Bphone - Một mai giã từ vũ khí

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Vậy là đã 3 mùa mưa trôi qua, mùa mưa lại đến tôi mừng vui đón tin anh. Từ Bphone 1 với cú nổ to oành mang tên Nguyễn Tử Quảng, gào thét giữa sân khấu Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia với những dối trá vô bờ, như chàng Sở Khanh dắt nàng Kiều ngơ ngác chạy trong đêm. May thay, đất nước này toàn My sói với Quỳnh búp bê. Bphone 1 với biểu tượng con bướm đã bán hoành tráng gần 100 con, bị triệu hồi toàn bộ vì lỗi như rừng. Bướm Phone đã ra đi tức tưởi như thế.

Bphone 2 lại một lần nữa được gào thét với Chất, chất đến từng đồng và đắt đến từng đồng. Một mức giá hoang tưởng cho thiết kế và cấu hình thiếu đặc sắc, tính năng đột phá là 0. Người Việt một lần nữa chứng tỏ cho ta thấy, bia có thể uống hằng ngày, gái có thể book ngàn đô, nhưng yêu nước nhất định là dành cho lãnh tụ, quả quyết không can dự vào công cuộc Chất như quả gấc. Bphone 2 có biểu tượng hình con chim, bọn mất dại gọi là Buồi Phone, cũng ra đi thanh thản không lời từ biệt, kệ ai muốn chất thì chất.

1.jpg

Hình internet

Bphone 3 lần này, ra mắt ngay ngày 10/10, ngày giải phóng thủ đô HN, chắc chủ đề là cách mạng. Thiết kế ngược ngạo, nhìn kiểu phiên bản lỗi của Xiaomi Mi Mix và được đội seeding hung hăng nhồi thành "smartphone không cằm", thật là một phát kiến vĩ đại, flip theo chiều dọc.

Bphone 3 được dự đoán là có nhiều phiên bản với nhiều mức giá khác nhau, price/performance vẫn ở mức tào lao. So với các đối thủ sắp xuất hiện như Realme thì đập phát Bphone chết luôn, may ra còn lòng yêu nước cứu lại. "Trái đất này là của chúng mình, nhưng đất nước này là của chúng nó", nên thôi yêu nước cũng vừa vừa, trong đó chắc không có yêu nước bằng mua Bphone.

43657211_2201780066744920_3402901033842638848_n.png

Hình Internet

Anh Quảng trong nhiều lần phát biểu trên báo, có nói đã bỏ ra 500 tỷ để làm Bphone, mà chỉ nhận toàn gạch đá. 500 tỷ thật sự là một con số to đấy, hy vọng không nhớ dư số 0 nào. Bphone và anh Quảng vì sao lại nhận sự cay nghiệt nhường ấy, sự quay lưng ghẻ lạnh của người dùng. Anh Quảng có thể đóng vai nạn nhân, người dùng là thủ phạm, nhưng trên đời này, chuyện gì cũng có nguyên nhân cả. Có lẽ tất cả gói gọn trong 2 chữ ngông cuồng. Thôi thì đã làm dân chơi là phải chịu mưa rơi, còn ngán thì lấy áo mưa trùm vào.

Hồi ra Bphone 2, có nhiều tin râm ran là nếu thất bại thì nhiều khả năng nghỉ luôn. Cuối cùng vẫn có Bphone 3. Nói chung vấn đề cơ bản là tiền, không phải mấy cái event nhạt nhẽo, mấy nick seeding láo nháo hay mấy cái page cộng đồng nhamlon. Còn tiền thì còn vũ khí, hết tiền thì buông súng, game over.

Tiền đâu nhiều vậy? Không ai biết.
 

caulongbien

Active Member
"...bia có thể uống hằng ngày, gái có thể book ngàn đô..."
Bia và Gái mang đến cho ta sự sảng khoái...còn BPhone mang đến cho ta lòng Yêu nước ..."Chất"
Bạn chọn cái nào ???
 

osiric

Well-Known Member
Nhìn thấy như cầm điện thoại mà cầm ngược vậy
chắc là đột phá ngược

Nếu phải chọn giữa bomphone và điện thoại TQ thì chọn điện thoại TQ
trước nhất vì đt tq cấu hình cao giá rẻ
thứ 2 mua con nào cũng được khuyến mãi trong máy con cờ hó (tự hiểu nha)
thứ 3 quảng nổ quá nên ghét ấn tượng lun rùi, mà ghét từ lúc 2012 gở cái bkav khỏi máy thằng bạn thì bkav cứ gọi điện làm phiền (tại sao lại gỡ cài đặt bkav, làm vậy máy sẽ bị nhiễm virus này nọ...)
.......

Chất thì cho lũ seeder mua mà sài đi
mình đi mua iphone :D
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Trên tinhte thấy nâng bi ác quá, rồi xem kết cục ai mua, giá này không cạnh tranh nổi với mấy hãng khác đâu đối thủ lớn nhất Nokia, nên tập trung điện thoại giá rẻ đã khi có thị phần hãy nghĩ đến giá 7 triệu, Nokia thương hiệu cũng không phải bé mà nó quay trở lại phải làm từ giá rẻ đấy
 

satan85

Well-Known Member
Dìm ác quá, không mua cũng không nên dìm kiểu đó. Với 7t vậy là được rồi, mấy anh sam có con nào 7t hơn được bphone3 đâu, may đâu có anh xiaomi là hơn thôi
 

putiin

New Member
BPhone như Bùi An Viết ( . , ... bỏ dấu tuỳ ý ạ)

P/S : hết bướm , chim , rồi lại là con Kẹt .chắc đời BP cuối rồi , làm gì còn con nào khác cho đời kế.
 

tvhieu

Member
Chắc phải tìm mua B1 thôi. Hàng hiếm và chất đấy. Bán được tận 100 cái mà. Từ năm ý đến giờ còn mấy e sống? Nên lại càng hiếm
 
Bên trên