Thất vọng về bảo hành tivi LG

ngocdovodoi

New Member
. Mình không phải seeder đi dìm hàng ai cả, bạn mua tivi 10 năm thì đấy là việc của tivi 10 năm trước còn đây là tivi dòng ra mắt năm 2017 nó khác.ok
. Sau khi đăng post này thì mấy hôm sau mới thấy kỹ thuật liên hệ, lúc đó do chán không muốn bảo hành hay đổi trả gì nữa nên mình đã cho người quen dùng.
. Hiện tại mình đã chuyển sang dùng samsung và rất ưng ý.
HẾT
Mua hay không mua là quyền của các bạn.
NHỜ MOD KHÓA BÌNH LUẬN TOPIC NÀY LẠI GIÚP MÌNH.
 

Đính kèm

  • 150249_DSC_3987.jpg
    150249_DSC_3987.jpg
    160.6 KB · Xem: 720
Chỉnh sửa lần cuối:

killerman21

New Member
iem đang tính xúc tiến tuần tới lấy lương mua con lg 49uk7500 về thế chân cho con samsung 32 in mua từ ngày cưới vợ :) giờ đọc bài của bác cảm giác hơi hốt hốt vì cũng chưa dùng Lg bao giờ vs cũng quyết định nhờ vào bình luộn của các bác trên các diễn đàn ( cả mấy bác thợ sửa tivi nữa ) - Giờ ngồi hóng thêm.

Định mua ở muahangtaikho 219 NGUYỄN TRÃI - bác nào đã từng mua ở đây cho e xin í kiến.
vênh giá với siêu thị tới tận 5tr lận :(
 

ngocdovodoi

New Member
iem đang tính xúc tiến tuần tới lấy lương mua con lg 49uk7500 về thế chân cho con samsung 32 in mua từ ngày cưới vợ :) giờ đọc bài của bác cảm giác hơi hốt hốt vì cũng chưa dùng Lg bao giờ vs cũng quyết định nhờ vào bình luộn của các bác trên các diễn đàn ( cả mấy bác thợ sửa tivi nữa ) - Giờ ngồi hóng thêm.

Định mua ở muahangtaikho 219 NGUYỄN TRÃI - bác nào đã từng mua ở đây cho e xin í kiến.
vênh giá với siêu thị tới tận 5tr lận :(
Thay màn rồi mà vẫn bóng mờ nhiệt tình b à. Sau vụ này chắc mình cũng thoii tivi và điện thoại lg luôn :))
 

DigiCity Group

Well-Known Member
Cách đây gần chục hôm em có mua 1 chiếc tivi của LG với model là 43uj632t được bán trên trang tiki.vn. Suy nghĩ ban đầu của em đơn giản là Lg bảo hành toàn quốc và cứ ở đâu rẻ thì mua thôi.
Sau 1 ngày sử dụng thì e thấy trên màn hình có một vệt sáng trắng rộng khoảng gần 10cm dọc màn hình phía bên phải, cái này để màn đen thì rõ nhất, lúc xem youtube và mở phần tìm kiếm thì nó hiện ra rõ ràng. Lúc xem cac clip hay tivi thì cũng thấy nhưng không quá rõ. Lúc này em nghĩ xuề xoà bỏ qua thôi chắc cũng k ảnh hưởng lắm.
Nhưng ôi zàng ơi. Cũng trong ngày hôm đó em phát hiện ra màn hình còn bị lưu ảnh ( bóng mờ ) nghiêm trọng nữa. Cụ thể khi xem youtube chỉ cần để màn hình tầm 1 phút mà k có chuyển động gì thì tất cả nội dung lúc trước đó in nguyên trên màn và phải rất lâu sau đó mới hết. Tóm lại là chữ, hình ảnh..... lẫn lộn lên nhau nhìn rất khó chịu.
Lúc sau e gọi lên tổng đài lg ( khoảng cuối giờ chiều), mô tả chi tiết lỗi như trên cho nv nghe và được hẹn sẽ có người đến kiểm tra nhưng phải là ngày mai. Mình ok.
Hôm sau có 1 anh kỹ thuật đến và xác định lỗi lưu ảnh và thay màn hình mới cho em, ok rất đẹp, cả cái vệt sáng kia cũng mất ( theo a kt thì vệt sáng ấy là bt k phải lỗi ), cũng không thấy bóng mờ nữa.
Nhưng có vẻ như vẫn không ổn khi ngay tối hôm đó tivi lại tiếp tục bị bóng mờ và có dấu hiệu còn nặng hơn trước :)) kèm theo đó là hở sáng ở viền dưới 2 vệt như 2 cái đèn :)) xem trong tối rất khó chịu.
Ngay lúc đó e gọi lên tổng đài và được hỗ trợ, nv bào sẽ có người đến kiểm tra, sáng hôm sau để chắc chắc e gọi lại lần nữa, e nv này vẫn tiếp nhận và bảo sẽ có người đến.
Cả ngày hôm đó e không thấy ai liên hệ e lại gọi lên tổng đài hỏi, một lúc sau thì có 1 a kt gọi hỏi qua về tình trạng và a kt này chốt lại câu:
- Để em xem đã. Ok, e đồng ý mặc dù cũng chả biết a ấy xem cái gì :))
Ngày hôm sau vẫn k thấy ai gọi gì e đành gọi cho a kt chiều qua xem thế nào, a ấy làm luôn câu:
- Ơ thế chưa có thằng nào qua xem à :))
E bảo chưa đâu anh, và a ấy lại bảo để a xem :))
Đợi một lúc k thấy gọi gì e lại đành gọi lại xem thế nào thì a kia bảo sẽ có người đến trong chiều nay.
Một lúc sau có ng gọi cho e ( chính là a hôm đầu tiên thay màn), thái độ có vẻ không ổn lắm ( e cảm nhận vậy )
- Nó hở sáng thế nào hả anh?
E trả lời tình trạng, sau đó nói luôn là nó vẫn bị lưu ảnh như trước và nặng hơn
A kt này kêu nếu thế thì phải mang về trạm ktra và theo dõi, e ok nhưng e hỏi cụ thể là a cần bao nhiêu ngày ?
Anh này vòng vo kêu không rõ vì k biết linh kiện có đủ không ?
E nói luôn: thế bây giờ nếu linh kiện của a k có và e phải đợi 1 tuần 1 tháng 1 năm thì e cũng phải đợi à? A cho e con số cụ thể.
Chắc miễn cưỡng a bảo khoảng 2 ngày, e ok luôn, và lại vòng vo kêu k có máy tính không check được linh kiên thế nào và kêu chắc mất tầm 5 ngày. E vẫn ok.
E nói rõ luôn sáng mai a check thế nào thì check a cho e số ngày cụ thể để e còn biết vì tivi e mới mua được mấy ngày mà lỗi ngược lỗi xuôi thế này e không hài lòng tí nào.
Anh này ok trong ngày mai e sẽ gọi điện báo cho anh :))
Dập máy luôn..... và có vẻ k vui :))
Và bây giờ là tối của ngày mai rồi mà cũng chả thấy ai ý ới gì cả :)) e cũng chẳng muốn gọi nữa sợ làm phiền người ta quá :)) có lẽ e không gọi thì chắc cũng bị phó mặc thôi.
Từ trước đến giờ nghe nhiều vụ điện thoại lg ngỏm củ tỏi lắm rồi, ban đầu cũng định k mua tivi lg nhưng chả hiểu sao lúc đó e lại liều mình đặt niền tin vào lg, và bây giờ thì thật sự thất vọng, cảm giác bị bỏ rơi thật sự vì k biết làm thế nào nữa.
Biết là đồ điện tử thì lỗi là chuyện bình thường nhưng đây là cách lg làm bảo hành, quả thật cứ như là mình đang đi ăn xin bảo hành vậy.
E sẵn sàng bị cắt giảm tính năng, cấu hình hay độ phân giải nhưng k thể chấp nhận một sản phẩm bị lỗi.
Theo mọi người e nên làm gì tiếp theo đây, hay là sống chung với bóng mờ và hở sáng. :)) quá chán.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, chúc mọi người sức khoẻ và luôn lựa chọn đúng đắn khi mua đồ điện tử :))
Đen cho bác , nên mua của những bên uy tín, sẽ có trách nhiệm sử lý bảo hành cho bác sau khi mua, Bác solo với Tiki thì chịu rồi :D. Mong em yêu của bác sớm khỏi bệnh
 

phong_th

Member
Ti vi của mình LG 55 SJ850T không may bị sét đánh hỏng vẫn được bh bình thường nhé.Cảm ơn LG
 

Ginô Tùng

Member
Nick bạn này là seeder dìm hàng LG rồi, chả thấy hoạt động gì trừ post nói xấu LG này
 

quangnguyenct

New Member
Gửi bạn chủ tấm thớt, nhà mềnh đã xài TV LG từ hồi màn hình phẳng đít lồi cồng kềnh được hơn 10 năm, chỉ bảo hành 1 lần vì loa bị rè, ngoài ra lúc đó nhà có mua thêm 1 đầu DVD của LG luôn vẫn sử dụng cho tới bây giờ. Sau đó có mua thêm 1 TV LED của LG từ năm 2011 cho đến nay dùng vẫn bình thường hình ảnh vẫn đẹp như lúc mới mua. Tấm nền của LG được hãng tự sản xuất, chứ không dùng tấm nền của "Tàu" như Samsung và Sony nha mấy bạn. Các bạn không tin có thể lên tra google sẽ biết. Còn bạn bán thớt, ý quên bạn chủ tấm thớt nói chiện thấy hư cấu quá, máy mới mua chưa được tháng mà hư là bạn sẽ bắt đổi máy mới chứ ở đó mà cho sửa chữa thay màn hình.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hdtuan87

New Member
hóng có phải seeder ko. e thì mới mua con Sony thì khiển lúc được lúc không. cơ mà toàn dùng box ngoài nên cũng chả đổi. tới giờ hơn 1 năm rồi vẫn dùng tốt. không biết có cách nào up fw cho nó không nhỉ.
 
Bên trên