Xiaomi ra mắt tai nghe bluetooth AirDots: True wireless, Bluetooth 5.0, pin 4 tiếng, giá 700.000 đồn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Với mức giá chỉ bằng 1/5 AirPods, tai nghe không dây AirDots của Xiaomi là một phụ kiện rất đáng để người dùng quan tâm.

Xiaomi mới đây đã chính thức công bố tai nghe không dây mới mang tên "AirDots". Với cái tên làm người ta dễ lầm tưởng với AirPods, AirDots cũng sở hữu nhiều tính năng như tai nghe của Apple nhưng có giá rẻ hơn đáng kể.

hd.jpg

AirDots được thiết kế theo dạng "true wireless" như AirPods, tức là hai tai hoạt động riêng rẽ và không được kết nối bởi bất kỳ sợi dây nào. Mặc dù vậy, thiết kế của AirDots có phần bớt "lố bịch" hơn AirPods và nằm gọn trong tai người dùng. Mỗi chiếc AirDots có trọng lượng 7,2g.

Ở cạnh ngoài của mỗi bên tai là một bề mặt cảm ứng. Người dùng có thể chạm vào nó để điều khiển nhạc (bài hát trước/tiếp theo), nhận cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo.

AirDots sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất, thậm chí còn mới hơn cả chuẩn Bluetooth 4.0 của AirPods. Công nghệ này giúp cho AirDots tiết kiệm pin và mở rộng khoảng cách hơn.

Đi kèm AirDots là một hộp sạc màu trắng, tuy nhiên hộp sạc này có vẻ như lớn hơn hộp sạc của AirPods khá nhiều. AirDots có thời lượng pin 4 tiếng khi sử dụng cả hai tai cùng một lúc, còn khi chỉ sử dụng một bên tai là 5 tiếng. Trong khi đó, hộp sạc có khả năng cung cấp thời lượng pin 12 tiếng, tức là có thể sạc cho AirDots 3 lần.

AirDots có giá 200 NDT, tương đương gần 700.000 đồng. Với mức giá này, AirDots rẻ chỉ bằng 1/5 AirPods của Apple. Chiếc tai nghe này sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 11/11 tới. Hiện Xiaomi chưa công bố kế hoạch bán ra ở các quốc gia khác.

Theo Genk​
 

nth_et_vn

Active Member
Các cụ có cách nào để đặt mua tai nghe này được ạ? Xin chỉ em với. Thanks all ạ.
 

nth_et_vn

Active Member
1. Anh vào store chính thức của mì xào trong tào bao. Chờ khi nào họ bán:

https://xiaomi.world.tmall.com

2. Nhờ các dịch vụ mua hộ hàng tào bao mua dùm

3. Chờ khoảng 10-15 ngày nhận hàng.

Thanks cụ đã mang đến hy vọng ạ.
Địa chỉ kia bấm vào toàn thấy hình rễ cây thôi, chẳng mò ra chỗ nào có English mà theo dõi cả cụ ạ.
Em phải làm thế nào nữa nhỉ? :D
 

tml3nr

Moderator
Híp, oải nhỉ :D. Vậy em ngồi đợi xem Alibaba nó bán rồi mua được không nhỉ? Hay nên mua qua site nào thì dễ hơn? Sợ Ali một bộ nó không chuyển cụ ạ.
Anh lưu ý, rất nhiều shop tự nhận là store chính thức của mì xào trên alibaba nhưng là fake chứ không đúng.

Nhiều người nói là Mi pad 4 mua trên các store alibaba khi nhận máy là rom fake global. Store chính thức không bao giờ làm việc này.

Link shop trên tào bao có vẻ là chính thức. Em mua thử vài món thấy OK. Anh nên xem xét kỹ trước khi mua.

Nếu mặt hàng này hot. Chắc vài hôm nữa sẽ có hàng xách tay về VN.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nth_et_vn

Active Member
Chào cả nhà ạ.
Các cụ đã có kênh nào đặt mua được tai nghe này chưa ạ? Xin bày em với.
 
Bên trên