Tư vấn mua tivi sony Full HD hay 4K tại thời điểm 8.2018

meo_neko

Member
Con này của bác mới đét luôn. bác yên tâm đi. Bác bảo bên Pico kích hoạt bảo hành nhé. Con này là sau khi bác đã đổi à, em thấy xem tivi thế là nét rồi, Truyền Hình của mình toàn là 720p làm sao mà nét căng được.

Bên Pico báo với em là sau 7 ngày nếu hàng không có vấn đề gì thì sẽ kích hoạt bảo hành cho em, nếu có vấn đề gì thì lại đổi con khác.
Con Tivi em chụp ảnh các bác xem đó là con sau khi em tự ra kho của Pico chọn hàng đó, có 3 tấm hình, 2 tấm em chụp khi xem truyền hình TodayTV, 1 tấm em phát trên Youtube nguồn 4K.
Đánh giá ban đầu, xem những kênh có tín hiệu HD thì cũng tương đối, còn kênh tín hiệu SD thì cũng giống như xem tivi Full HD. Nhưng xem 4K trên Youtube thì cũng đã con mắt thật, tiếc là nội dung 4K chưa thực sự nhiều.
Cảm ơn các bác đã góp ý.
 
gk98qi.jpg

Cảm ơn các bác.
Ngoài lề 1 chút, con 9000f nhà e ko làm cách nào mà kiểm tra thông số này đc các bác ạ.
ấn các kiểu i+ 5 volume - power mà ko đc.
Các bác giúp e với :(
 

meo_neko

Member
Ngoài lề 1 chút, con 9000f nhà e ko làm cách nào mà kiểm tra thông số này đc các bác ạ.
ấn các kiểu i+ 5 volume - power mà ko đc.
Các bác giúp e với :(

Chào bác
Bác dùng điều kiển chuyển tivi sang chế độ analog hoăc digital và tắt tivi đi nhé.
Sau đó ấn từng phím: i+, 5, vol-, power on/off.
Chú ý mỗi phim giữ trong khoảng 3 giây (bác cứ đếm 1, 2, 3 là nhả tay ra)
Ấn xong chờ khoảng 2 giây màn hình sẽ hiện lên bảng như trong ảnh.
Em thấy bảo đây là server gì của tivi, vào đây chỉ xem thời gian tắt mở tivi, còn không được thay đổi gì ở trong đó, nếu không là bị hỏng tivi phải đưa đi bảo hành đó.
Chúc bác thành công.
 

meo_neko

Member
http://muahangtaikho.vn/internet-tivi-sony-4k-55-inch-kd-55x7000f-motionflow-xr-200-hz/p3005.html

Mua ở đây có 17 củ rưỡi, bảo hành thì như nhau, đều do hãng bảo hành thôi mà !

Mất công đến tận nơi lấy tiết kiệm 2tr cũng đáng !

Chào bác, cảm ơn bác đã chia sẻ
Muahangtaikho.vn em đã check giá rồi, ở đó giá rẻ hơn 1.5T thôi, vì em có đt trực tiếp đến cửa hàng thì nv báo là giá trên web chỉ là giá bán buôn cho các đại lý lấy số lượng nhiều, còn bán lẻ giá sẽ cao hơn, và khi mua người mua phải tự vận chuyển về. Nếu tự vận chuyển phải thuê taxi mất thêm 300k nữa
Như vậy cả vận chuyển thì giá chỉ rẻ hơn khoảng 1.2T, đấy là mua cái được ngay, trong trường hợp mua về xem tivi phát sinh lỗi, hoặc có vấn đề gì muốn đổi cái khác thì
1. Cửa hàng có cho đổi lại không ?
2. Công vận chuyển vòng đi, vòng về nữa thì phần chênh lệch kia còn được bao nhiêu ?
Lúc đầu em cũng tính qua mấy chỗ đó mua, nhưng thấy cũng rẻ hơn được không nhiều lắm, nên quyết định chọn ra siêu thị mua cho yên tâm. Về vấn đề bảo hành em không nói "BH chính hãng của cty", nhưng còn các vấn đề nêu ở trên thì các bên kia có được OK không.
Một vài chia sẻ với các bác.
 

TPAT

Well-Known Member
Nếu cùng kích cỡ thì khuyên thật lòng la bác nên mua TV OLED ấy, fullHD OLED ăn đứt 4K LCD LED. Càng chi ít tiền cho phần smart TV thì càng tốt, TV box Android mạnh như Mi Box hay nVidia Shield, được update phần mềm liên tục giá trị hơn nhiều cái smart TV tích hợp chỉ 1-2 năm là lỗi thời. Ngồi cách màn hình 4m trở lên thì 55" là còn hơi bé, 49" thì quá yếu. Giờ nội dung 4K HDR cũng không ít nhưng đường truyền thì không đủ nên trừ khi bác chi rất nhiều tiền mua Bluray thì cái 4K HDR không có ý nghĩa mấy đâu. Chúc bác chọn được TV như ý.
Trên diễn đàn này, phim 4K HDR đầy nhé. Ở đó mà ko có ý nghĩa mấy...
 

DzungVT

Member
e đến siêu thị. so sánh 1 con oled full hd. vs 1 con 4k led viền. kết quả màu 4k vẫn đẹp hơn. tùy bác chủ chọn thôi ah. nguồn phát chỉ là diên hy công lược trên youtube.
 
Bên trên