Galaxy Tab A 10.5” – chiếc tablet toàn diện cho nhu cầu người dùng

torune

Film critic
Sau một mùa hè sôi động với hàng loạt smartphone từ bình dân đến cao cấp, trong những ngày chớm thu, Samsung tiếp tục ra mắt chiếc tablet mới nhất của hãng, hướng tới mọi đối tượng người dùng có nhu cầu giải trí phổ thông mong muốn hiệu năng đáng kể. Sản phẩm mang tên Galaxy Tab A 10.5”.

galaxy-tab-a-105-01.jpg

Màn hình tuyệt vời ở nhiều phương diện

Ấn tượng đầu tiên ở Galaxy Tab A 10.5” là một màn hình rộng, nếu không muốn nói rất rộng so với những chiếc tablet lớn ở ngoài thị trường. Như bao sản phẩm khác đến từ Samsung trong thời gian gần đây, Galaxy Tab A 10.5”được trang bị màn hình tràn viền Full HD với công nghệ hiển thị độc quyền Super AMOLED.

galaxy-tab-a-105-02.jpg

Tiếng tăm của Super AMOLED đã được thị trường kiểm chứng và ủng hộ. Nhờ đó mà hình ảnh trên Galaxy Tab A 10.5” trông rất chân thật và cực kỳ sắc nét. Thêm nữa, màn Super AMOLED giúp cho mắt người dùng vẫn rất thoải mái sau nhiều giờ đồng hồ tương tác với máy. Kết hợp với tính năng lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt, Galaxy Tab A 10.5” là một sản phẩm hoàn hảo cho mọi người nói chung và dân ‘cày’ phim nói riêng.

Ngoài ra còn phải kể đến thiết kế khung bằng kim loại, giúp máy cầm rất chắc chắn trong tay và đáng tin cậy hơn rất nhiều tablet kích cỡ 10.5” khác ngoài thị trường.

Dung lượng pin lớn cho ngày dài giải trí

Galaxy Tab A 10.5” được trang bị pin có dung lượng 7300mAh, kết hợp với màn hình Full HD có Super AMOLED cùng hệ điều hành đã được Samsung tinh chỉnh. Nhờ đó mà chiếc tablet cho thời gian trải nghiệm lâu, vượt ngoài cả kỳ vọng của nhiều đối tượng thích xem phim trong thời gian dài nhât.

galaxy-tab-a-105-03.jpg

Trải nghiệm cá nhân cho thấy, thời lượng pin của Galaxy Tab A 10.5” có thể vượt qua cả một ngày hoặc hơn với những tác vụ thông thường. Và cũng bởi, tablet này sinh ra chỉ để giúp người dùng giải trí trong những phút giây thường nhật nhất. Chủ nhân của Galaxy Tab A 10.5” có thể an tâm máy luôn vận hành trong một ngày dài mà không cầm lo cắm sạc.

Thông số kỹ thuật cao cho hiệu năng ấn tượng

Điểm nhấn lớn nhất trong cấu hình của máy là bộ nhớ RAM lên tới 3GB, hơn hẳn nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc. Điều này đồng nghĩa, Galaxy Tab A 10.5” có khả năng đa nhiệm tốt, cho phép người dùng sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng mà không lo bị lỡ mất dữ liệu khi đang xử lý dở dang.

galaxy-tab-a-105-04.jpg

Ngoài ra, kết hợp với tính năng Chia đôi Màn hình hiện có trên nhiều thiết bị của Samsung, khả năng đa nhiệm của Galaxy Tab A 10.5” được nâng cấp đáng kể. Xin nói thêm, combo màn hình rộng + pin lâu + RAM nhiều + chia sẻ màn hình trở nên rất đáng giá cho những ai muốn sở hữu Galaxy Tab A 10.5”.

Khi kết hợp các tính năng này cùng nhau, Galaxy Tab A 10.5” trở thành một tablet rất linh hoạt ở mặt hiệu năng, vừa đáp ứng nhu cầu giải trí nhiều mục đích, và đôi khi gom luôn cả nhu cầu làm việc. Như đã chia sẻ trước đó, tính năng chia sẻ màn hình đã hữu dụng cho người dùng ưa đa nhiệm, nay trên màn hình rộng 10.5” của Galaxy Tab A, trải nghiệm đa nhiệm trên không gian lớn trở nên cực kỳ thoải mái.

Âm thanh vòm ‘hiện thực hóa’ trải nghiệm giải trí

Với những tablet trên dưới 10-inch như Galaxy Tab A 10.5”, xem phim và nghe nhạc là hai trải nghiệm thiết yếu quyết định sự thành công trên thị trường. Tablet phải là cầu nối giữa màn hình lớn trên TV và tính di động của các smartphone.

galaxy-tab-a-105-05.jpg

Dù phần nhìn mãn nhãn, nhưng Samsung cũng không quên chăm chút phần nghe. Ở Galaxy Tab A 10.5”, nhà sản xuất đưa vào hệ thống âm thanh vòm 4 loa kết hợp với hiệu ứng lập thể Dolby trứ danh. Một màn hình Full HD và loa có Dolby là sự kết hợp toàn diện nhất ở hiện tại cho những ai muốn dung hòa trải nghiệm lẫn hiệu năng trên một thiết bị di động luôn mang theo bên mình.

Bảo mật bằng khuôn mặt an toàn và hiện đại

Mặc dù Galaxy Tab A 10.5” là một thiết bị thuần để giải trí nhưng Samsung đã ưu ái đưa thêm tính năng bảo mật bằng khuôn mặt vào máy. Nhờ đó, người tiêu dùng có thêm lựa chọn bảo mật trên máy của mình bên cạnh những phương thức truyền thống như mã PIN, kiểu hình...

galaxy-tab-a-105-06.jpg

Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giúp Galaxy Tab A 10.5” hòa chung với những thiết bị hiện đại, sẵn có trên thị trường khi vấn đề bảo mật ngày càng được quan tâm. Vì vậy, những thiết bị dù là phục vụ những mục đích cơ bản như xem phim và ca nhạc cũng phải được hoàn thiên để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thêm nữa, với bảo mật bằng khuôn mặt, người dùng vừa tiết kiệm thời gian mở máy, vừa tiết kiệm công sức vì không cần dùng đến tay. Quá trình mở khóa chỉ cần cầm máy bằng một tay, đưa gương mặt lên trước camera selfie, và trong tích tắc, Galaxy Tab A 10.5” nhanh chóng đưa người dùng vào giao diện tương tác.

galaxy-tab-a-105-07.jpg

Galaxy Tab A 10.5” là một sản phẩm toàn diện trong phân khúc máy tính bảng (tablet) kích cỡ trên dưới 10-inch. Máy sở hữu loạt tính năng cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất: màn hình Super AMOLED sắc nét và chân thực, âm thanh vòm 4 loa to rõ, thông số cấu hình cao cho hiệu năng vượt trội cùng với bảo mật bằng gương mặt an toàn và tiết kiệm công sức lẫn thời gian.

galaxy-tab-a-105-09.jpg
galaxy-tab-a-105-10.jpg
galaxy-tab-a-105-11.jpg

torune@hdvietnam
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên