Một số mẫu iPad Pro 2017 gặp sự cố

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Một khiếu nại được đăng trên diễn đàn Apple Communities chia sẻ thông tin vấn đề mà chủ sở hữu iPad Pro 10,5 inch (2017) đang gặp phải.

Theo PhoneArena, sự cố được thông báo liên quan đến một ánh sáng trắng trên màn hình của nút Home trên máy tính bảng. Giờ đây, theo ghi nhận từ MacRumors, điều tương tự cũng đã xuất hiện trên nhiều chủ sở hữu khác. Có vẻ như vấn đề này lần đầu xuất hiện từ tháng 4 năm ngoái và tất cả chủ sở hữu iPad Pro đều có chung mô tả về sự cố.

Không chỉ phiên bản 10,5 inch mà cả phiên bản 12,9 inch của iPad Pro 2017 cũng gặp sự cố khi đèn sáng xuất hiện trên phạm vi 1-2 inch ở nút Home, với điểm sáng sáng hơn phần còn lại của màn hình. Tin vui là một số chủ sở hữu iPad Pro gặp sự cố này có thể đưa thiết bị của họ đến Apple Store và Apple sẽ thay thế sản phẩm miễn phí nếu máy còn bảo hành.

Đáng chú ý, ngay cả khi ánh sáng này đến từ đèn nền máy tính bảng thì việc sửa chữa cũng sẽ yêu cầu thay thế màn hình, với chi phí không bảo hành là 449 USD với bản 10,5 inch và 599 USD với bản 12,9 inch.

Vì sự cố không xuất hiện cho đến khi iPad Pro được sử dụng vài tháng nên thật khó để xác định xem vấn đề có xảy ra với các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch năm nay hay không. Tuy nhiên, có khả năng chúng sẽ không bị vấn đề với đèn nền phía sau nút Home bởi các mẫu mới sử dụng hệ thống điều hướng dựa trên cử chỉ và Face ID tương tự iPhone đời mới và không có nút Home.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên