Galaxy J6+ sản phẩm tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu người dùng với màn hình tràn viền và camera kép

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Thiết kế sang trọng, màn hình lớn, camera kép chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp là những gì mà Galaxy J6+ mang lại cho người dùng khi trải nghiệm trên một chiếc điện thoại tầm trung.

Có thể thấy với dòng Galaxy J series năm nay Samsung đã có sự lột xác hoàn toàn mặc dù đây chỉ là một thiết bị tầm trung. Samsung đã chăm chút hơn cho sản phẩm từ mặt thiết kế cho đến những tính năng trải nghiệm người dùng.

Đối với một thiết bị có giá chỉ 4,69 triệu đồng như Galaxy J6+, máy thực sự đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của người dùng và dễ dàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

Thiết kế hợp thời trang

Lột xác trong thiết kế, Galaxy J6+ không chỉ được coi như là một chiếc điện thoại mà còn là một món phụ kiện thời trang cho các bạn trẻ hiện nay. Màu sắc trên máy được pha trộn hài hoà cùng với mặt lưng bóng bẩy đầy nét sang trọng và trẻ trung.

Mặt kính 2,5D kết hợp cùng các góc cạnh được bo cong mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái cho người dùng. Máy có thiết kế khá mỏng nên đối với những người có tay nhỏ vẫn có thể sử dụng máy một cách dễ dàng và thuận tiện.

hd.jpg

Điểm đáng chú ý nhất trên thiết kế của Galaxy J6+ là cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên phím nguồn đặt ở cạnh bên của máy. Kiểu thiết kế này khá sáng tạo khi giúp tối ưu được sự gọn gàng ở mặt lưng và mang lại sự thuận tiện hơn cho người dùng. Vị trí đặt cảm biến vân tay phù hợp với thói quen cầm nắm điện thoại của người dùng nên việc mở khoá cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài khả năng bảo mật bằng vân tay, máy còn có khả năng bảo mật bằng khuôn mặt với tốc độ nhận diện rất nhanh và chuẩn xác.

Màn hình Infinity tỉ lệ 18:9 hợp xu hướng

Samsung đã rất nhanh chóng khi cập nhật xu hướng thiết kế màn hình mới lên các smartphone tầm trung của mình. Galaxy J6+ được trang bị màn hình Infinity 6 inch, tỉ lệ 18,5:9 với độ phân giải HD+.

Màn hình này được tối ưu phần viền khá mỏng mang lại cảm giác trải nghiệm như xem phim, chơi game hay làm việc không khác gì so với một thiết bị cao cấp. Về chất lượng hiển thị, màn hình trên Galaxy J6+ mang đến một chất lượng khá tốt khi độ sáng và độ tương phản cao giúp sử dụng máy dưới ánh sáng mạnh không bị chói. Màu sắc được thể hiện hài hoà, mang lại cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm trên máy.

Hiệu năng ấn tượng

Sở hữu chip Snapdragon 425, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hiệu năng Galaxy J6+ đạt được khá ấn tượng so với các smartphone khác trong cùng phân khúc.

Trải nghiệm thực tế qua các tựa game như Asphalt 9, PUBG Mobile, máy cho khả năng hoạt động mượt mà, tốc độ vào game khá nhanh. Trong quá trình chơi, hầu như không có bất kỳ hiện tượng giật, lag hay độ trễ nào xảy ra.

Công bằng mà nói, tuy là một thiết bị tầm trung nhưng Galaxy J6+ lại sở hữu sức mạnh xử lý không kém cạnh gì các smartphone khác cao cấp hơn.

Hơn hết, trải nghiệm âm thanh trên máy còn được nâng cao hơn bao giờ hết khi mô phỏng âm thanh Dolby Atmos mang lại chất lượng âm thanh vòm nổi. Trải nghiệm khi chơi game, âm thanh phát ra chuyển đổi qua lại từ nhiều hướng theo chiều nhân vật giúp tăng sự phấn khích khi chơi, đặc biệt là trên một số tựa game chiến đấu.

Khi xem phim hay nghe nhạc, âm thanh chuyển đổi qua lại sống động mang đến trải nghiệm giải trí không khác gì so với một thiết bị cao cấp.

Camera xuất sắc

hd.jpg

Galaxy J6+ được tích hợp cụm camera kép ở phía sau với một ống kính 12MP và một ống kính 5MP. Trải nghiệm ban đầu cho thấy, tốc độ bắt nét và khả năng xử lý của camera khá nhanh. Chỉ cần đưa điện thoại lên là có thể chụp ngay khoảnh khắc trước mặt.

hd.jpg

Có thể thấy ảnh chụp ở điều kiện ánh sáng thông thường cho ra có độ chi tiết cao, màu sắc tươi nịnh mắt.

hd.jpg

Thử chụp xoá phông với Galaxy J6+, ảnh cho ra khá bất ngờ khi chủ thể và hậu cảnh được xử lý mịn màng, khó có thể nhìn thấy được hiện tượng lỗi xa ra trong bức ảnh. Hơn hết, sau khi chụp người dùng còn có thể chỉnh sửa được độ sâu trường ảnh, tăng hoặc giảm tuỳ ý.

hd.jpg

Ảnh chụp ban đêm cho ra vô cùng ấn tượng bởi màu sắc và chi tiết đều được xử lý cân bằng rất tốt. Mọi thứ trong bức ảnh đều được thể hiện đầy đủ và không có hiện tượng noise hay mất nét nào xảy ra.

hd.jpg

Camera selfie trên Galaxy J6+ có độ phân giải 8MP mang lại chất lượng ảnh selfie khá đẹp. Có lẽ các bạn nữ sẽ rất thích camera selfie này khi góc chụp rộng, chế độ làm đẹp xử lý ảnh tự nhiên không quá ảo.

hd.jpg

Khi selfie bằng chế độ xoá phông, ảnh cho ra có độ chi tiết và khả năng xử lý xoá phông rất tốt. Đối với một thiết bị tầm trung, Galaxy J6+ gần như đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chụp ảnh cho người dùng.

hd.jpg

Ngoài ra, máy còn có chế độ chụp với ticker mang đến nhiều bức ảnh thú vị và vui nhộn. Đặc biệt người dùng có thể chụp những bức ảnh đại diện vô cùng “lầy lội" với tính năng này.

Pin

Sở hữu viên pin có dung lượng 3300mAh, Galaxy J6+ cho khả năng hoạt động kéo dài khoảng 1 ngày chỉ với 1 lần sạc. Đây là điểm đáng khen cho một thiết bị tầm trung. Theo đó, người dùng có thể tha hồ sử dụng nhiều tác vụ hỗn hợp trên Galaxy J6+ lâu dài mà không lo bị hết pin.

Nhận xét

Galaxy J6+ xứng đáng để nhận xét là chiếc điện thoại đẹp nhất trong phân khúc. Ngoài ra, hiệu năng cũng đáp ứng tốt hầu như mọi nhu cầu của người dùng smartphone hiện nay. Đối với đại đa số người dùng hiện tại, Galaxy J6+ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho tất cả các nhu cầu.

Ngoài ra, khi sử dụng Galaxy J6+ người dùng còn được sở hữu gói quà tặng Galaxy Gift trị giá 300 nghìn đồng khi xem phim tại Lotte Cinema, hay uống cafe tại HighLands vào ngày cuối tuần.
 

laodaidu

Active Member
Bài viết công phu mà tìm mãi không có bức ảnh chính diện để xem viền mỏng thế nào, thiết kế đẹp cở nào?
 
Bên trên