Tặng 5 cặp vé tham dự Premier phim Equalizer 2 - Thiện Ác Đối Đầu cho thành viên HDVN

95chiton

Member
Nhớ nhất cảnh chú này bấm đồng hồ .
Mình k tham gia nhận vé, sẽ mua vé đi xem sau.
 

7rien

Member
Phim này thực ra ban đầu có tên là Black Superman, kể về một anh siêu nhân da đen ở ẩn gặp chuyện bất bình ra tay trừ gian diệt bạo. Phim thể hiện rất tốt tinh thần siêu nhân với những đoạn overpower như tính thời gian, hành động thế nào, búng tay chết người các kiểu, rồi cho nổ cả nhà máy làm background cho siêu nhân quay mặt bước đi kèm hiệu ứng slowmotion rất là ngầu. Tiếc là trong phim không thằng nào biết anh là superman nên cứ đâm đầu vào chết, chứ mà biết thì nó đi tìm cái cục đá gì gì ấy thì phim đã cân bằng hơn.
-boyluck04-
HCM
Đọc mà cứ tưởng bạn đang cắn cục đá gì gì ấy... Haha. Nhưng cũng đúng.
 

7rien

Member
1 chút của Taken.
1 chút của Jonh Wick.
Mình thích nhất những pha hành động dứt khoác của nam chính. Vừa xem lại phần 1 để chuẩn bị cho phần 2.
Hy vọng sẽ nhận được vé.
Mình ở HCM.
 

STAR007

Active Member
Mình đã xem phim ở phần 1 và mình rất muốn xem tiếp phần 2 tại rạp chiếu phim :D:D
Mình ở HCM
 

asa

New Member
Phần một cái mình thích nhất là dùng súng bắn đinh :D bụp bụp
 

buoivanbuoi

Active Member
Phần 1 xem lâu rồi cũng ko còn nhớ rõ lắm, đánh đấm cũng hay không thua John Witch tẹo nào.
Em ở Sài Gòn nha bác
 

q1q2q3q4q4

Member
phần 1 ông diễn viên diễn rất bình tĩnh, mà lúc oánh nhau thì rất nhanh, dứt khoát, rất ấn tượng
em ở Hà Nội
 

Dj_nguyenvu

New Member
Mình thích những pha hành động đầy chớp nhoáng và mạnh mẽ của Denzel Washington. Mong sẽ may mắn được nhận quà của bác Hdvietnam
Mình ở TPHCM :)
 

blackboy020115

New Member
Em ấn tượng nhất với các pha hành động, nhanh, dứt khoát, không màu mè. Tuy nhiên phản diện chính chết hơi nhạt, hi vọng phần 2 sẽ kịch tính hơn.
Em ở sg nha bác.
 

bach_pro1111

New Member
Đã coi phần 1 không những 1 lần mà coi nhiều lần, ấn tượng với cách hành động của nhân vật chính. Hành động nhanh, gọn, lẹ, hy vọng phần 2 sẽ hấp dẫn hơn phần 1.

Mình ở HCM
 

suzuhara

New Member
Mình ở HN, mình kết nhất phim này ở đoạn cuối: hình ảnh Mccall bước ra dưới mưa (mưa từ vòi phun của hệ thống cứu hỏa) đối đầu và triệt hạ Teddy. Hi vọng phần 2 hay như phần 1
 

gik271

Well-Known Member
Sử dụng đầu óc phán đoán, sự chính xác đến kinh ngạc và kĩ năng tuyệt vời.
Mình ở Hà Nội chờ vé bác An nhé, :).
 

longcoma

Member
Mình thích nhất cách mà đặc vụ CIA Robert McCall bình tĩnh xử lý mọi tình huống. Giống như kiểu đã biết trước nó xảy ra như thế nào vậy.
Mình ở Hà Nội.
 
Phần 1 thì thích nhất phong cách lạnh lùng nhưng dứt khoát trong các pha hành đông của Denzel Washington.
 
Mình cùng xem cả hai phim John Wick phần 1 và Equalizer 1 trong cùng 1 năm. Thật sự đây là 2 bộ phim hành động mà mình đánh giá hay nhất trong nhiều năm trở lại đây, có lẽ đó là Gu phim hành động của mình. Dù John Wick coi hành động rất đã nhưng coi Equalizer lại có cảm giác kích thích hơn về mặt cảm xúc, dù đoạn cuối sang cả Nga xử gã trùm rất...ảo diệu. Phim Equalizer có vẻ như dành cho DW, kịch bản phim, nói trắng ra không có gì mới mẻ như JW nhưng nhờ diễn xuất của DW đã khiến bộ phim trở nên kịch tính và đầy cảm xúc, lúc nào cũng có cảm giác chờ đợi DW sẽ bùng nổ thế nào, xử đám giang hồ đó ra sao dưới cái vẻ hơi nông dân và phong cách trầm mặc, cách đếm giờ, đặt đồng hồ, tính toán chi tiết vị trí trước khi ra tay thể hiện sự điềm tĩnh và lạnh lùng đến lạ thường. Thử tưởng tượng vai này mà giao cho những diễn viên chỉ biết đấm đá đình đám hiện nay, đảm bảo người xem không thể có cảm xúc phấn khích và chờ đợi như vậy được. Mình coi phim này là tải của bác Hungdaita, lần này thì không có gì ngăn cản mình ra rạp thưởng thức và rủ rê thêm mấy đứa khác cùng coi.
 
Bên trên