3 bước đơn giản để làm trắng da như sao Hàn

Aladinbeauty

New Member

Bạn có thắc mắc vì sao người Hàn Quốc lại có làn da trắng sáng như vậy mà không lo bị bắt nắng khi thường xuyên hoạt động ngoài trời. Bên cạnh nguyên do người Hàn có làn da tông sáng hơn thì biện pháp chăm sóc da cũng đóng vai trò thiết yếu. Vây cùng xem làm thế nào người Hàn lại sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh đến như thế nhé.
>>>Xem thêm: aladin.com.vn/nhung-hang-my-pham-chiet-xuat-tu-thien-nhien/

Bước 1: Đắp mặt nạ với hỗn hợp hoa sen, chanh, mật ong, bột mì

Sen là một thực vật có tính năng dưỡng ẩm, làm dịu da và hình thành sự bảo vệ bên ngoài da tuyệt vời trước những tia UV của ánh nắng mặt trời. Do đó, khi kết hợp sen với chanh có tính chống lão hóa cao cùng bột mì và mật ong làm trắng sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng da tuyệt vời cho người dùng, tránh tình trạng bắt nắng – một trong những nguyên nhân gây nám đen da.

hoa-sen-dep-300x214.jpg




– Lấy 1 búp sen nhỏ, sau đỏ ngắt lấy hoa sen xé nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn với các thành phần: nước cốt chanh (1 quả), 1 thìa mật ong và 1 thìa bột mì. Sau khi trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn thì đắp đều lên mặt 20 phút, sau đó rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần tuần.
>>>Xem thêm: www.aladin.com.vn/huong-dan-cach-lam-my-pham-thien-nhien/

Bước 2: Uống trà dưỡng da cùng sen, mật ong và chanh

Bạn có biết rằng những thành phần làm trắng da bạn thường đắp cũng có khả năng dưỡng trắng da từ bên trong không? Thay vì chỉ dùng chanh, hãy uống chanh và sen để thải độc, cho sắc da trắng hồng hơn! Dưới đây là công thức trà chanh và sen cho bạn muốn dưỡng trắng:

– Lấy 1 búp sen với hoa sen rửa sạch xé nhỏ, bỏ vào bình cùng với 1 trái chanh cắt lát, rót nước ấm cho xấp mặt. Để tủ lạnh ít nhất 24h, sau đó làm ấm và uống mỗi ngày, khi uống có thể thêm 1 thìa mật ong cho có vị.

Bước 3: Massage đều đặn 3 điểm trên gương mặt gồm sau dái tai, gò má và sống mũi

Bên cạnh việc tích cực dưỡng và chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài, thì bài massage sau đây sẽ góp phần mang lại cho bạn làn da trắng hồng, khỏe mạnh hơn nữa. Massage à động thái nhằm tăng cường tuần hoàn máu, giúp da co giãn và thoải mái hơn, giúp cải thiện sắc tố da dễ dàng và hiệu quả.
>>>Xem thêm: www.aladin.com.vn/my-pham-chiet-xuat-thien-nhien/

khong-nen-thuc-hien-massage-chay-300x200.jpg


Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy dành ra vài phút thực hiện ba động tác này:

– Ấn nhẹ vào điểm sau dái tai, tiếp giáp giữa tai và hàm.

– Tiếp tục ấn vào phần cao nhất của gò má

– Cuối cùng, ấn vào sống mũi. Bạn nhớ thực hiện đều 2 bên.

Nguồn: lamtrangnhanh.info
 

hatrinh97

New Member
phương pháp này cần dùng hoa sen mà hoa sen thì hơi khó kiếm, hơn nữa giá cx khá cao so với việc mua về để làm mặt nạ dưỡng trắng da. dùng cách tự nhiên nên cũng cần kiên trì trong thời gian dài thì mới đạt được kết quả như mong đợi. cảm ơn chủ bài viết đã chia sẻ một phương pháp hay
 

bammihq

New Member
Mình thì thấy chịu khó chế mặt nạ matcha + sữa chua không đường cũng khá hiệu quả, nguyên liệu dễ kiếm, lành tính với da, nếu chăm chỉ, kiên trì làm lâu dài thì ko chỉ trắng mà da còn khỏe lên nữa, ko bị mòn da như một số cách khác. Matcha thì hơi đắt nhưng mỗi lần dùng có chút xíu hà, tính ra ko đắt chút nào.
 
Bên trên