Bí quyết chuyển văn phòng cực nhanh cho CEO doanh nghiệp

hungmark

Member
(www.vanchuyenkienvang.vn) - Là một người chủ doanh nghiệp bạn phải đứng trước rất nhiều quyết định quan trọng một trong số đó là chuyển văn phòng.

Môi trường làm việc ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc, không gian làm việc thoải mái sẽ giúp cho nhân viên làm việc tốt hơn nâng cao hiệu suất công việc cũng là nâng cao chất lượng.

chu-doanh-nghiep.jpg


Tuy nhiên chuyển văn phòng không chỉ đơn thuần là chuyển nơi làm việc mà nó còn là địa chỉ công ty, đối tác, khách hàng và nhân viên… mọi thứ sẽ thay đổi khi địa chỉ công ty thay đổi.

Chính vì thế trong bài viết này Kiến Vàng xin đưa ra cho bạn tất tần tật những bạn cần khi chuyển văn phòng đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động của công ty.

1. Lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói.
Để đảm bảo về mặt thời gian vận chuyển nhanh chóng bạn cần nhờ tới dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và đặt lịch chuyển và thứ 7- chủ nhật.

Đơn vị vận chuyển có thể sẽ yêu cầu bạn sắp xếp lịch khảo sát và báo giá trực tiếp nhưng việc này sẽ không mất nhiều thời gian của bạn và có thể tùy ý sắp xếp vào bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.

Ký hợp đồng vận chuyển và đừng quên yêu cầu công ty vận chuyển mang thùng tới cho bạn trước để nhân viên có thể tự đóng gói đồ dùng cá nhân.

2. Thông báo tới toàn thể công ty.
Thông báo lịch và kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể tới toàn thể nhân viên trong công ty, sắp xếp công việc cho các phòng ban để việc vận chuyển được diễn ra một cách nhanh chóng.

Đối với nhân viên nên cho nghỉ một buổi sáng thứ 7 hoặc chiều thứ 6 để tự sắp xếp và đóng gói đồ dùng cá nhân theo thùng đã được được gửi tới văn phòng trước đó.

3. Thông báo tới đối tác & cơ quan thuế
Thông báo tới đối tác bằng văn bản về việc thay đổi địa chỉ công ty của bạn việc này có thể giao cho phòng hành chính nhân sự.

Thông báo tới cơ quan thuế theo mẫu thay đổi địa chỉ công ty có sẵn việc này có thể giao cho phòng kế toán.

Nguồn: Vận chuyển Kiến Vàng
Link bài viết gốc: https://vanchuyenkienvang.vn/cam-nang-chuyen-van-phong-nhanh-chong-cho-chu-doanh-nghiep/
 
Mình thấy vị trí thuận lợi cho việc đi lại của mình cũng như khách hàng cũng quan trọng không kém. Vị trí trung tâm mà tránh được tắc đường, tiện cho cả mình và khách hàng đến đúng giờ là tuyệt vời rồi :)
 
Bên trên