Giấy phép Miễn phí WinX HD Video Converter Deluxe

Thanhhoadp

Well-Known Member
WinX HD Video Converter Deluxe , phần mềm video tất cả trong một như trình chuyển đổi video Ultra HD, trình tạo slideshow, trình biên tập video và trình tải video YouTube, cho phép bạn kiểm soát tối đa các tệp video có độ phân giải SD, HD và 4K. Với hơn 320 codec video và 50 codec âm thanh, nó sở hữu khả năng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi video nhanh và chất lượng cao mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ công cụ của bên thứ ba.
Capture07e3a.png

Các tính năng chính
§ Công nghệ tiên tiến và độc nhất: Trình chuyển đổi video đầu tiên hỗ trợ nhiều định dạng M2TS, MKV, AVCHD, HDTV, BDAV, MPEG-TS. Nó cho phép bạn lựa chọn theo dõi âm thanh mong muốn và theo dõi phụ đề.
§ Chuyển đổi giữa các video HD và Video thông thường: Chuyển đổi video 4K Ultra HD, MKV sang AVI, MKV sang MP4, HEVC / H.265, MPEG, WMV, MOV, 3GP. Tải xuống và chuyển đổi các video trực tuyến trên YouTube.
§ Chuyển đổi Video cho Playback trên Media Player khác nhau: Shrink HD video sang các định dạng video phù hợp được chấp nhận bởi máy nghe nhạc xách tay phổ biến và máy chơi nhạc. Giữ chất lượng cao với kích thước tệp nhỏ nhất có thể. Ví dụ: chuyển đổi MKV sang iPhone / iPad, AVCHD (MTS / M2TS) sang VOB.
§ Tính năng biên tập video đa năng: Tất cả các thông số video / âm thanh đều có thể tùy chỉnh để bạn có thể cân bằng chất lượng và kích thước tệp tin, bao gồm tốc độ video, độ phân giải video, tốc độ khung hình, v.v ...
https://www.fshare.vn/file/972DEKGCZRHW
License Code: AFGSP-2PO5P-VIDKN-YU7FX
 

minhkhue

Well-Known Member
điền email vào có được đâu, bài viết này hướng dẫn không cụ thể
 
Bên trên