GIẢM BÉO Ở GANG NAM CÓ TỐT KHÔNG ???

Giảm béo ở gangnam có tốt không ?! Và dưới đây là mọi chi tiết về công nghệ giảm béo Smart Lipo ở Gang Nam:


  • Đa số phụ nữ sang khi mang thai và sinh con, vòng bụng sẽ rất khó thon gọn. Theo thời gian, mỡ tích tụ ngày càng nhiều, rộng bè sang hai bên, khiến bạn không còn "thắt đáy lưng ong" nữa, hình dáng đồng hồ cát cũng biến mất.
  • Là kết quả nghiên cứu suốt 5 năm của các bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ y khoa quốc tế Seoul và được chuyển giao độc quyền đến Viện thẩm mỹ Gangnam, Smart Lipo là niềm hi vọng của tất cả những ai đang khao khát có được vóc dáng không chỉ thon gọn mà còn săn chắc, gợi cảm. Đây là công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay sử dụng sức mạnh giảm béo của enzym sinh học và khả năng căng, săn chắc da của sợi chỉ Collagen Smart Fiber.
  • Mạng lưới sợi Collagen còn kích thích sản sinh collagen & eslastin giúp cải thiện tình trạng chùng nhão, chảy sệ, giảm vết rạn da. Sau liệu trình này, ngoài việc có thể giảm số đo vùng bụng theo mong muốn, làn da vùng điều trị còn mịn màng, căng mượt ngoài mong đợi.


Á hoàng Golf giảm 18cm vòng bụng và 4kg sau 20 ngày Smart lipo



  • Cấy giảm béo Smart Lipo ở Gang Nam sẽ giúp giảm mỡ dễ dàng và nhanh chóng: Chỉ sau 60 phút thực hiện, mỡ thừa tại vùng điều trị sẽ được loại bỏ qua hệ bài tiết. Với liệu trình này, bạn có thể kì vọng có thể lấy lại vòng eo thon nhỏ mơ ước.
  • An toàn: Đây là phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn nên không có rủi ro về sức khỏe của khách hàng. Smart Lipo đã được chứng nhận về an toàn và hiệu quả bởi KFDA (Cơ quan an toàn về dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc).
  • Vùng giảm mỡ săn chắc mịn màng, không bị mất cảm giác: Nhờ sự chống đỡ của “bức tường sinh học cho da” cùng khả năng cải thiện, tăng sinh collagen, elastin của mạng lưới sợi Collagen Smart Fibe, làn da vùng bụng săn chắc, mịn màng đến không ngờ.
  • Hiệu quả lâu dài, không tái béo: So với các công nghệ giảm béo cùng loại, Smart Lipo có hiệu quả duy trì không béo lại 5 năm, nhờ chứa sợi Collagen giữ vùng bụng không bị xổ ra và ngăn cản quá trình tích mỡ.




Ca sĩ Lệ Quyên giảm 18cm vòng bụng và 3kg sau 1 tháng Smart Lipo

  • Phù hợp với cả nam và nữ
  • Smart Lipo là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhiều mỡ bụng, cơ bụng chảy xệ do sinh nở hoặc quá trình lão hóa. Ngoài việc giảm mỡ, công nghệ này còn giúp kéo cao cơ bụng bị sa trễ trở về vị trí ban đầu.
  • Phụ nữ sau khi sinh 3 tháng (đối với sinh thường) và 6-8 tháng (đối với sinh mổ).
  • Dành cho các khách hàng muốn làm láng mịn da, trị da sần vỏ cam (cellulite).
  • Chỉnh sửa các khuyết điểm lồi lõm do các phương pháp hút mỡ cổ điển gây ra.
  • Ngoài ra, Smart Lipo giúp giảm béo trúng đích, áp dụng giảm mỡ cho tất cả các vùng: bụng, eo, lưng, cánh tay, bắp chân, đùi và nọng cằm… kể cả những vùng mà những phương pháp khác khó điều trị.
Mọi chi tiết liên hệ:


VIỆN GIẢM BÉO GANGNAM

Cơ sở 1: Biệt Thự Số 4 - Ngõ 55- Đỗ Quang – Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà NộiCơ sở 3: 15 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Email : [email protected]

Hotline: 093 227 8888
 

tranthaomy68

New Member
cách giảm béo tốt nhất đó là tập thể dục mỗi ngày và ăn nhiều trái cây. Đã thành công sau 6 tháng giảm từ 85kg xuống còn 60kg
 
Bên trên