Galaxy Note 9 hay Galaxy S9: Chọn máy nào để làm quà phụ nữ 20.10?

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu

Thiết kế thời thượng, chụp ảnh đẹp, thương hiệu lớn là những yếu tố khiến Galaxy Note 9 và Galaxy S9 được lòng phái nữ. Với mục đích làm quà tặng dịp 20/10, nên chọn model nào nhà Samsung thì hợp lý hơn?



Thời điểm này, mua Samsung Galaxy Note 9 hay Galaxy S9 đều là những chọn lựa hàng đầu. Bởi, cả 2 đều đang là chiến binh chủ lực của Samsung và sở hữu những tích hợp đẳng cấp nhất làng công nghệ.


Samsung Galaxy Note 9, chọn lựa cho tất cả phái đẹp


Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt (www.didongviet.vn), Samsung Note 9 dù có kích thước khá lớn 6,4inch nhưng rất được lòng phái nữ. Nửa cuối tháng 10 năm nay, lượng mua Note 9 làm quà tặng tăng cao, nhất là khi giá bán model đang ở mức hấp dẫn, từ 16,4 triệu cho bản Hàn mới, bản công ty rơi vào 22,9 triệu.


Đặc biệt, việc sở hữu Note 9 trở nên đơn giản hơn với hình thức trả góp hoặc Thu cũ đổi mới. Khi mang điện thoại cũ đến hệ thống Di Động Việt, người dùng sẽ được đưa ra mức thu đổi cao, có thể lên đến 90%. Phần chênh lệch còn lại, có thể chọn thanh toán qua phương thức trả góp mỗi tháng, thủ tục đơn giản.



image2.jpg

Galaxy Note 9 với thiết kế hiện đại là chiếc Note mạnh mẽ nhất nhà Samsung


Samsung Note 9 có nhiều ưu thế để phù hợp với phái đẹp, ở bất cứ nhu cầu nào. Máy có màn hình tràn viền thời thượng 6,4inch; bảo mật nhận diện khuôn mặt, mống mắt an toàn; camera selfie nhiều tuỳ chỉnh; camera kép chụp ảnh xoá phông; bút S Pen đa năng có thể điều khiển tự động khi chụp ảnh, thuyết trình...


Galaxy S9, nhỏ gọn và sành điệu


Nếu Galaxy Note 9 ghi điểm ở màn hình lớn, bút S Pen đa năng thì Galaxy S9 lại thu hút phái nữ bởi thiết kế nhỏ gọn giúp các thao tác thuận tiện hơn. Thiết kế tràn viền, khả năng hiển thị nội dung HDR10, chip Exynos 9810, RAM 4GB và bộ nhớ trong bắt đầu từ 64GB là những điểm phải lưu ý khi nhắc đến Galaxy S9.

Đặc biệt, camera có khả năng thay đổi khẩu độ theo điều kiện môi trường, giúp những bức ảnh chất lượng tốt hơn, không phải lo việc thiếu sáng là điều mà bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn.


image3.jpg

Galaxy S9 mang vẻ đẹp nữ tính, hiện đại


Galaxy S9 đang có giá từ 13,2 triệu cho bản xách tay Hàn quốc và 15,3 triệu cho bản công ty.


Nhìn chung, cả Galaxy Note 9 và Galaxy S9 đều thích hợp để làm quà ngày 20.10. Một chiếc Note 9 với màn hình to, có khả năng hỗ trợ công việc tốt; một chiếc S9 nhỏ gọn nữ tính, đáp ứng tốt các thao tác.


Trong tháng 10, Di Động Việt triển khai chương trình ưu đãi Thu đổi lên đời máy, tạo điều kiện để khách hàng lên đời máy mới tiết kiệm hơn. Cửa hàng hỗ trợ thu lại máy cũ từ iPhone 6S và Galaxy S7 Edge trở về sau với giá cao, có thể lên đến 90% giá trị máy. Khách hàng có thể dùng số tiền thu đổi máy để thanh toán phần trả trước, phần chênh lệch sẽ được hỗ trợ mua trả góp. Hình thức thu đổi máy này cũng rất được các nghệ sĩ showbiz quan tâm và hưởng ứng.


image1.jpg
image4.jpg
image6.jpg

Hình ảnh các nghê sĩ mua sắm điện thoại tại Di Động Việt



image5.jpg

Khách hàng chọn hình thức Thu đổi lên đời iPhone rất nhiều tại Di Động Việt



Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại hơn 9 năm tuổi, có 10 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng Samsung, iPhone chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006 để biết thêm thông tin chi tiết.
 

tran phan

Active Member
Tiếc là méo có tiền mà mua cộng với việc mẹ mình cũng không biết dùng smartphone. Hihihi.
 

7rien

Member
Không biết là chọn Galaxy Note 9 hay Galaxy S9 nhưng ảnh bìa là 2 nhân viên cầm 2 cái hộp iphone. :)
z1149266915347_d19c1f1b2d8f5ba6eb9aca5bbf889535.jpg
 

hugononglam

Well-Known Member
Thôi tặng LG thinQ, thon gọn mà lại mạnh mẽ như các em Sharapova, Emily Blunt hay là Alicia Vikander. Chứ tặng mấy em vừa đen vừa to chắc là không ổn
 
Bên trên