Điểm tin điện ảnh 7/8/2018

torune

Film critic
MARGOT ROBBIE đằm thắm trong tạo hình SHARON TATE trong ONCE UPON A TIME; JIM CARREY trở lại màn ảnh nhỏ với KIDDING; BIRDS OF PREY đã có phản diện; AMERICAN HORROR STORY tung teaser cho mùa thứ 8; BLACK PANTHER vượt 700 triệu USD doanh thu toàn cầu sau 6 tháng... là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

MARGOT ROBBIE đằm thắm trong tạo hình SHARON TATE trong ONCE UPON A TIME

"Once Upon A Time" là một dự án rất lớn khi mà từ lúc còn trong 'lồng ấp', thông tin về phim liên tục xuất hiện dày đặc trên các trang báo. Điểm nổi bật đầu tiên là phim sở hữu dàn cast 'ngàn sao': Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Al Pacino, Emile Hirsh, Dakota Fanning, Burt Reynolds, Timothy Olyphant, Luke Perry, Kurt Russell...

02.jpg

Và mới đây, Margot Robbie đã chia sẻ ảnh tạo hình của cô trong vai nữ diễn viên bạc mệnh Sharon Tate. Hiện, 'Once Upon A Time' vẫn đang ghi hình để kịp ngày chiếu 26/7/2019.

* * *​

JIM CARREY trở lại màn ảnh nhỏ với KIDDING


Trong vai diễn trên truyền hình xuất hiện trong 20 năm trở lại, Jim Carrey và vai Jeff (còn được biết với tên gọi Mr. Pickles) - một biểu tượng của thiếu nhi trên sóng truyền hình. Không may, gia đình anh gặp biến cố và nhân vật phải đánh đổi nhiều thứ đằng sau nụ cười ở trước màn ảnh.

* * *​

BIRDS OF PREY đã có phản diện

Khi mà vũ trụ điện ảnh DCEU đang lộn tùng phèo, có tận 2 Joker cùng thời điểm, Batman thì không còn muốn làm Batman, nữ vương Mera của Atlantis không đủ tiền mua tóc giả đàng hoàng, thần dân của tôn giáo Zack Snyder không ngừng tranh cãi với những người còn lại... thì bất kể tin gì mới từ Warner Bros hay DCEU cũng là đề tài thú vị.

03.jpg

Vừa qua, The Wrap cho hay, Roman Sionis (Black Mask) sẽ là nhân vật phản diện chính của "Birds of Prey" (tựa phim xã giao các chị em trong DCEU).

Về nhân vật Black Mask. Người này xuất hiện lần đầu trong ấn phẩn Batman #386 nhờ tác giả Doug Moench và họa sĩ Tom Mandrake. Black Mask tiền thân là Roman, con trai của một trong những gia đình giàu có nhất Gotham City. Sau khi sát hại cả cha lẫn mẹ trong một vụ cháy, Roman nghiễm nhiên trở thành người thừa kế và bắt đầu truyền bá lý tưởng của hắn.

Hiện, lịch chiếu của 'Birds of Prey' còn khá xa. Tận năm 2020. Và, chỉ mới có Margot Robbie xác nhận có trong dàn cast. Phim cũng chưa bắt đầu sản xuất, dự kiến đầu năm 2019.

* * *​

AMERICAN HORROR STORY tung teaser cho mùa thứ 8


Tên gọi của mùa phim mới đã được xác nhận: "Apocalypse". Kèm theo đó là nhiều hình ảnh biểu tượng cho một trận chiến trên quy mô lớn. TV series dự kiến trở lại với khán giả từ ngày 12/9/2018. Xin nhắc lại, season mới sẽ gắn kết season 1 ('Murder House') và season 2 ('Coven').

* * *​

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần qua

1 (6) Avengers: Infinity War / 8.7
2 (1) Jurassic World: Fallen Kingdom (subbed HDRip) / 6.5
3 (4) Rampage / 6.3
4 (2) Escape Plan 2: Hades / 3.9
5 (3) Sanju / 8.8
6 (…) Overboard / 7.9
7 (10) Deadpool 2 (Subbed Rip) / 8.0
8 (8) Ready Player One / 7.7
9 (9) Raazi / 7.9
10 (…) First Reformed / 7.5​

* * *​

RAY DONOVAN trở lại trong season 6


Lính đánh thuê với các nhiệm vụ bất khả thi "Ray Donovan" trở lại trong mùa 6 bằng teaser đánh tiếng mới đến từ Showtime. Lịch phát sóng dự kiến: 28/10/2018.

* * *​

BLACK PANTHER vượt 700 triệu USD doanh thu toàn cầu sau 6 tháng

"Black Panther" của Marvel đã ra mắt được gần 6 tháng (cụ thể từ ngày 16/2/2018). Và, vừa kết thúc tuần qua, phim đã nhanh chóng đạt hơn 700 triệu USD doanh thu toàn cầu, chính thức trở thành 1 trong 3 phim làm được điều này trong lịch sử (trong khoảng 6 tháng kể từ ngày phát hành).

04.jpg

Phim đầu tiên làm được điều này là 'Avatar' (760 triệu USD trong 6 tháng). Tiếp đến là 'Star Wars: The Force Awakens' (phát hành năm 2015). 2 tháng sau khi 'Black Panther' ra rạp, 'Avegners: Infirnity War' tấn công rạp chiếu. Nhưng vì nội dung gây tranh cãi nên 'Infinity War' lại không đón nhận được thành công nồng nhiệt như anh báo đen.

Năm nay quả là một năm bội thu cho Marvel khi hãng đã tung hết các phim siêu anh hùng vào nửa đầu 2018. 'Black Panther' và 'Avengers: Infinity War' đang nằm trong top 5 phim có doanh thu nội địa cao nhất hiện tại.

* * *​

SUPER GIRL sắp sửa lên màn ảnh rộng

Theo tin từ Variety, Warner Bros và DC Entertainment tiếp tục thử sức với "Supergirl". Hiện, họ đã thuê Oren Uziel ('22 Jump Street') để viết kịch bản nhưng chưa tìm ra đạo diễn.

05.jpg

'Supergirl' hiện đã lên truyền hình và đang bước sang season 4. Nhân vật do nữ diễn viên trẻ Melissa Benoist thể hiện, được rất nhiều người tán dương. Sau một năm 2017 tăm tối như chính DCEU, vũ trụ điện ảnh này sắp tới sẽ giới thiệu thêm 2 phim 'Aquaman' (ra rạp tháng 12 năm nay) và 'Shazam' (5/4/2019).

Dự án cho Supergirl xuất hiện tròn 8 tháng sau khi Warner Bros thăng tiến cho Walter Hamada phụ trách mảng phim chuyển thể truyện tranh, 1 tháng sau khi hãng đưa Jon Berg và Geoff Johns lên làm giám đốc những dự án phim siêu anh hùng sắp tới.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Ledchass2j

New Member
Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Al Pacino, Emile Hirsh, Dakota Fanning, Burt Reynolds, Timothy Olyphant, Luke Perry, Kurt Russell, Samuel L. Jackson...

Không có ông này.
 

dia

Well-Known Member
Trong vai diễn trên truyền hình xuất hiện trong 20 trở lại, Jim Carrey và vai Jeff (còn được biết với tên gọi Mr. Pickles) - một biểu tượng của thiếu mhi trên sóng truyền hình. Không may, gia đình anh gặp biến cố và nhân vật phải đánh đổi nhiều thứ đằng sau nụ cười ở trước màn ảnh.
 

hugononglam

Well-Known Member
Trong vai diễn trên truyền hình xuất hiện trong 20 trở lại, Jim Carrey và vai Jeff (còn được biết với tên gọi Mr. Pickles) - một biểu tượng của thiếu mhi trên sóng truyền hình
 

Nhiephong

Active Member
Cái vụ DCEU đổi tên thành Worlds of DC là thật hả mấy bác, nếu vậy hy vọng cải vận luôn, không thì không có Man of Steel 2 coi quá :confused:
 

culacvang

Well-Known Member
làm fim về supergirl thì thà tập trung cho wonderwoman đi
2nv này khá giống nhau
 

v_anh

Well-Known Member
Supergirl truyền hình xem nhảm vậy mà nhiều người tán dương, chắc toàn các cháu gái nhỏ.
 

v_anh

Well-Known Member
đc em dv chính nhìn xinh thật
Mặt thì xinh nhưng hàng thì nhỏ, đáng lẽ úp úp mở mở thì cũng đắt khách, nhưng đằng này em nó lại từng nude. Mỗi khi nhìn em nó lại nghĩ đến lúc em nó nude hàng nhỏ nên cũng thấy đỡ xinh đi. :D
 
Bên trên