong đợi”. So với những dòng TV QLED tiền nhiệm, việc tái tạo hình ảnh nhằm mang đến những khung hình sống động, chân thực đã được cải tiến rất nhiều, khiến cho những ai từng sử dụng dòng QLED trước sẽ thấy bất ngờ, bởi chất lượng được cải thiện đáng kể.

vn-feature-qledtv-q6fn-110363907.jpg

Màu sắc với công nghệ Q Colour cho một tỷ sắc thái màu, được Samsung tinh chỉnh tốt hơn, tông màu trầm nhẹ nhàng hơn, dịu mắt hơn nhưng vẫn mang được sự ấn tượng và nổi bật trong những khung cảnh nhiều ánh sáng và nhiều màu nóng. Độ bão hòa màu nhờ thế được cải thiện cân bằng và hài hòa hơn.

Độ tương phản được xử lý bằng công nghệ Q Contrast, giúp kiểm soát ánh sáng từng vùng hình ảnh chuẩn xác hơn, nhằm đảm bảo màu đen và màu trắng được thể hiện ở mức cao nhất, mang đến độ tương phản cao. Trải nghiệm cho thấy trong những khung cảnh tối, bước chuyển màu đen khá chính xác và vẫn giữ lại được những chi tiết quan trọng trong khung hình, không bị cháy hay là mất chi tiết.

Một tính năng khác không thể không nhắc đến trong thời đại TV ngày nay là HDR Elite (HDR 10+), nhờ có độ sáng cao nên hiệu ứng HDR trên TV Samsung QLED hiện tại có thể nói là tốt nhất trong các dòng TV hiện nay, người dùng sẽ có thể trải nghiệm rõ ràng, cận cảnh những khung hình có độ chênh lệch ánh sáng cao, hình ảnh, ánh sáng, màu sắc ở những vùng chênh sáng cũng được tinh chỉnh đẹp và chi tiết hơn rất nhiều. Ngoài ra, Ambient Mode cũng là một tính năng hay, giúp người dùng có thể làm đẹp TV và không gian xung quanh khi không bật lên sử dụng.

vn-feature-b-n-b--d-i-l-u-102349072.jpg

Đặc biệt, các dòng TV QLED của Samsung đều đạt chứng nhận không bị Hiện tượng Lưu ảnh (Burning), nên màu sắc cũng như độ sáng của các bóng đèn led sau thời gian dài sử dụng không bị suy giảm như những dòng TV OLED dùng di ốt phát sáng hữu cơ.

Chưa đến 30 triệu cho chiếc TV cao cấp

Được trang bị hầu hết những tính năng cao cấp, thiết kế đẹp, hiện đại, tinh tế, chất lượng hình ảnh đẹp, công nghệ HDR Elite vượt trội, không bị lưu hình và có mức giá khá phải chăng. QLED Q6F có lẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc trên dưới 30 triệu, nếu chúng ta đang suy xét mua mới một chiếc TV, nâng cấp cuộc sống của mình.
 
Bên trên