WebAnimator GO [for PC]

Thanhhoadp

Well-Known Member
WebAnimator GO là bộ công cụ từng bước cần thiết cho người mới và người dùng thông thường muốn bắt đầu ngay lập tức tạo hoạt hình, thuyết trình sản phẩm và trình chiếu.
Bộ công cụ hoạt hình HTML5 từng bước dành cho người mới bắt đầu ngay lập tức bắt đầu tạo gifs và hoạt hình trên các trang web, cửa hàng trực tuyến và mạng xã hội.
Các tính năng chính của WebAnimator GO:
  • Tạo hình động trên web trong HTML5
  • Bao gồm các mẫu sẵn sàng sử dụng có thể được tùy chỉnh hoàn toàn
  • Bộ sưu tập mẫu WebAnimator 1 bao gồm
  • Chức năng từng bước
  • Hoạt động tốt trên các trình duyệt và thiết bị chính
  • Xuất trong WebAnimator Standard và Plus
  • Tương thích với WebSite X5
Đấu tranh cho một cách thông minh để giữ cho nội dung trực tuyến của bạn thú vị hơn với khán giả và khách hàng của bạn?
Bắt đầu tạo bằng WebAnimator Go, bộ công cụ hoạt hình 3 bước cần thiết cho người mới và người dùng thông thường muốn tạo hoạt hình tuyệt đẹp với HTML5. Với bộ sưu tập cài sẵn sẵn tuyệt vời, GO sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, để bạn có thể tạo gifs, banner, thuyết trình sản phẩm và trình chiếu tuyệt vời cho trang web của bạn và các dự án cá nhân trực tuyến trong vài giây. Bằng cách sử dụng các hiệu ứng tương tác tích hợp, bạn sẽ mang nội dung vào cuộc sống mà không cần mã hóa hoặc có kỹ năng thiết kế. Chuyển tiếp văn bản, thanh trượt và hình ảnh nổi chỉ là một vài công cụ để thêm gia vị cho nội dung của bạn.

Giống như bất kỳ thành viên nào khác trong gia đình WebAnimator, GO là một phần mềm tự làm mạnh mẽ.
Bên cạnh đó, với những sáng tạo của bạn được lưu trữ an toàn trên máy tính, bạn luôn có thể quay lại công việc bất cứ khi nào bạn muốn. Vì vậy, hãy xả stress ra khỏi các dự án trực tuyến của bạn và giải phóng tiềm năng của bạn để được mọi người bạn yêu mến chú ý. Tất cả nội dung bạn tạo đều đẹp như nhau trên mọi thiết bị, từ máy tính để bàn đến iPhone® và iPad® hoặc điện thoại thông minh và máy tính bảng. Hoạt hình WebAnimator GO và các đối tượng tương tác trông tuyệt vời trên mọi trình duyệt hiện đại.
WebAnimator GO
Mã bản quyền :WEBANIMATORGO-SHAREWARE-X2019
Để đăng ký WebAnimator GO, bạn cần làm như sau: (1) đi tới ĐĂNG KÝ từ bên trong chương trình (góc dưới bên trái của cửa sổ chương trình chính), (2) nhập tên, địa chỉ email và mã cấp phép cung cấp cho bạn ở trên và (3) nhấp vào nút KIỂM TRA. Tiếp theo, bạn sẽ được gửi một email có liên kết bạn phải nhấp để xác thực địa chỉ email của bạn. Khi bạn làm điều đó, WebAnimator GO sẽ được đăng ký và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó. Lưu ý bạn phải xác thực địa chỉ email của bạn như được mô tả ở trên, nếu không nó sẽ không đăng ký đúng cách. Thưởng thức!
 
Bên trên