Cách làm hồng vùng kín bằng chanh cực kì hiệu quả

Chanh vốn là nguyên liệu làm đẹp với các chị em rất dễ tìm kiếm. Chanh không những được coi là thần dược trong việc chăm sóc da, giúp làm sáng da, điều trị mụn hiệu quả mà con giúp làm hồng vùng kín cực kì tốt. Trong chanh có chứa hàm lượng vitamin C cao, tác dụng tẩy các tế bào chết, tái tạo làm sáng da.

Có thể bạn quan tâm : Se khít vùng kín giảm giá ngay 50%

minh-hoa-vung-kin-2.jpg


Hơn nữa, những phương pháp làm hồng vùng kín từ chanh rất đơn giản. Giúp chị em xóa sạch vết thâm vùng kín, tạo mùi thơm và cảm giác dễ chịu. Chị em hãy cùng theo dõi hưỡng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây nhé !

Sử dụng nước chanh tươi nguyên chất để làm hồng vùng kín


Như đã nói, trong chanh chứa một lượng axit tự nhiên khá lớn với tác dụng tẩy tế bào da chết, loại bỏ các vùng thâm sạm cực nhạy. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước cốt từ một quả chanh tươi rồi thoa vào “cô bé” giúp làm hồng vùng kín. Hoặc nếu muốn, bạn cũng có thể hòa chung cùng vài hạt muối biển

Xem thêm : Thu hẹp vùng kín bằng laser

Để tiện lợi hơn trong việc thoa nước cốt lên vùng kín, bạn nên sử dụng bông gòn để thấm nước chanh sau đó hay thoa trong thời gian khoảng mười phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn, bạn hãy chắc chắn rằng, vùng kín của mình không bị thương hay có bất kì vết thương hở nào nhé.

Hỗn hợp chanh tươi kết hợp cùng nghệ và mật ong


Bạn hãy pha đều hỗn hợp nước cốt chanh tươi cùng một muỗng bột nghệ và một thìa mật ong. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên “cô bé” trong thời gian khoảng 30 phút. Trong khi đặp hỗn hợp, bạn có thể massage nhẹ nhàng để vùng kín thấm đều những dưỡng chất. Làm hồng vùng kín bằng cách này sẽ giúp vùng kín của bạn sáng mịn, mềm mại, loại bỏ hết được các tế bào chết.

tre-hoa-vung-kin.jpg


Kết hợp chanh và dầu dừa làm hồng vùng kín hiệu quả

Bạn cũng biết, dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất với tác dụng cung cấp một độ ẩm lớn cho làn da của bạn. Ngoài ra, ở trong dầu dừa cũng chứa nhiều dưỡng chất làm cho da mềm mại, làm sáng da.

Sự kết hợp giữa dầu dừa và chanh sẽ cho bạn một làn da sạch thơm, mềm mại trắng sáng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Bạn hãy chuẩn bị khoảng 15ml nước chanh kết hợp cùng với 15ml dầu dừa để thoa đều lên cô bé trong thời gian khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước sau đó.

Xem ngay : Làm hồng vùng kín giảm giá ngay 50%
 
Bên trên