'Rời bỏ' nỗi buồn, Hòa Minzy hóa nàng tiên cá hài hước

Sau khi thả thính fan bằng hình ảnh nàng tiên cá xinh đẹp và quyến rũ, Hòa Minzy cuối cùng cũng chính thức ra mắt MV "Nàng tiên cá". Đây là một single mang màu sắc âm nhạc rất đặc biệt, khác với các ca khúc trước đây của Hòa Minzy nhưng lại thể hiện đúng nét cá tính của cô nàng.
pixel.gif

hoa-minzy-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-lay-loi-trong-mv-moi-4c2a1cde.png

Nàng tiên cá Hòa Minzy đã xuất hiện.
Tưởng sẽ được ngắm một nàng tiên cá đầy quyến rũ trong MV mới, nào ngờ nàng tiên cá xuất hiện trong MV lại là "thánh lầy lội nhất" trong "Thế giới cổ tích" từ trước đến nay. Ra mắt MV Nàng tiên cá sau sự thành công của Rời bỏ, Hòa Minzy đem đến cho khán giả một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, sôi động hơn và bựa hơn. Hình ảnh nàng tiên cá được xây dựng trong MV chính là cá tính và con người thật của nữ ca sĩ Hòa Minzy: ham ăn, hài hước và lầy lội.
hoa-minzy-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-lay-loi-trong-mv-moi-bee26738.png

Đây là nàng tiên cá lầy nhất "Thế giới cổ tích".
hoa-minzy-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-lay-loi-trong-mv-moi-77c5ec11.jpg

Nàng tiên cá cực kỳ ham ăn.
Câu chuyện lần này kể về 1 cậu bé có đôi chân không được lành lặn, cảm thấy tự ti và không hào hứng với bất cứ điều gì trong cuộc sống. Nhân dịp sinh nhật cậu bé được bà nội tặng cho 1 con cá vàng. Điều đặc biệt không ngờ tới rằng con cá ấy chính là nàng tiên cá mà các bạn trẻ thường thấy trong truyện cổ tích. Phát hiện thấy nàng tiên cá và hiểu được tâm tư muốn quay trở về biển xanh của nàng, cậu bé cùng em gái và bạn bè của mình đã có cuộc hành trình giải cứu hết sức gian truân để giúp nàng tiên cá thoát khỏi và trở về với môi trường thiên nhiên.
hoa-minzy-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-lay-loi-trong-mv-moi-2ee5ad1e.png

Nàng tiên cá Hòa Minzy bày tỏ sự biết ơn với cậu bé đã đưa mình về đại dương.
Nàng tiên cá là ca khúc nối tiếp giấc mơ tìm bài hit trong năm 2018 của Hòa Minzy, do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. MV có sự kết hợp giữa Denis Đặng và ê-kíp lừng danh Đinh Hà Uyên Thư đã tạo ra 1 câu chuyện đầy tính sáng tạo, độc đáo thú vị nhưng không thiếu tính nhân văn và cảm xúc. Hòa Minzy tiết lộ để hoàn thành dự án Nàng tiên cá lần này, cô nàng đã chuẩn bị gần 7 tháng từ giai đoạn thu âm đến khi hoàn thành MV để mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng.
hoa-minzy-hoa-than-thanh-nang-tien-ca-lay-loi-trong-mv-moi-daa1c87e.png

MV Nàng tiên cá là ca khúc nối tiếp giấc mơ tìm bài hit trong năm 2018 của nữ ca sĩ.

Quyết tâm đi tìm bài hit trong năm 2018 của Hòa Minzy đang được cô nàng cố gắng thực hiện mỗi ngày. Sau Rời bỏ, Hòa Minzy hy vọng sẽ lại tiếp tục đưa Nàng tiên cá trở thành một ca khúc hit, được khán giả đón nhận. Lần trở lại này của cô quả thật khiến khán giả bất ngờ. Không ai nghĩ rằng với poster nàng tiên cá quyến rũ và xinh đẹp thì xuất hiện trong MV lại là nàng tiên cá ham ăn, xấu tính và lầy lội như chính Hòa Minzy của đời thực.
=> đón đọc tin tức mới nhất về Hòa Minzy tại: https://nhac.vn/news - trang tin âm nhạc, giải trí hàng đầu Việt Nam của nhac.vn
pixel.gif
 
Bên trên