Khổng Tú Quỳnh hoá thân thành cô gái có 7 nhân cách vì bị phản bội trong MV kết hợp Binz

Trong MV "Sẽ không ngốc nữa", Khổng Tú Quỳnh giả làm 7 hình tượng khác nhau để nhấn mạnh sự chuyển biến từ tâm lý tới ngoại hình của một cô gái bị người yêu phản bội. Thay vì dại khờ, ngốc nghếch, cô gái đã kịp thức tỉnh bản thân, cần phải mạnh mẽ xoá đi ký ức về người yêu cũ để trở thành một người phụ nữ độc lập, tự tin nhất.

pixel.gif

MV "Sẽ không ngốc nữa"

MV cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu trong âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh và rapper Binz. Bên cạnh việc thể hiện phần rap bắt tai, nam rapper đời đầu còn không ngại bay từ Mỹ về Việt Nam để góp mặt trong MV với vai trò người yêu phản bội.

1.jpg


Hình tượng của Khổng Tú Quỳnh khi diện trang phục con rắn cũng ngụ ý cho sự lạnh lùng, dứt khoát của cô gái khi tự vực dậy khỏi lưới tình.

2.jpg


3.jpg


4.jpg


Sự hỗ trợ của Binz góp phần đẩy mạnh tâm lý khiến Khổng Tú Quỳnh diễn xuất nhập tâm hơn với robot tự động.
Đặc biệt, phân cảnh nữ ca sĩ xuất hiện sexy trong bồn tắm và lạnh lùng "búng tay" khiến Binz biến mất cũng là một trong những kỹ xảo hiệu ứng được lồng ghép ấn tượng trong MV.
=> Xem thêm tin tức âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh mới nhất tại : https://nhac.vn/news

5.jpg

6.jpg
 

hahahahhhaha

New Member
Thương Quỳnh, sau từng ấy time. Cả Quỳnh và Ngô Kiến Huy cùng đau, cùng mất tất cả, họ đã từng đạp lên dư luận mà sống mà yêu :(((((
 
Bên trên