Facebook Messenger sẽ có tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Theo Theverge, vào đầu năm nay Facebook tiết lộ công ty đã bí mật xóa một số tin nhắn cũ được gửi trên Messenger bởi người sáng lập và CEO Mark Zuckerberg. Điều này rất bất thường khi người dùng Facebook bình thường không thể thực hiện việc này, bởi nếu bạn xóa tin nhắn khỏi hộp tin nhắn đến của riêng mình, những tin nhắn đó vẫn còn trong hộp tin nhắn đến của người nhận.

Sau đó vào tháng 4, Facebook cho biết họ đã lên kế hoạch để thực hiện một tính năng “unsend” cho mọi người, nhưng không đưa ra thêm chi tiết hoặc ngày phát hành. Bây giờ, cái nhìn đầu tiên về tính năng vô hình này đã xuất hiện như phát hiện bởi TechCrunch.

Theo đó, một nguồn thử nghiệm có tên Jane Manchun Wong đã đăng trên tweet của mình ảnh chụp màn hình đối tượng mà cô muốn unsend thông qua ứng dụng Facebook trên Android. Khi chỉnh sửa tin nhắn được gửi trong một cuộc hội thoại, “Unsend Message” xuất hiện bên trên “Delete Message”. Nếu Unsend Message được chọn cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện yêu cầu xác nhận lựa chọn, nói rằng “Your message will be removed from the chat, and you”.

Wong cũng nói rằng sẽ có một giới hạn thời gian đối với các tin nhắn muốn hoàn tác, giống như tính năng “Undo Send” của Gmail, cung cấp cửa sổ thứ hai trong 30 giây sau khi một tin nhắn đã gửi được chọn unsend. Wong không đề cập đến giới hạn thời gian unsend của Messenger là bao lâu.

Một phát ngôn viên Facebook cũng đã xác nhận với TechCrunchrằng công ty kiểm tra nội bộ các sản phẩm và tính năng trước khi chúng gửi đến công chúng nhằm đảm bảo chất lượng của trải nghiệm.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên