Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mọi người cứ chê LG.nhà mình may mắn từ thời dùng LW4500-Uf770, 5 cái tv chưa bị hỏng cái nào.Led viền hơi hở sáng tí thôi.
 

hanhhon

Active Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

SS cũng vậy thôi bác ơi. Khách hàng là thiệt thôi.
Tôi mua 46H7000 bị xịt màn hình mà nó đổi sang ngang 49K5500.
không đổi thì bảo chờ linh kiện thay thế, mà chờ thì chưa biết đến bao giờ...
Con 46H7000 của em cũng bị sọc ngang màn hình, nhân viên Samsung đã xuống kiểm tra và đủ điều kiện bảo hạnh và có nói trước là đợt này đang hết panel, nhiều khả năng đổi sang TV mới mà chưa biết đổi sang mẫu gì. Giờ mà đổi ngang sang 49K5500 chắc ơi máu quá. H7000 quét thực 200Hz, có 3D, con K5500 chắc quét thực được 50Hz. Đổi sang 49K6300 nghe còn hợp lí.
 
LG 55U600T bị sọc ngang màn hình ,gọi BH LG thì được thay MH mới ngay tắp lự ,thank LG (hỏi bên BH thì dòng này ít bị lỗi màn ,chắc do mình xui)
 

fuyin

New Member
20180130_233315-01.jpeg 43UH617T thấy cả tuần rồi. Mai gọi bảo hành. Hic
 

huuminh

Member
Con LG của mình cũng bị sọc màn. Mà TV này mình mua ở Nguyễn Kim, đem tặng về Tây Ninh. Giờ bảo hành thì phải vác lên SG hay Tây Ninh cũng có TTBH LG mấy bạn?
 

Gianglhg

New Member
Bức xúc và rất khó chịu sau khi bảo hành tivi LG,em viết bài này xin phép chia sẻ với các bác

Em dùng tivi LG 55UJ750T mua được hơn 1 năm khoảng tháng 8/2018 tại HC giá khoảng 20tr,
Cách đây 2 tuần tivi bắt đầu bị lỗi màn hình chớp nháy, sau khi nhân viên bảo hàng của LG đến kiểm tra thì 2 ngày sau có mang 1 màn hình khác đến thay,vấn đề Chất lượng màn sau khi thay chất lượng rất tệ so với màn cũ,xem rất khó chịu ở những điểm sau :

- Xem 4k bị rỗ rất nhiều,hay cả khi xem fullhd cũng bị rỗ hơn bình thường (em hay xem film 4k + game ps4 4k thì khẳng định đây ko phải màn hình 4k
- màu bị ám vàng nhẹ,chỉnh cho hết ám vàng thì các màu khác lại bị sai màu
- tông màu đen ko sâu như màn cũ,nhờ nhờ kiểu màu lông chuột
- khi hướng mắt đến góc màn phản chiếu đèn của nhà thì loá không nhìn thấy gì luôn (cái này hơi khó diễn tả,các bác rành thì sẽ hiểu)

Khi tìm hiểu em tìm được clip phân biệt màn 3k rgbw so với màn cũ là rgb
Ảnh phân biệt màn 3k trích trong clip
qwL7MkL.jpg

và ảnh em test tivi của em (sau khi thay màn )
ZMV1s5d.jpg


Sau đó em gọi lên tổng đài LG phản ánh chất lượng màn sau khi thay,nhân viên Bảo hành có đến kiểm tra em có nói những lỗi đã gạch đầu dòng ở trên thì nhân viên bh quanh co,làm gì có màn 3k,chất lượng đời tivi của anh chỉ thế thôi,xong đi về chả nói chả rằng gì

Bức xúc em tiếp tục gọi lên tổng đài thì em trực tổng đài nói anh đợi 2-3 ngày nữa bên em phản hồi lại.3 ngày sau gọi lại hỏi tv anh dùng đã ổn chưa,em bảo như anh đã phản ánh chất lượng màn rất tệ,em nhân viên nói để em phản ánh lên phòng bảo hành rồi sẽ báo lại cho anh,xong mất hút chả thấy gọi lại,sau đóem gọi lên thì toàn thấy tổng đài viên bận ko nghe,giờ chán chả buồn gọi nữa

giờ xem rất khó chịu,mong các bác cho em xin lời khuyên,e cám ơn
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nightmoonlight

New Member
đang định mua TV LG, thấy những tin này hoang mang thật. lẽ ra các bạn nên nói rõ thêm là các bạn ở khu vực nào (HN, TPHCM) nơi hành các bạn để biết mà né chứ
 
Bên trên