Xu hướng thiết kế nhà hàng Việt độc đáo

tramdecor

New Member
Đối với những người thích kinh doanh nhà hàng, quán ăn, ẩm thực thì tìm ra hướng đi đặc biệt rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Nếu biết cách tìm hướng đi độc đáo và phù hợp với thị hiếu thì càng hiệu quả và đưa được thương hiệu ra thị trường.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-mon-an-viet.jpg

Ý tưởng kinh doanh nhà hàng chay, nhà hàng món ăn Việt là xu hướng đối với nhu cầu vì đời sống càng cao nhưng con người lại càng muốn trở về và gắn bó với thiên nhiên, đặc biệt hiệu quả đối với thị trường Việt Nam.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-chay.jpg

Thiết kế nhà hàng đẹp đúng xu hướng sẽ góp phần tạo thương hiệu và thành công cho chủ đầu tư. Có khá nhiều xu hướng được ưa chuộng như nhà hàng phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, nhà hàng âu, á, nhà hàng nhật, nhà hàng nướng hàn quốc, nhà hàng món ăn trung quốc…nhưng có thể thấy nhà hàng món ăn Việt, nhà hàng chay là xu hướng độc đáo và mới mẻ hơn cả.

Vậy với hai phong cách thiết kế nhà hàng này thì chủ đầu tư cần chú ý đến điều gì?

Trước tiên định hình phong cách thiết kế. Với nhà hàng chay, có khá nhiều cách thiết kế nhà hàng chay theo phong cách cổ điển, hiện đại, nhà hàng chay sân vườn, nhà hàng chay có không gian mở nhưng đều tập trung lại cách bố trí không gian với những đặc điểm về hoa sen, nội thất gỗ, chi tiết tranh treo tường, màu sắc sáng và tự nhiên. Những chi tiết mộc mạc và gần gũi này hầu như là đặc trưng cho sự thanh tịnh và luôn là cảm hứng chủ đạo cho lối bài trí nội thất nhà hàng chay.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-chay1.jpg

Ví dụ như nhà hàng chay Thức Tỉnh do Tramdecor thiết kế. Không gian nhà hàng được thiết kế thanh tịnh, nhẹ nhàng, mang đậm dấu ấn tự nhiên. Sử dụng nhiều ánh sáng tự nhiên và ánh sáng trắng để tạo không gian mát mẻ. Sử dụng các chi tiết như cây xanh, hoa sen, tranh treo tường làm điểm nhấn tạo nên sức sống cho không gian.Đồng thời sử dụng nhiều chất liệu gỗ mang đến sự mộc mạc và ấm áp tạo sự thanh tịnh và gần gũi với thiên nhiên.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-chay2.jpg
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-chay3.jpg

Xem chi tiết tại đây: https://www.tramdecor.com/thiet-ke-...doc-dao-tu-noi-that-den-he-thong-thuong-hieu/

Còn về nhà hàng món ăn Việt (hướng kinh doanh thú vị cho những người muốn mang hương vị Việt ra thị trường quốc tế) , cũng giống như nhà hàng chay thường sẽ mang màu sắc gần gũi, tự nhiên, sử dụng nhiều chi tiết cổ điển của Việt Nam để phối hợp và bố trí một cách hài hoà nhằm tạo không gian đệm cho những món ăn việt trên đất khách quê người.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-mon-an-viet1.jpg

Ví dự nhà hàng món ăn Việt mang tên “Quê Mẹ” do Tramdecor thiết kế, với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đặc trưng chủ đạo là màu trầm mang tính cổ điển Việt Nam, sử dụng nhiều chi tiết màu sắc độc đáo mang lại cảm giác gần gũi, đặc trưng về Việt và món ăn của Người Việt.
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-mon-an-viet2.jpg
xu-huong-thiet-ke-nha-hang-mon-an-viet3.jpg

Chi tiết xem tại đây: https://www.tramdecor.com/nha-hang-que-me-mang-huong-vi-viet-den-noi-xu-nguoi/

Sau khi nhận biết các phong cách thiết kế nhà hàng thì cần xác định đơn vị chuyên về thiết kế nội thất để thực hiện ý tưởng của mình. Đối với những ai đang muốn kinh doanh nhà hàng theo xu hướng nhà hàng chay và nhà hàng món ăn việt thì cũng cần chú ý hợp tác với đơn vị thiết kế thi công nội thất. Với hai phong cách này tuy gần gũi nhưng không phải đơn vị nào cũng thiết kế một cách chỉn chu, chi tiết. Vì thế nếu đã xác định lựa chọn những phong cách đặc biệt như vậy thì nên hợp tác với đơn vị chuyên về thiết kế nội thất để biến ý tưởng kinh doanh của mình trở nên hoàn thiện và chỉn chu nhất.

Nếu bạn đang lựa chọn đơn vị tư vấn và thiết kế nội thất cho mình có thể tham khảo và hợp tác Tramdecor – công ty chuyên thiết kế nội thất nhà hàng với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt có kinh nghiệm trong thiết kế những mẫu nhà hàng mang xu hướng này.

Xem các thiết kế nhà hàng của Tramdecor tại đây: https://www.tramdecor.com/thiet-ke-nha-hang/
 

truongnhan0306

New Member
đẹp quá ạ. Cách bố trí nhà hàng chay rất ấm cúng và chút bình yên. Nhưng đa phần các thiết kế này đều rất kén khách. Có thiết kế bình dân chút ko ạ.
 
Bên trên