Sướng như nhân viên Nintendo: làm việc 7,75 giờ mỗi ngày, lương tháng 155tr

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Có ai mơ được làm việc cho một hãng game vừa danh tiếng vừa đối đãi nhân viên cực tốt như Nintendo không?

1915283.jpg


Theo Mashable, Nintendo mới đây đã tiết lộ điều kiện làm việc của khoảng 2.000 nhân viên trên trang tuyển dụng của công ty tại Nhật Bản gồm mức lương trung bình, giờ làm việc và các đãi ngộ.

Cụ thể hơn, Nintendo đang có 2.271 nhân viên làm việc ở Nhật Bản với mức lương trung bình hàng năm là 90,3 triệu Yên (80.600 USD, khoảng 1,8 tỷ đồng), tức mỗi tháng là khoảng hơn 150 triệu đồng Việt Nam.

1915286.jpg


Ngoài mức lương "cứng", Nintendo cũng cấp cho nhân viên các khoản trợ cấp đi lại, tiền thưởng hai lần một năm và tăng lương hàng năm. Họ cũng được chơi game Mario và Zelda thường xuyên nữa.

Sự cân bằng giữa công việc và đời sống tại Nintendo cũng rất kinh ngạc. Nhật Bản được biết đến với những người vùi đầu vào công việc hàng chục tiếng một ngày, thế nhưng thời gian làm việc trung bình tại Nintendo Nhật Bản chỉ là 7 tiếng 35 phút mỗi ngày với 1 giờ nghỉ trưa.

Với mức lương và đãi ngộ tuyệt vời, không ngạc nhiên khi thời gian công tác trung bình tại Nintendo của nhân viên là 13,5 năm.

1915289.jpg


Tại Nhật Bản, Nintendo có trụ sở ở Tokyo và một văn phòng đặt tại Kyoto

Tình hình kinh doanh của Nintendo cũng đang tăng trưởng rất tích cực với lợi nhuận hoạt động tăng đến 505% trong năm tài chính vừa qua, doanh thu tăng 116% nhờ vào doanh số vượt mong đợi của máy chơi game Switch.

Theo Vn review​
 
Bên trên