Đánh giá chất lượng rạp Lotte Cinema

anhtranxinh

Member
Lotte Keangnam cũng đẹp mà, nhưng mỗi tội khu keangnam giờ dẹp bên dưới nên đi đường lên rạp hơi tối tắm :D
 

mytran123

New Member
Nói chung là mình cũng khá ưng rạp Lotte. Nó sẽ là sự lựa chọn của mình sau khi rạp ở Timecity khép lại
 

haipqhn

Active Member
Nói chung là mình cũng khá ưng rạp Lotte. Nó sẽ là sự lựa chọn của mình sau khi rạp ở Timecity khép lại
Bạn có thể xem ở BHD Phạm Ngọc Thạch nữa nhé, gần chỗ bạn hơn so với ra Lotte đó, mà chất lượng tương xứng với giá tiền.
 

minhminh21981

New Member
Ðề: Đánh giá chất lượng rạp Lotte Cinema

Chức năng đặt vé trên mạng lotte thì mình chỉ dùng để xem sơ đồ phòng chiếu,sau đó gọi điện thoại đặt vé thôi.Đặt vé qua điện thoại mình thấy rất có lợi,vd: Mình rủ 4 người đi xem phim,trong đó 3 người đồng ý và 1 người chưa chắc chắn thì mình gọi điện thoại đặt 5 vé,nếu người kia không đi thì mình chỉ cần thanh toán 4 vé thôi,như các rạp khác thì mình phải thanh toán 5 vé.Chỉ ức chế Lotte 1 vài điều:
+Năm 2013 có sự kiện thành viên VIP,được giảm giá khi mua vé + tặng vé vào sinh nhật,nhưng không biết sao mà mới vài tháng mà đã hủy.
+Lúc trước Lotte Nam Sài Gòn có phòng premium giống bên CGV mà được vài năm đập xây lại thành phòng thường,phòng chờ premium rất đẹp mà h chuyển sang văn phòng.
Ngày trước nghe nói là mở 1 rạp Lotte bên NowZone mà 2 năm rồi chưa thấy động tĩnh gì.

Bác này nói phải, rạp Lotte mình cũng không ưng. Hiện h ở nhà nội thích rạp FAFILM. Phim hot j thì hot, đến sát h mua vẫn dc vé vì phòng rộng mà ít người xem. Sướng lắm cả nhà
 

bammihq

New Member
Ở Sài Gòn mình thấy Lotte Cộng Hòa và Lotte Nam Sài Gòn là rạp to, màn chiếu rất đã. Mấy rạp lotte nằm trong trung tâm bé xíu hà. Rạp ở Nowzone rất rất bé
 
Bên trên