[Tư vấn] Vấn đề bảo hành với Hieuhien

sunnydtld

Well-Known Member
Chào các bác, tình hình là em có mua 1 đầu Egreat A5 ở Hieuhien cho người thân sử dụng. Xài được cở 3-4 tháng thì ko boot được nữa. Đem ra bảo hành thì được đt báo do sét đánh, cháy cả main. Em nói nếu sét đánh sao ở nhà ko có gì bị cháy hết, xong lại báo là cỗng Lan bị cháy. Em nói nếu cổng Lan làm cháy main sao mấy cái thiết bị gắn chung hub ko bị gì hết. Cọng dây lan để ở nhà vẫn ko có vết cháy. Lúc giao bao hành, khu vực cổng Lan nhìn bên ngoài bình thường.

Các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp em là có bao h cổng Lan cháy, cháy lan vô main, làm hư nguồn ko boot lun hem. Cám ơn bác bác nhiều. Bảo hành ở đây vậy thì ko biết có phải là bao biện ko?

Ps. Em mới nhận tấm hình bên đó gửi. Bác nào rành phần cứng check giúp em sao cái main cháy.

IMG_3292.JPG
 
Chỉnh sửa lần cuối:

oldfriend

Moderator
hồi trước nhà mình bị sét đánh, cháy laptop, cháy lan sang ổ cứng chứa phim, cháy tivi, nói chung là cháy lan trên đường dây điện.

Còn trường hợp của bác mình không biết :)
 

hainam1982

Well-Known Member
nhà em có lần bị ảnh hưởng do sét đánh có nhà cháy nhiều thứ, em thiệt hại bộ chia lan nhưng chỉ bị đúng 1 cổng các cổng khác vẫn bình thường.
 

hainam1982

Well-Known Member
nhưng nhìn hình chụp đúng là cháy đen thật. còn nguyên nhân cháy thì em không bàn. sét, quá tải điện, chập điện... nhiều nguyên nhân
 

phuongtv_76

Well-Known Member
E cũng từng bị cháy 1 đầu Q10IV, cũng do điện, thấy ban Quản trị tòa chung cư đổ lỗi cho sét đánh.
Nhưng e thiệt hại khá nhiều đồ, tuy nhiên 02 cái TV lại ko sao, cũng ko rõ cơ chế nào
 

sunnydtld

Well-Known Member
Chiều nay em ra làm việc vs bên Hieuhien. Em cũng nói là nếu sét thì phải có thiết bị nào nữa hư, còn nếu do dây Lan bi xung điện gì đó thì hub hay mấy cái pc cắm chung cũng có vấn đề. Bên Hieuhien rất thiện chí đổi main mới. Em thấy vậy thì 2 bên vui vẻ. Em đánh giá cao cách chăm sóc khách hàng.
 
Bên trên