Issuhub PRO [for PC]

Thanhhoadp

Well-Known Member
Tải lên PDF của bạn và chia sẻ nó với thế giới!

Issuhub cung cấp một cách dễ dàng để tải lên tạp chí PDF, danh mục, tài liệu quảng cáo, sách điện tử, v.v. trực tuyến và công khai chúng cho độc giả trên toàn thế giới. Người đọc sẽ có được trải nghiệm đọc tuyệt vời trên bất kỳ màn hình và thiết bị nào, giống như đọc sách thực sự.

Xem, thích và tải về các ấn phẩm yêu thích của bạn
Xem các ấn phẩm kỹ thuật số phổ biến nhất được tải lên bởi người dùng của chúng tôi hoặc tìm kiếm bất kỳ nội dung nào bạn muốn. Theo dõi tác giả, tải xuống favarites của bạn hoặc chia sẻ nó lên mạng xã hội của bạn.
Capturecb4b6b5d93d65e1e.png

Issuhub làm cho ấn phẩm của bạn thân thiện với SEO
Issuhub chuyển đổi tài liệu PDF của bạn sang HTML5 và làm cho chúng thân thiện với SEO. Tất cả nội dung có thể được Google thu thập và lập chỉ mục. Tất nhiên, bạn cũng có thể tắt tính năng này nếu bạn không muốn nội dung của mình bị tách rời.

Issuhub cho phép bạn tải lên 500 ấn phẩm mỗi tháng. Nếu bạn cần tải lên nhiều hơn, hãy thử đăng ký Pro, chi phí $ 15 mỗi tháng. Nhưng đây là một tặng cho - bạn có thể nhận được đăng ký Pro 6 tháng miễn phí.
  • Nhấn vào đây để đến trang tạo tài khoản độc quyền . Tiếp theo, tạo một tài khoản mới bằng cách cung cấp tên người dùng, mật khẩu và địa chỉ email hợp lệ của bạn
  • Nhấp vào nút ĐĂNG KÝ màu xanh để xác nhận
  • Kiểm tra hộp thư đến email của bạn và nhấp vào liên kết xác nhận được gửi trong đó để xác minh địa chỉ email của bạn
 
Bên trên