IObit Driver Booster Pro 2019

Thanhhoadp

Well-Known Member
IObit Driver Booster Pro Final là một ứng dụng có thể được sử dụng để cập nhật tất cả các trình điều khiển cũng như các thành phần trò chơi có trong máy tính của bạn. Công cụ ấn tượng này có chế độ quét tự động cho phép bạn cập nhật tất cả các trình điều khiển cũng như các thành phần trò chơi để bạn có thể trải nghiệm sự ổn định trong hiệu suất của hệ thống và trải nghiệm chơi game rất mượt mà.
Capture865518fe0baaa18f.png

IObit Driver Booster Pro Final đã có giao diện người dùng trực quan và thân thiện với người dùng, nó sẽ tiết lộ một danh sách các trình điều khiển lỗi thời và một danh sách khác với các trình điều khiển cập nhật. Công cụ này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về trình điều khiển thiết bị cũng như các thành phần trò chơi được phát hiện trên hệ thống của bạn như thiết bị, loại, nhà cung cấp, trình điều khiển và phiên bản. Bạn có thể kiểm tra trạng thái hiệu suất của trình điều khiển từ bảng điều khiển chính và có thể kích hoạt chế độ quét chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng bằng cách chọn một vài chủ đề khác nhau và cũng bằng cách thay đổi độ trong suốt cũng như kích thước phông chữ. Tất cả trong tất cả IObit Driver Booster Pro Final là một ứng dụng tiện dụng có thDưới đây là một số tính năng đáng chú ý mà bạn sẽ trải nghiệm sau khi tải xuống miễn phí IObit Driver Booster Pro Final.
· Ứng dụng tiện dụng để cập nhật trình điều khiển và các thành phần trò chơi.
· Có chế độ quét tự động.
· Trải nghiệm sự ổn định trong hiệu suất của hệ thống của bạn và trải nghiệm chơi game mượt mà.
· Giao diện người dùng thân thiện và trực quan.
· Có thể kiểm tra trạng thái hiệu suất của trình điều khiển từ bảng điều khiển chính và có thể kích hoạt chế độ quét chỉ bằng một cú nhấp chuột.
· Có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng bằng cách chọn một vài chủ đề khác nhau.
· Tên đầy đủ của phần mềm: IObit Driver Booster Pro Final + Portable
· Kích thước thiết lập đầy đủ: 22 MB
Kiến trúc tương thích: 64 Bit (x64)
IObit_Driver_Booster_Pro_6.2.1.234_Multallel.zip
Copy DEL.bat và Register.dll vào program IObit Driver Booster.
Run DEL.bat as Admin.
Reg with key: F0C6B-E3CDD-1FF7B-70146
 
Bên trên