CEO Tim Cook dậy lúc 4h sáng mỗi ngày chỉ để đọc comment của người dùng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpeg

CEO Tim Cook là một trong những giám đốc bận rộn nhất thế giới, bởi vì ông phải điều hành một công ty công nghệ với giá trị gần 900 tỷ USD. Thế nhưng mỗi ngày, CEO Tim Cook vẫn thức dậy từ rất sớm chỉ để đọc các comment của người dùng về sản phẩm iPhone, iPad hay MacBook của Apple.

Trong một cuộc phỏng vấn với Axios gần đây, CEO Tim Cook tiết lộ: “Tôi thích bắt đầu ngày mới bằng cách xem xét những ý kiến phản hồi của người dùng. Những đánh giá từ bên ngoài rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Bắt đầu một ngày mới, Tim Cook sẽ thức dậy vào lúc 4 giờ sáng. Sau đó, ông sẽ đọc những phản hồi của người dùng trong khoảng 1 tiếng. Rồi Tim Cook sẽ đi đến phòng tập để dành ra khoảng 1 tiếng luyện tập. Và sau đó, công việc chính thức của CEO Apple mới bắt đầu.

Tuy nhiên không rõ CEO Tim Cook đã sử dụng thiết bị gì để đọc những bình luận của khách hàng. Nhưng có vẻ như đó không phải là chiếc iPhone mà ông đang dùng, bởi Tim Cook sử dụng tính năng Screen Time để hạn chế việc tiếp xúc với màn hình smartphone của mình.

“Các thông báo của tôi xuất hiện ít hơn, số lần tôi nhìn vào màn hình cũng ít hơn. Và đó là lý do duy nhất chúng tôi xây dựng tính năng Screen Time, bây giờ tôi biết chính xác mình phải làm những gì vì không còn bị phân tâm bởi màn hình smartphone nữa”, CEO Tim Cook chia sẻ.

Theo Genk​
 

tml3nr

Moderator
Tính cho đến giờ. Em đã dùng qua 5 cái iPhone, 2 MacBook, 2 iPad. 2 ipod, 1 ATV. 2 Airport Express, 1 Time Capsule. Em happy với tất cả.

Nhưng gần đây em cảm thấy bất mãn sâu sắc với quan đỉm cơm gạo của Apple. Từ đây về sau em sẽ cân nhắc kỹ hơn trước khi xuống tiền o_O
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hoahung1908

New Member
Mình vẫn thích dùng iphone, không phải vì sang chảnh hay gì mà vì độ mượt và ổn định của nó. Mình từng sùng qua các hãng điện thoại khác, chỉ chạy được nhanh thời gian đầu chứ càng xài lâu càng ì ạch
 
Bên trên