Thiết kế quán trà sữa theo phong cách hiện đại

Decor_King

New Member
Chắc quý khách chưa biết, quán trà sữa đang là một mô hình kinh doanh hiện đại, thời thượng và hút khách, đặc biệt là giới trẻ, số lượng người trẻ tuổi tham gia sử dụng trà sữa ngày một tăng lên và theo chiều dương. Nếu quý vị có một lối thiết kế không gian quán trà sữa không bắt mắt, không phù hợp với xu thế thì chắc chắn bạn sẽ không thể cạnh tranh được.


Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại trẻ trung nhưng nó lại khá đơn giản, đẹp mắt và tiết kiệm được một khoản chi phí. Ngoài các chi tiết cơ bản phục vụ cho mục đích thương mại, bạn cũng có thể bỏ túi nhiều mẹo trang trí phòng ốc và phối hợp màu sắc độc đáo cho nhà riêng. Đó chính là những yếu tố mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp. Xem ngay nhé các bạn!

1. Thiết kế quán trà sữa theo phong cách bán cổ điển

thiet-ke-quan-tra-sua-tocotoco.jpg

Thống kê đầu tháng 9 năm 2018 , những quán trà sữa hay chuỗi cửa hàng cafe mọc lên như nấm thời trong khoản thời gian gần đây. Và đa số chúng tôi nhận thấy họ thường ưa chuộng mẫu thiết kế quán trà sữa theo phong cách bán cổ điển. Muốn tạo được một sự khác biệt nhưng không nhanh chóng lỗi thời thì đây chính là cách tốt nhất, mẫu thiết kế cổ điển mang tính thâm trầm, bình tĩnh nhưng nó cực kì mạnh mẽ.


Về màu sắc, thiết kế quán trà sữa theo phong cách cổ điển nó mang các gam màu trung tính như trắng, ghi, xám nhạt và gỗ luôn mang đến cảm giác sáng sủa, bắt mắt và dễ chịu một cách tự nhiên cho quán trà sữa. Đây cũng là bảng màu không bao giờ lỗi thời, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau


Sự thật thì thiết kế quán trà sữa theo phong cách hiện đại nó rất dễ thi công, với đội ngũ thiết kế sáng tạo và tràn đầy kih nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng. Trong một quán trà sữa các chi tiết trang trí không thể xem nhẹ bởi nó quyết định sự thành bại của quán trà sữa. Với lối thiết kế quán trà sữa hiện đại chắc chắc sau này nó sẽ giúp quý vị có thể có nhiều danh thu hơn. Cám ơn đã đọc tin!!

Nguồn: http://thietkequantrasua24h.com/
 

Mi_nt

New Member
Bạn có thể chia sẻ thêm về kinh phí cho 1 quán trà sữa thế này đc k ạ
 
cảm ơn bài viết chia sẻ của bạn, rất cần cho các bạn có nhu cầu kinh doanh quán trà sữa để tham khảo.
 
Bên trên