Điểm tin điện ảnh 14.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hôm nay có các tin nổi bật: live-action Aladdin của Disney tung trailer mới; bộ tam The Dark Knight lên màn ảnh 70mm; James Bond lái xe điện của Aston Martin trong phần mới; Lý An tiếp tục làm phim 120fps – đó là Gemini Man…

01.jpeg


* * *

Live-action Aladdin của Disney tung trailer mới


Phim do Guy Ritchie đạo diễn và đồng biên kịch, dựa trên nguyên tác là hoạt hình nổi tiếng một thời cũng do Disney làm. Ngày phát hành dự kiến: 24/5/2019.

* * *

Bộ tam The Dark Knight lên màn ảnh 70mm

Bộ tam The Dark Knight – phim thiêng của fan hâm mộ siêu anh hùng Batman – sắp tới đây sẽ ra rạp ở định dạng phim lớn nhất: 70mm.

Theo tin từ TheWrap, bộ tam The Dark Knight (phiên bản Christian Bale đóng chính) sẽ trở lại IMAX và rạp chiếu film 70mm ở 5 thành phố lớn vào cuối tháng này. Thông tin do giám đốc phân phối Jeff Goldstein của Warner Bros xác nhận vào hôm qua.

02.jpg

Điểm dừng chân đầu tiên của sự kiện là vào ngày 30/3 tại rạp Universal Cinema AMC ở CityWalk Hollywood. 3 phần phim Batman Begins (2005), The Dark Knight (2008) và The Dark Knight Rises (2012) sẽ được chiếu liên tiếp. Trong lúc nghỉ ngơi sau mỗi phim, Nolan sẽ đến góp vui với màn hỏi đáp cùng khán giả.

4 điểm dừng chân khác của chương trình gồm: AMC Lincoln Square (New York), AMC Metreon (San Francisco), Cinesphere Ontario Place (Toronto) và IMAX Theatre ở Indiana State Museum (Indianapolis).

* * *

James Bond lái xe điện của Aston Martin trong phần mới

Theo tin từ The Guardian, phần phim tiếp theo của James Bond (tên tạm thời là Shatterhand) sẽ là phim đầu tiên mà điệp viên 007 sử dụng xe điện Aston Martin trong những cảnh chính. Chiếc xe mang tên Aston Martin Rapide E – là một trong 155 chiếc xe điện đầu tiên của Aston Martin. Giá bán hiện tại của xe vào khoảng 250.000 Bảng Anh / chiếc.

03.jpg

Ý tưởng đến từ đạo diễn Cary Joji Fukunaga, người muốn mang thông điệp bảo vệ môi trường vào phim, đặc biệt giữa thời đại mà các hoạt động bảo vệ môi trường trở nên mạnh mẽ (khiến Hollywood cũng phải bám trend để ‘liên quan’).

Mối quan hệ giữa Aston Martin và James Bond xuất hiện từ những ngày đầu vào năm 1964 – khi Sean Connery lái một chiếc DB5 trong phần phim Goldfinger. Về phần phim mới, công tác ghi hình dự kiến bắt đầu vào tháng 4 tới đây.

* * *

Fantastic Four đã giết Gambit!

Trong bài báo mới của Indie Wire, có tin đồn Channing Tatum vẫn cố gắng tiếp tục dự án Gambit mặc dù thương vụ sáp nhập Disney-Fox sẽ gây ra trở ngại lớn.

04.jpg

Nhiều người đã biết, Gambit là một dự án X-Men rất được trông chờ nhưng lại bị ‘trễ hẹn’ rất nhiều lần. Nhiều đạo diễn cũng đã đến rồi đi, trong đó có Rupert Wyatt – anh đến với phim vào tháng 6/2015 và chia tay vào tháng 9 cùng năm.

Trong chia sẻ mới nhất, Wyatt tiết lộ rằng Gambit bị chết từ trong trứng nước là vì Fox đã cắt giảm kinh phí của phim chỉ trong vài ngày trước khi bắt đầu ghi hình. Quyết định của Fox làm ngưng trệ hàng loạt những bên liên quan. Bất ngờ hơn, phần kinh phí bị cắt giảm lại được dùng để đầu tư cho ‘bom xịt’ Fantastic Four (Josh Trank).

Lần cập nhật mới nhất cho Gambit là vào tháng 1 rồi, Tatum vẫn cố gắng giữ lửa cho dự án, thậm chí kiêm luôn đạo diễn. Tuy nhiên, diễn biến sáp nhập Disney-Fox có thể dẫn đến hồi kết cho dự án này.

* * *

Lý An tiếp tục làm phim 120fps – đó là Gemini Man
Billy Lynn’s Long Halftime Walk có lẽ là một thất bại về mặt tài chính nhưng thất bại này đã không khiến Paramount Pictures bỏ hy vọng trước việc làm thêm một phim có tốc độ khung hình 120fps, chưa kể là tiếp tục hợp tác với đạo diễn Lý An.

05.jpg

Theo tin từ ThePlaylist, trước thềm CinemaCon, Paramount đã gửi thư mời các rạp phim nhận lời chiếu Gemini Man ở định dạng 120fps/4K/3D. Trong thư gồm các yêu cầu kỹ thuật và hướng dẫn tiến hành các bài kiểm định tốc độ khung hình cao. Bên cạnh đó, phim cũng được chiếu ở tốc độ 60fps.

Như đã chia sẻ trước đó, Gemini Man là dự án phim tham vọng ở mặt kỹ thuật: Will Smith đóng chính, vào cùng lúc 2 vai (phiên bản già và trẻ) của một sát thủ. Nhà làm phim sẽ dùng VFX để trẻ hóa nhân vật. Chỉ đạo VFX sẽ là Bill Westenhofer (Life of Pi). Công nghệ mo-cap sẽ được dùng để đưa biểu cảm của diễn viên vào phiên bản trẻ của nam chính.

* * *

Netflix sẽ tăng thêm nội dung tương tác tương tự Bandersnatch

Vừa qua, tại Mumbai (Ấn Độ), đại diện Netflix đã công bố Bandersnatch là một thành công lớn ở thị trường này và cả trên toàn thế giới. Do đó, trong năm nay, khán giả sẽ sớm chứng kiến thêm nhiều phim nữa có cách xem tương tự với nhiều thể loại hơn (hài, tình cảm, giả tưởng…).


Với những ai chưa biết, Bandersnatch buộc khán giả xem phim phải ra quyết định cho từng tình huốn của nhân vật, từ đó mở ra nhiều cái kết sớm hoặc muộn hơn dự tính.

* * *
Hẹn gặp lại bạn trong mục tin sau!​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

cuong12399

New Member
"Theo tin từ TheWrap, bộ tam The Dark Knight (phiên bản Christian Bale đóng chính) sẽ trở lại lại IMAX và rạp chiếu film 70mm ở 5 thành phố lớn vào cuối tháng này."
 

Nguyen Robin

Active Member
Cái Glambit nghe đâu Tatum đồng ý nhận vai từ 2009 tới giờ mà vẫn chỉ trên bàn giấy
 

Arceusium

Well-Known Member
Người duy nhất trên thế giới hợp với vai Jafar chỉ có thể là Ben Kingsley chứ không phải ai khác
 
Bên trên