Bản cập nhật October 2018 Update lại gặp vấn đề

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Sau khi Microsoft xác định và khắc phục sự cố xóa tập tin trên October 2018 Update, bản cập nhật lại tiếp tục xuất hiện một lỗi mới có liên quan đến âm thanh.

Theo Neowin, báo cáo từ Reddit và diễn đàn hỗ trợ của Microsoft cho thấy một số người dùng sau khi cập nhật lên October 2018 Update cho Windows 10 đã gặp sự cố mất âm thanh trong khi chơi game, còn những người khác bị thiếu âm thanh. Ngoài ra còn có các báo cáo cho thấy không có trình điều khiển âm thanh nào cả.

Các vấn đề dường như phát ra từ bản vá thứ 3 mới nhất mà Microsoft cung cấp cho October 2018 Update, sau khi công ty khởi động lại việc phát hành October 2018 Update đến người dùng Windows 10 sau sự cố tự động xóa tập tin trên máy tính, mặc dù hiện tại bản cập nhật mới đang triển khai cho các thành viên Slow Rings và Release Preview Rings..

Đối với người dùng bị thiếu âm thanh, khuyến cáo của Reddit nhằm khắc phục bằng cách gõ Device Manager trên thanh tìm kiếm, truy cập Device Manager. Mở rộng Sound, video and game controllers và tìm đến bất kỳ trình điều khiển âm thanh nào có SST trong tên. Nhấp chuột phải vào tên trình điều khiển và chọn Update Driver, chọn tùy chọn Browse my computer for driver software, chọn High Definition Audio rồi nhấp Next.

Theo hướng dẫn ở trên, SST bây giờ sẽ được loại bỏ khỏi tên của trình điều khiển âm thanh và bạn sẽ có âm thanh một lần nữa. Tuy nhiên, một số người dùng báo cáo ngay cả khi cài đặt lại trình điều khiển âm thanh có thể không khắc phục được sự cố.

Tài khoản hỗ trợ của Microsoft trên Twitter đã thừa nhận vấn đề và hy vọng công ty sẽ khắc phục sớm. Trong thời gian chờ đợi, người dùng có thể thử hướng dẫn ở trên và xem liệu nó có giải quyết được vấn đề hay không.

Theo Thanh Niên​
 

Merkur

New Member
Máy mình lần nào Windows cũng tự update, và lần nào cũng trơn chu, còn tốt hơn trước.
 

Merkur

New Member
Máy mình lần nào Windows cũng tự update, và lần nào cũng trơn chu, còn tốt hơn trước.
 

tuanhung1433

Active Member
Từ khi cập nhật xong thì thỉnh thoảng tắt laptop xong mà quạt vẫn quay, bữa đầu ko biết gập lại bỏ ba lô tới lúc thấy nóng lưng mới biết.
 
Bên trên