Tại sao vùng kín bị giãn rộng? Chuyên gia nói gì ?

Có nhiều nguyên nhân khiến “cô bé” của chị em phụ nữ bị giãn rộng, nhất là sau khi sinh con. Khi cô bé quá rộng, khiến chị em không đạt được khoái cảm và khó lên đỉnh khi quan hệ. Vậy làm thế nào để se khít vùng kín hiệu quả nhất? Nếu quan tam đến vấn đề này, chị em không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Tại sao vùng kín bị giãn rộng?

“Cô bé” của chị em phụ nữ được biết đến như một bộ phận kì diệu bởi sự đàn hồi và co giãn tuyệt vời khi vừa có thể để vừa cốc nguyệt san, “cậu bé” thậm chí là cả một đứa trẻ sơ sinh. Với độ co giãn và đàn hồi như vậy tại sao cô bé của chị em vẫn bị giãn rộng?

CÓ THỂ BẠN QUAN Tam : THU NHỎ VÙNG KÍN Ở ĐÂU

tham-my-vung-kin-5.png


“Cô bé” bị rộng ra sau khi sinh con

Sinh con là nguyên nhân khiến vùng kín bị rộng ra nhiều nhất, đây cũng là vấn đề mà tất cả chị em phụ nữ gặp phải. Khi mang thai, am đạo của phụ nữ sẽ có những thay đổi để có thể phù hợp với kích thước em bé. Bên cạnh đó, việc thay đổi nội tiết tố, hocmore trong quá trình mang thai cũng khiến vùng kín bị giãn rộng. Sau khi sinh con từ 4-6 tuần, am đạo có khả năng se khít lại nhưng không thể bằng thuở ban đầu nữa.

“Cô bé” rộng ra do tuổi tác

Lão hóa là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, nó xảy ra với tất cả mọi người và mọi bộ phận trên cơ thể chúng ta. Vùng kín cũng không phải là ngoại lệ, những ảnh hưởng của quá trình lão hóa cũng tác động rất lớn đến khu vực này. Khi tuổi tác nhiều lên, cô bé trở lên nhăn nheo, lỏng lẻo, giãn rộng và mất đi tính đàn hồi.

minh-hoa-vung-kin-2.jpg


Cô bé rộng do bẩm sinh


Yếu tố bẩm sinh cũng chính là nguyên nhân làm cô bé bị rộng. Vì không phải người phụ nữ nào khi sinh ra cũng sở hữu một vùng kín se khít, mềm mại, thon gọn và săn chắc. Nhiều chị em có “cô bé” bẩm sinh đã có kết cấu lỏng lẻo bị giãn và lớn khiến chức năng các cơ co thắt không được đảm bảo như vốn có. Điều này cũng khiến nhiều chị em bẩm sinh đã có cô bé lớn đau đầu và luôn muốn tìm cách để se khít cửa mình.

XEM NGAY : CÁCH LÀM VÙNG KÍN NHỎ LẠI
 

nganbaca

New Member
Thiết bị vệ sinh Bảo Khánh chuyên phân phối bán buôn bán lẻ thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm, thiết bị nhà bếp, phụ kiện nhà bếp.... Sản phẩm của Công ty là chính hãng và có chứng nhận thương hiệu của Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
Sản phẩm chính bao gồm:
- Sen vòi Obiste - Jias: sen tắm nóng lạnh, vòi chậu lavabo, vòi rửa bát, sen cây tắm.
- Thiết bị inox phòng tắm Obiste - Jias: Giá khăn, móc áo, kệ inox, kệ kính
- Gương phòng tắm, ga thoát sàn, chậu rửa inox
- Bồn cầu vệ sinh, phụ kiện bệt, van – vòi – nhựa Malaysia
Điện thoại/zalo: 0902148889
Website: http://senvoivietnam.vn
 
Bên trên