Apple hợp tác Disney ra mắt tai nghe Mickey

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Apple sẽ giới thiệu một phiên bản tai nghe không dây Beats Solo 3 đặc biệt, để kỷ niệm 90 năm xuất hiện nhân vật chuột Mickey nổi tiếng của Disney.

Theo MacRumors, chuột Mickey xuất hiện lần đầu vào ngày 18.11.1928 trong chương trình Plane Crazy để thay thế cho chú thỏ Oswald, một trong những nhân vật gốc của Disney. Kể từ đó, Mickey đã có hơn 130 bộ phim lớn nhỏ và trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của nhiều người.

Chiếc tai nghe Beats Solo 3 sử dụng tông màu xám làm chủ đạo và được trang trí các hoa văn xuyên suốt tai nghe đậm phong cách chuột Mickey. Bộ sản phẩm gồm một chiếc tai nghe, túi đựng cũng tông màu xám, pin và miếng dán sticker với giá bán dự kiến là 329,95 USD.

Chiếc tai nghe này là phiên bản cao cấp của Apple với chất lượng âm thanh từng đạt nhiều giải thưởng, và có thời gian sử dụng pin lên đến 40 giờ. Hiện tại người dùng đã có thể đặt trước phiên bản tai nghe chuột Mickey từ Amazon và ngày chính thức mở bán dự kiến là 11.11.2018.

Bên cạnh phiên bản chuột Mickey, Beats - trước khi được Apple thâu tóm - cũng từng thực hiện một vài sự hợp tác đặc biệt với mẫu tai nghe không dây UrBeats và Solo 2 phiên bản Hello Kitty.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên