Samsung lần đầu tiên ra mắt loa thanh đồng thương hiệu Samsung Harman Kardon HW-N950

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Tiếp nối thành công và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí tại gia, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950. Đây là sản phẩm loa thanh đồng thương hiệu cao cấp đầu tiên được phát triển với sự hợp tác cùng Harman Kardon, thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới.

N950 - LIFESTYLE (2).jpg

Sau khi mua lại tập đoàn Harman International Industries Incorporated vào tháng 3 năm 2017, Samsung và Harman Kardon đã hợp tác trong nhiều sản phẩm như tai nghe AKG, phụ kiện đi kèm trong các dòng điện thoại và máy tính bảng Samsung, hay các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho rạp chiếu phim với thương hiệu JBL. HW-N950 là sự hợp tác lớn đầu tiên giữa Samsung và Harman Kardon cho một sản phẩm loa thanh cao cấp. Trên sản phẩm HW-N950 có logo thương hiệu đặc biệt Samsung Harman Kardon thể hiện mối quan hệ đối tác mới.

Ông Kim CheolGi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là kết quả của nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và hợp tác giữa Samsung với sự hỗ trợ của Harman Kardon – công ty hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh với bề dày kinh nghiệm 65 năm. Công nghệ hiển thị hình ảnh và thiết kế hàng đầu thị trường của Samsung kết hợp với chất lượng âm thanh cao cấp của Harman Kardon sẽ mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos và DTS:X danh tiếng, Samsung Harman Kardon HW-N950 là một bước tiến quan trọng của Samsung trong hành trình nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng. Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 và dòng TV Samsung QLED sẽ tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho không gian giải trí cao cấp tại gia.”

Âm thanh vòm 7.1.4 kênh cho chất âm hoàn hảo

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của loa thanh HW-N950 là sản phẩm tích hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS:X, cho âm thanh vòm 7.1.4 kênh - số kênh lớn nhất hiện có trong các sản phẩm loa thanh. Bộ loa thanh HW-N950 gồm 1 loa chính, 1 loa siêu trầm (subwoofer) và 2 loa vệ tinh, tất cả đều kết nối không dây. HW-N950 đem đến hệ thống âm thanh tích hợp 17 loa (speaker) gồm loa đánh trần, loa bên tích hợp tạo nên âm thanh tự nhiên sống động ở phía trên và xung quanh bạn, tái tạo tinh tế đến từng chi tiết những âm thanh chân thực, giúp người dùng xem phim tại nhà với chất lượng âm thanh tuyệt vời như tại rạp chiếu phim.


N950 - LIFESTYLE (3).jpg

Với khả năng tự động nâng cấp mọi bài hát lên đến 32 bit cho trải nghiệm âm nhạc chân thật, ấn tượng và giàu cảm xúc, Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 tái hiện chất âm nguyên bản, khiến cho các bài hát yêu thích trở nên sống động và sắc nét hơn.

Kết nối không dây hiện đại

Tiên phong dẫn đầu trong công nghệ Intelligence of Things (IoT), Samsung Harman Kardon HW-N950 tích hợp công nghệ kết nối không dây hiện đại thông qua wifi và bluetooth, mang đến trải nghiệm giải trí tiện lợi hơn. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, tinh giản, loại bỏ hoàn toàn dây tín hiệu rườm rà kết nối giữa các loa, tạo thành một hệ thống âm thanh hoàn hảo, linh hoạt, phù hợp với mọi không gian giải trí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển cả TV và loa thanh bằng một điều khiển từ xa và tinh chỉnh âm thanh thông qua giao diện TV.

N950 - PRODUCT.jpg

Bên cạnh hệ thống âm thanh vòm 7.1.4 kênh, Samsung Harman Kardon HW-N950 còn có khả năng xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh 4K lên TV thông qua cổng kết nối Pass-Through 4K, giúp bạn xem được những bộ phim với chất lượng hình ảnh 4K và âm thanh tuyệt vời.


Sản phẩm Samsung Harman Kardon HW-N950 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2018 với giá bán lẻ đề nghị là 29,990,000 VNĐ.
 

nth_et_vn

Active Member
Nhìn có vẻ ổn, tầm giá cũng được
Không biết chất lượng thế nào, đủ sức thay thế bộ đa kênh bình dân truyền thống không các bác nhỉ?
 
Bên trên