OPPO R17 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam - Bắt trọn đêm sắc màu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro, kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đậm tính thẩm mỹ và công nghệ đột phá. Bên cạnh thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắcấn tượng, R17 Pro còn mang đến những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC.

DSC_0701_resize.JPG

Cam kết tăng cường trải nghiệm người dùng ở phân khúc cao cấp

R17 Pro đánh dấu sự trở lại của dòng OPPO R-Series tại Việt Nam, mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho người dùng ở phân khúc cao cấp.

OPPO R-Series là dòng sản phẩm truyền cảm hứng, hướng đến giá trị thực và tiên phong cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ. Đây cũng là một trong những dòng smartphone phổ biến nhất của OPPO trên toàn cầu. Theo thống kê từ Counterpoint và Strategy Analytics, R9 là một trong những smartphone bán chạy nhất năm 2016, bán ra 8,9 triệu chiếc chiếm 3% thị phần trong quý 1/2017. R11 là thiết bị Android bán chạy nhất vào năm 2017. Trong khi đó, chiếc R15 đã trở thành một trong những smartphone phổ biến hàng đầu tại thị trường đông dân nhất thế giới trong quý 2/2018. Sự đóng góp của dòng R-Series rất quan trọng, giúp OPPO trở thành thương hiệu smartphone được giới trẻ châu Á yêu thích nhất quý 3/2018 (theo Counterpoint Research).

DSC_0774_resize.JPG

“R17 Pro và dòng R-Series minh chứng cho cam kết của OPPO trong việc tăng cường trải nghiệm người dùng phân khúc cao cấp. Trước hết, chúng tôi đề cao giá trị thẩm mỹ được hoàn hiện trong từng thiết kế. Bên cạnh đó, đột phá công nghệ được chú trọng giúp khách hàng tận hưởng “vẻ đẹp công nghệ” một cách trọn vẹn nhất. Đó là kết quả của một quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ, hướng đến cộng đồng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Và trên hết, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành lâu dài cùng người dùng Việt để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.” – Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám Đốc OPPO Việt Nam


Thiết kế đề cao tính thẩm mỹ

OPPO R-Series luôn dẫn đầu xu hướng thiết kế. Khi R15 phiên bản Tím Tinh Vân (Nebula Purple) ra mắt trên toàn cầu nửa đầu năm nay, OPPO đã dẫn đầu xu hướng thiết kế chuyển sắc (gradient) cho smartphone. R17 Pro kế thừa và nâng cấp thiết kế này lên một đẳng cấp mới. Tại Việt Nam, R17 Pro có màu Tím Sương Đêm (Gradient Mist), sử dụng lớp chất liệu ngưng tụ ánh sáng (light-condensing layer), cho phép ánh sáng chảy trên mặt lưng, tạo hiệu ứng chuyển sắc tỏa ra bốn hướng thành hình chữ S ấn tượng.

DSC_0708_resize.JPG

Màn hình giọt nước thời thượng giúp R17 Pro có tỷ lệ hiển thị màn hình trên thân máy lên đến 91,5%, tối ưu hóa trải nghiệm. Ngoài ra, thay vì đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, OPPO R17 Pro tích hợp tính năng này dưới màn hình, vừa tiện dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ.

R17 Pro cũng là chiếc smartphone đầu tiên của OPPO R-Series được trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6, giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm không mong muốn trong quá trình sử dụng. Kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 6 có thể chịu được sức rơi từ độ cao một mét đến bề mặt thô khoảng 15 lần, gấp đôi hiệu suất của Gorilla Glass 5.

Camera cải tiến cho tính năng chụp đêm ấn tượng

Chụp đêm là một trong những thách thức hàng đầucủa tính năng nhiếp ảnh trên smartphone. R17 Pro được nâng cấp cả phần cứng lẫn phần mềm để hỗ trợ tính năngnày. Công nghệ phần mềm chụp ảnh siêu nét (AI Ultra-clear Engine)tích hợp trên camera R17 Pro tăng cường chất lượng ảnh, khắc phục các hạn chế về phần cứng để tối ưu hóa và mang đến những bức ảnh đêm ấn tượng.

bazzar_resize.jpg

Camera chính 12MP của R17 Pro được trang bị khẩu độ thông minh, có thể tự động điều chỉnh trong khoảng f/1.5 – f/2.4 tùy theo điều kiện ánh sáng để hình ảnh luôn sắc nét. Ngoài ra, R17 Pro còn được trang bị chống rung quang học OIS, giữ thời gian phơi sáng lâu hơn, hỗ trợ ảnh chụp đêm đặc biệt là với mô-đun ống kính 7P (7P lens module). Sự kết hợp của khẩu độ thông minh và chống rung quang học OIS giúp nâng cao đáng kể chất lượngảnh đêm. Cảm biến Sony IMX362, độ phân giải 12MP và điểm ảnh kép (dual-pixel) còn giúp R17 Pro lấy nét nhanh và chính xác. Kích thước pixel tương đương 1,4 micron, kích thước cảm biến là 1/2,55 giúp ảnh sáng hơn và giảm thiểu mức độ nhiễu (noise) khi chụp thiếu sáng.


DSC_0846_resize.JPG


Trong khi đó, camera phụ có độ phân giải 20MP, khẩu độ f/2.6 đảm nhiệm chức năng chụp ảnh chân dung xóa phông ấn tượng. Đặc biệt, nhận dạng cảnh thông minh AI Scence trên R17 Pro có thể nhận diện đến 23 chế độ chụp ảnh và 864 bối cảnh khác nhau đảm bảo mọi bức ảnh đểu đẹp chân thực.


Camera trước có kích thước 25MP, trang bị cảm biến Sony IMX576, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ tính năng HDR thời gian thực (real-time HDR). Ngoài ra, chế độ làm đẹp thông minh (AI Beauty) trên R17 Pro có thể nhận diện 8 triệu điểm đặc trưng, phù hợp vớitừng nhóm người dùng khác nhau trên toàn thế giới. Ngoài ra, chế độ làm đẹp tùy chỉnh giờ đây có thể nhận diện đến bốn nhân vật trong cùng một khung ảnh selfie. Người chụp cũng có thể tự điều chỉnh thủ công các đặc điểm: khuôn mặt, hàm, mắt, mũi, làn da…trong thời gian thực trước khi chụp ảnh.

DSC_0727_resize.JPG


Sạc siêu nhanh SuperVOOC

Sạc siêu nhanh SuperVOOC “10 phút sạc, 40% pin” trên R17 Pro mang đến sự thuận tiện cho người dùng, nhất là khi đối mặtvớicác tình huống khẩn cấp. SuperVOOC có hiệu suất 50W, sử dụng nguyên lý tăng cường độ dòng điện trong khi vẫn giữ mức điện áp thấp, mang lại tốc độ sạc nhanh gấp nhiều lần so với sạc thông thường.


Không chỉ tăng tốc độ sạc, SuperVOOC còn trang bị 5 cấp độ bảo vệ an toàn trong quá trình sạc. Các cảm biến thông minh cùng con chip MCU được lắp đặt trong bộ chuyển đổi và trong điện thoại đảm bảo tính tương thích và an toàn suốt quá trình sạc. Khi xảy ra các tình trạng bất thường, hệ thống đường dây mạch điện sẽ tự động ngắt để bảo vệ điện thoại.


DSC_0855_resize.JPG

OPPO R17 Pro sẽ được mở bán chính thức từ ngày 08/12/2018, với mức giá 16.990.000 đồng, tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Một số hình ảnh:

zK2.jpg

zKP.jpg

zKB.jpg

zK4.jpg

zKF.jpg

zKi.jpg

zKm.jpg

zKv.jpg

zKt.jpg

zKA.jpg

zKD.jpg

zKH.jpg

zK5.jpg

zKL.jpg

zK8.jpg

zKE.jpg

zKO.jpg

zKf.jpg

zKq.jpg

zeN.jpg

zeM.jpg

zeK.jpg

zeR.jpg

zee.jpg

zez.jpg

zeC.jpg

zeS.jpg

zeZ.jpg

 
Bên trên