Giấy phép EasyUS Todo PCTrans Pro 9.10 miễn phí [Công cụ chuyển / chuyển PC]

Thanhhoadp

Well-Known Member
EasUS Todo PCTrans Pro là một công cụ truyền tệp mà bạn sẽ có thể chuyển hệ thống / dữ liệu / ứng dụng từ PC sang bất cứ nơi nào bạn muốn.

EasUS Todo PCTrans di chuyển các tệp và chương trình từ PC này sang PC khác, do đó bạn không phải thiết lập và định cấu hình phần mềm từ đầu khi bạn nâng cấp PC hoặc mua một PC mới.
EasUS Todo PCTrans đưa tất cả mọi thứ vào một PC mới và sẵn sàng sử dụng.
Công cụ chuyển PC dễ dàng này di chuyển an toàn các tệp, thư mục tệp, chương trình và tài khoản hiện có của bạn sang một máy tính mới.
Chỉ trong một cú nhấp chuột, làm cho PC mới của bạn được tải với mọi thứ bạn cần. Thay vì sao chép và dán thủ công, bạn có thể chuyển sang PC mới một cách liền mạch.
Nếu bạn đang nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc Windows 8 / 8.1, bạn chỉ cần sao lưu các tệp của mình trước khi bắt đầu cài đặt hệ điều hành mới.
Tuy nhiên, nếu bạn đang mua một máy tính mới, bạn sẽ cần chuyển các tệp và thư mục quan trọng của mình từ PC cũ sang máy tính mới.
Để làm cho công việc dễ dàng hơn, EasUS đang cung cấp phiên bản chuyên nghiệp Todo PCTrans ( trị giá $ 29,95 / $ 49,95) Giấy phép miễn phí.
Phần mềm này được thiết kế để di chuyển các tệp của bạn từ PC này sang PC khác. Chỉ cần tải xuống phần mềm, cài đặt nó trên cả PC cũ và PC mớ
Bây giờ khởi chạy phần mềm trên PC cũ, Trình hướng dẫn hoặc cửa sổ chính của ứng dụng cung cấp ba tùy chọn để truyền dữ liệu / ứng dụng:
Capture244a0bf9428e45bc.png

1. Qua kết nối mạng: Kết nối PC cũ & mới trên cùng một mạng LAN để truyền trực tiếp ứng dụng và dữ liệu của bạn.
2. Qua tệp hình ảnh: Chuẩn bị tệp hình ảnh trên PC cũ và chuyển tệp sang PC mới sau khi Windows nâng cấp tại chỗ.
3. Chuyển ứng dụng cục bộ: chuyển ứng dụng giữa các đĩa cục bộ.
Nếu bạn đang chuyển các tệp của mình giữa hai PC riêng biệt được kết nối với cùng một mạng, thì đáng để sử dụng tùy chọn chuyển mạng.
Nếu các PC nguồn và đích không được kết nối với cùng một bộ định tuyến, thì tùy chọn tệp hình ảnh là lựa chọn tốt nhất.
Nếu bạn đang cài đặt phiên bản mới của windows trên cùng ổ cứng trong phân vùng khác và chỉ muốn các ứng dụng từ phiên bản Windows trước đó, thì hãy chọn tùy chọn 'chuyển ứng dụng cục bộ'.
PCT_Trial_SETUP_9.10.exe
EasyUS Todo PCTrans Pro Mã bản quyền: GZ9JN-734HQ-DR1KE-3R53J-PQKWB
 
Bên trên