Donald Trump là fan cứng của Apple

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Không chỉ sở hữu iPhone, tổng thống Trump còn yêu thích cả iPad.
Có lẽ tổng thống Mỹ Donald Trump hiểu biết về công nghệ cao nhiều hơn những gì chúng ta có thể mong đợi. Ông tweet hàng ngày trên tài khoản Twitter bằng smartphone và giờ người ta biết thêm rằng ông cũng xài tablet.

Cụ thể, Trump đang sử dụng một chiếc iPad. Đi kèm với đó là chiếc iPhone mà ông luôn mang theo bên người. Rõ ràng, tổng thống là một fan "cứng" của Apple.

Thông tin về việc Trump sử dụng tablet đến từ Tara Palmeri, phóng viên Nhà trắng của ABC. Đáp lại một Tweet cho rằng Trump không bao giờ sử dụng một chiếc máy tính, Palmeri nói rằng đôi khi ông đọc một số thứ trên iPad – thiết bị mà ông hay gọi là "cái thứ phẳng lì".

Mô tả đó về chiếc tablet của Apple có thể hơi kỳ quặc. Đây chỉ là suy đoán, nhưng cụm từ đó có thể xuất hiện trong tình huống khi Tổng thống yêu cầu một máy tính và ai đó đã cố gắng đưa cho ông chiếc laptop, sau đó ông đã phản hồi lại rằng: "Không, cho tôi cái thứ phẳng lì".

Donald Trump đã 72 tuổi và ông là điển hình cho những người cao niên tại Mỹ sử dụng iPad của Apple. iPad tất nhiên nhẹ hơn máy tính, thường dễ sử dụng hơn.

Và rõ ràng tổng thống không có vấn đề gì khi sử dụng iPhone. Tất cả các tweet của ông đến từ chiếc điện thoại chạy iOS này. Trump có ít nhất 2 chiếc iPhone: một cái chỉ dành cho Twitter và một (hoặc nhiều cái khác) chỉ dành cho các cuộc gọi thoại.

Chưa có ai phát hiện Trump với AirPods. Và có lẽ Nhà Trắng cũng cần một hoặc hai chiếc HomePod trong tương lai.

Theo Genk​
 
Bên trên