Chính thức thành lập TJ Việt Nam - Thương hiệu loa karaoke từ Hàn Quốc

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 18.09.2018, tại KS Pullman Saigon, tập đoàn TJ media Hàn Quốc và Dalla Group Việt Nam chính thức ra mắt công ty TJ Việt Nam với nhiệm vụ kinh doanh & phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh dành cho phòng hát Karaoke mang thương hiệu TJ đến từ Hàn Quốc. TJ hiện diện trên cả 02 mảng kinh doanh là thiết bị gia đình và thiết bị chuyên dụng dành cho phòng hát chuyên nghiệp.

IMG_9545.JPG

TJ media là thương hiệu karaoke số 1 tại Hàn Quốc với bề dày lịch sử hình thành và phát triển trên 30 năm qua, và cũng rất thành công ở các thị trường nước ngoài như Philippines và Nhật Bản. Nền tảng để TJ trở thành công ty karaoke dẫn đầu chính là nhờ sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm đáp ứng với những yêu cầu riêng biệt của từng thị trường.

Đặc biệt, công nghệ DSP (tức công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) từ sự hợp tác chặt chẽ với công ty con thuộc sở hữu TJ - công ty Dream tại Pháp – đã tạo ra sự cách biệt rõ ràng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sở hữu công nghệ DSP tân tiến cũng như kiến thức và kinh nghiệm của mình, TJ có thể thiết kế và phát triển các sản phẩm tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

IMG_9553_resize.JPG

IMG_9702.JPG

Đối với TJ media, thị trường Việt Nam rất quan trọng và tiềm năng và TJ media luôn trông đợi sự phát triển và mở rộng thị trường karaoke Việt Nam trong dài hạn.

Dalla Group được thành lập cách đây 07 năm với tiền thân chủ đạo là Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Tuấn, đơn vị thương mại phân phối độc quyền tại Việt Nam với các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke cao cấp & trung cấp như BMB Nhật Bản (có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trên thế giới) và TJ Hàn Quốc (có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trên thế giới).

IMG_9698.JPG

Qua trao đổi, ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group chia sẻ thêm : Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, Dalla Group đã và đang luôn tìm kiếm, đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm trong việc thưởng thức âm nhạc và nhu cầu ca hát đến từ những quốc gia phát triển như Nhật Bản và giờ đây là Hàn Quốc. Với hy vọng trong tương lai gần, chúng tôi có thể được chuyển giao những công nghệ này và phát triển ứng dụng cho những dòng sản phẩm “Made in Vietnam”.

Một số hình ảnh sự kiện:

e47.jpg

e46.jpg

e4x.jpg

e4T.jpg

e4U.jpg

e4Q.jpg

e4b.jpg

e4l.jpg

e4o.jpg

e4G.jpg

e4u.jpg

e4J.jpg

e4k.jpg

e4W.jpg

e4c.jpg

e43.jpg

e4n.jpg

e41.jpg

e4I.jpg

e4y.jpg

e4d.jpg

e4r.jpg

e49.jpg

e4X.jpg

e4V.jpg

e4j.jpg

e4g.jpg

e4w.jpg

e40.jpg

e42.jpg

e4P.jpg

 

thanhyk

Well-Known Member
Chưa biết TJ thế nào, tạm thời đánh giá hình ảnh 'ngon lành'...
 

moder

Well-Known Member
Kỵ nhất là việc các người đẹp trên sân khấu đưa khu vệ sinh vào mặt khán giả, khu vui chơi giải trí thì ok.
 

Tarnum

Active Member
Hồi ở bên Hàn hay đi karaoke hát chủ yếu các đầu Kumyoung và TJ thì thấy TJ chất lượng tốt lắm.
Làm ai giọng dở dở cũng thành hay. Rất ảo.
 
Bên trên