Nokia 8.1 ra mắt thị trường Việt: camera kép Zeiss, chip snapdragon 710, giá 7.990.000 VND

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 03/01/2019, HMD Global chính thức ra mắt Nokia 8.1, Smartphone mới nhất trong dải sản phẩm cao cấp của thương hiệu Nokia. Nokia 8.1 được cải tiến với những đặc tính nổi bật như ống kính ZEISS và công nghệ chống rung quang học (OIS), chip xử lý cao cấp, thiết kế bền bỉ.

1.JPG

Nokia 8.1 còn được trang bị độc quyền công nghệ màn hình PureDisplay với sự hỗ trợ HDR 10 cùng khả năng tái tạo màu sắc có độ chính xác cao nhằm nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, với sự nâng cấp về chip, hiệu năng của chiếc smartphone này sẽ mượt mà hơn với thời lượng pin lên tới 2 ngày. Tất cả những tính năng vượt trội này đều được tích hợp trong một sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế, chuẩn xác đáng mong đợi từ dòng smartphone của Nokia. Với phiên bản Android mới nhất, hệ điều hành Android Pie, Nokia 8.1 mang đến trải nghiệm Android tốt nhất với những cải tiến mới nhất.

Nokia 8.1 có khả năng chụp ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm. Với độ phân giải 12MP cùng chế độ lấy nét tự động với ống kính ZEISS, camera chính của Nokia 8.1 được trang bị cảm biến siêu nhạy 1/2,55”, có kích thước điểm ảnh 1,4 micron để chụp được đúng ánh sáng, chuẩn xác từng chi tiết ảnh. Với sự kết hợp giữa công nghệ chống rung quang học (OIS) và khả năng tự động lấy nét cực nhanh, Nokia 8.1 sẽ giúp hình ảnh và video của bạn luôn ổn định khung hình, giảm thiểu sự rung lắc, cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Khẩu độ máy ảnh rộng đảm bảo bạn sẽ chụp có những bức ảnh rõ nét cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng với chế độ Pro Camera cho phép thời gian phơi sáng lâu hơn.

DSC_4886_resize.JPG

Những bức ảnh selfie chất lượng cao nhờ camera trước độ phân giải 20MP. Hình ảnh selfie trong môi trường ban đêm sẽ rõ nét hơn khi Nokia 8.1 được tăng cường khả năng chụp ảnh sáng với sự kết hợp bốn pixels thành một pixel. Bạn cũng có thể quay phim như một chuyên gia với video đạt chất lượng 4K và khơi dậy những ký ức của mình như thể bạn vẫn ở đó với âm thanh chân thực từ Nokia trong không gian lúc bạn ghi âm.

Tạo ra các bức ảnh chân dung như chụp tại studio với chế độ “bokeh” quen thuộc, ngoài ra thiết bị Nokia 8.1 còn được tăng cường độ sâu trường ảnh cùng camera kép với cảm biến độ sâu 13MP. Bạn còn thoả thích sáng tạo với Pro Camera UI để kiểm soát tối đa hình ảnh của mình hoặc đưa tính năng #Bothie của bạn lên một tầm cao mới với các ứng dụng 3D, mặt nạ và hiệu ứng vui nhộn được hỗ trợ trong ảnh và video, bạn còn có thể livestream trực tiếp mà không cần thoát ứng dụng chụp ảnh từ thiết bị.

DSC_4874_resize.JPG

Nokia 8.1 là smartphone thứ hai được trang bị công nghệ màn hình PureDisplay để thoả mãn nhu cầu trải nghiệm hiển thị hình ảnh của người dùng. Chất lượng hiển thị được nâng tầm với HDR 10 mang lại độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn và hơn một tỷ màu riêng lẻ để đảm bảo hình ảnh được chính xác cho dù bạn có ở trong phòng tối hay ngoài ánh sáng mặt trời. Bạn có chơi game hay xem video thì màn hình của bạn cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể.

Để trải nghiệm tối đa các nội dung sống động, bạn cần thời lượng pin vượt trội. Nokia 8.1 là một chiếc smartphone giúp bạn dễ dàng tận hưởng tối đa hai ngày sử dụng chỉ với một lần sạc. Thời lượng pin bền bỉ kết hợp với nền tảng di động Snapdragon 710 giúp Nokia 8.1 có thể chạy được đa tác vụ một cách dễ dàng dàng, với khả năng xử lý đồ hoạ nhanh hơn 35% và hiệu suất cao hơn 20% so với các dòng máy sử dụng Snapdragon 660, Nokia 8.1 cũng mang lại sức mạnh vượt trội nhờ AI Engine đa lõi kết hợp với cấu hình hoàn toàn mới đem lại hiệu suất vượt trội. Chiếc smartphone này còn được hỗ trợ âm thanh Qualcomm aptXTM giúp những người yêu thích âm nhạc có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao không dây thông qua Bluetooth.

DSC_4916_resize.JPG

Nokia 8.1 với sự hỗ trợ nền tảng AR (thực tế ảo tăng cường) giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. Thông qua các ứng dụng như Human Anatomy, Magic Plan và Jenga AR, bạn có thể hình dụng và tìm hiểu hệ thống bên trong 3D, tạo ra kế hoạch sửa sang tầng nhà của bạn chỉ bằng cách đi bộ quanh nhà, và sắp xếp phòng ăn để không phải dọn dẹp sau khi sửa sang.

Đánh dấu một kỷ nguyên mới của sự tinh tế chuẩn xác và nổi bật từng chi tiết, Nokia 8.1 có độ hoàn thiện tốt với khe hở giữa các phần lắp ráp siêu nhỏ, đạt được chất lượng cấu tạo và toàn vẹn về cấu trúc đáng mong đợi từ smartphone Nokia, toát lên vẻ đẹp thiết kế theo tiêu chuẩn gọn gàng, thanh lịch của Châu Âu.

DSC_4865_resize.JPG

Sự bền bỉ của Nokia 8,1 được tạo nên nhờ sức mạnh của khung nhôm 6000-series với một khuôn kim loại trung tâm được dùng chất liệu hiệu quả. Khám phá sự tương phản thanh tao giữa kính cong, kim loại được đánh bóng và lớp hoàn thiện bằng mặt kính, thiết kế hai tông màu gì đảo của Nokia 8.1 được tăng cường với điện phân các anode, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, "" phẩm được hoàn thành dựa trên sự yêu thích của người hâm hộ với điện thoại Nokia 7 Plus: vỏ góc cắt kim cương tạo sự đột phá trong khả năng chịu những va chạm hàng ngày.

Smartphone Nokia 8.1 có thiết kế màn hình viền siêu mỏng 6,18” Full HD+ tuyệt đẹp được tình giản tối đa và đầy tinh tế. vì vậy bạn có thể thưởng thức các bộ phim và ứng dụng yeu thích mình trên màn hình lớn một cách thoải mái trong lúc di chuyển.

DSC_4918_resize.JPG

Nokia 8.1 là smartphone Nokia đầu tiên ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie. Thiết bị gia nhập vào dòng sản phẩm Nokia trong gia đình Android One, điều đó có nghĩa là thiết bị mang đến phiên bản cải tiến và trải nghiệm phần mềm tốt nhất cho Android. Smartphone Nokia với Android One cung cấp dung lượng lưu trữ và thời lượng pin tuyệt vời, đồng thời với ba năm cập nhật bảo mật mỗi tháng và hai bản cập nhật hệ điều hành lớn.

Nokia 8.1 đi kèm với hệ điều hành Android 9 Pie, sở hữu các tính năng hỗ trợ AI giúp thiết bị của bạn thông minh hơn và nhanh hơn đồng thời thích ứng với hành vi của bạn khi dùng, do đó, smartphone của bạn sẽ dùng tốt hơn theo thời gian. Tính năng Adaptive Battery giới hạn mức sử dụng pin từ các ứng dụng không thường xuyên sử dụng và App Actions dự đoán những gì bạn sẽ làm để bạn có thể thực hiện hành động tiếp theo nhanh chóng. Các tính năng này sẽ được hợp thức hoá với thiết bị của bạn và để bạn trải nghiệm toàn bộ Android. Điện thoại Nokia 8.1 cũng kết hợp các chức năng khác của Google Assistant với Dual-sight, vì vậy bạn có thể chụp ảnh và quay video cùng #Bothie, và thậm chí có thể phát livestream trực tiếp lên Youtube liền mạch và thuận tiện.

DSC_4944_resize.JPG

Nokia 8.1 sẽ nhận được ba năm cập nhật bảo mật hằng tháng và cập nhật hai bản hệ điều hành lớn, như là thoả thuận về trách nhiệm trong chương trình Android. Ngoài ra, Google PlayTM quét bảo vệ hơn 50 tỷ ứng dụng mỗi ngày để giữ an toàn cho điện thoại của bạn khỏi phần mềm có hại, biến Nokia 8.1 trở thành một trong những điện thoại an toàn nhất trên thị trường. Ngoài ra, thiết bị còn có quyền truy cập dễ dàng vào các dịch vụ tiện ích bao gồm Google Assistant, giúp bạn hoàn thành công việc cả ngày, hay như Google Photos với bộ lưu trữ không giới hạn hình ảnh chất lượng cao miễn phí. Điện thoại Nokia 8.1 là một phần của chương trình Android Enterprise Recommended được khuyến nghị đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên gia.

Nokia 8.1 được chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 04 tháng 01 năm 2019 với 3 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng. Giá bán chính thức của Nokia 8.1 tại Việt Nam là: 7.990.000 VND

DSC_4948_resize.JPG

- Nhằm nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương hiệu Nokia cũng tung ra các chương trình hỗ trợ tối ưu nhất, bao gồm: Chương trình trả góp với lãi suất 0% và chỉ cần thanh toán trước 10% khi mua

- smartphone Nokia 8.1 Chương trình bảo hành lên đến 18 tháng dành cho khách hàng mua Nokia 8.1

- Tặng ngay ốp lưng thời trang cho khách hàng khi mua Nokia 8.1

Đặc biệt, 3.000 khách hàng đầu tiên mua smartphone Nokia 8.1 sẽ được tặng ngay tai nghe bluetooth trị giá 1.600.000 VNĐ (Áp dụng tại một số đại lý).


Một số hình ảnh:

zYz.jpg

zYC.jpg

zYS.jpg

zYp.jpg

zYZ.jpg

zYh.jpg

zYx.jpg

zYa.jpg

zYY.jpg

zYs.jpg

zYT.jpg

zY6.jpg

zY7.jpg

zYQ.jpg

zYl.jpg

zYU.jpg

zYb.jpg

 

Đính kèm

  • DSC_4919_resize.JPG
    DSC_4919_resize.JPG
    391.6 KB · Xem: 18

A Hoàng

Well-Known Member
khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang :D
zYS.jpg


zYp.jpg


zYh.jpg


zYx.jpg


Vì em mà Anh yêu NÔ thêm lần nữa ;)
 

mr_thuan21

Member
sau 8.1 không biết có ra con nào ko có tai thỏ như nokia 7+ không nhỉ! nhìn đẹp hơn!
 
Bên trên