Người dùng muốn nhắn tin hơn gọi điện, email

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
64% người dùng sẽ chọn gửi tin nhắn thay cho gọi điện và gửi email là kết quả thống kê mới nhất của Facebook đối với người dùng mạng xã hội này trên toàn cầu.

Đây là kết quả “Khảo sát về nhắn tin trên Facebook” do Công ty nghiên cứu Nielsen thực hiện dưới sự ủy quyền của Facebook. Nó cho thấy xu hướng người dùng hiện đại đang muốn giao tiếp theo kiểu nhìn và gõ nhiều hơn là nói chuyện trực tiếp.


Việc này cũng khá dễ hiểu, bởi nhắn tin cho phép người dùng “có thêm thời gian để suy nghĩ và quyết định” có nên trả lời hay không và nội dung trả lời sẽ như thế nào, thay vì phải phản ứng ngay lập tức như khi nói chuyện trong điện thoại.

Riêng với việc sử dụng thao tác nhắn tin Facebook Messenger giữa người dùng và các doanh nghiệp, ông Anand Arivukkarasu - Giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Facebook - tiết lộ: “Có 8 tỷ tin nhắn giữa khách hàng và doanh nghiệp mỗi tháng trên Messenger trên tổng số 1,3 tỷ người hoạt động hàng tháng.

Điều đó cho thấy xu hướng thay đổi hành vi của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và doanh nghiệp, và nhà kinh doanh nên nắm bắt cơ hội tạo ra điểm chạm với họ”.

Theo Tuổi Trẻ​
 
Bên trên