W
Điểm tương tác
105

Tin nhắn hồ sơ Hoạt động gần đây Các bài đăng Giới thiệu

  • Mod ơi, làm ơn đổi tên tiêu đề thread dùm mình từ: [4Share] Far Cry 4 -SKIDROW [Shooter | 2014 ] => thành [4Share] Far Cry 4 Proper-RELOADED [Shooter | 2014 ] dùm mình nha. Thanks mod nhiều.....
    Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Hà Nội ( server riêng ảo ) của VDO là giải pháp tiết kiệm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp để xây dựng các hệ thống Mail Server, WebServer, Backup/Storage Server,CRM Server - Dịch vụ Thuê máy chủ ảo ở đâu rẻ Virtual Private Server) là dịch vụ máy chủ chạy dưới dạng chia sẻ từ 1 tài nguyên server chính hoạt động như một Dedicated Server. Người quản trị (khách hàng) có quyền cao nhất để toàn quyền quản trị Server.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các Thue cho dat may chu
    650556094
    Bạn ơi, bạn định giải quyết thế nào đây, mình nói trước là mình không im vụ này đâu nhé, hiện đang rất tôn trọng bạn khi chỉ gửi riêng qua tin nhắn thế này vì dù gì bạn cũng là mod ở HDVN.
    Bạn là người mình giao dịch và point này được phát hiện là bất hợp pháp, vì thế đây được coi là hành vi lừa đào nhé. Mong bạn hành động một cách đúng đắn.
    Cám ơn!
    Chao ban,

    Minh la Minh Duyên hoc cap 3 truong Tran Hung Dao o Cà Mau minh von it ban nen len internet de tim them nhung nguoi ban moi. Neu ban co thoi gian ket ban voi minh nhe!

    Ah, minh nam nay 15 tuoi. Minh dang song cung co o Hòa Bình, co gi thi inbox minh nhe.

    Tư Vấn Pháp Luật Dân Sự
    Tu van quy che noi bo
    tử vi 2015
    178754077
    Chào bạn !

    Xin lỗi vì nếu đã làm phiền bạn .

    Hiện tại công ty mình đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá rẻ, thuê chỗ đặt máy chủ uy tín, ngoài ta chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua host giá rẻ, mua tên miền giá rẻ.

    Nếu bạn quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo contact sau nhé :

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

    Địa chỉ : Số 55/79 Cầu Giấy, Hà Nội

    Số điện thoại : 0936.788.835
    168407875
    cho mình hỏi,mấy games mà bạn up lên có games nào bị lỗi không,mình chưa bao giờ down games của bạn,bạn share cho mình mấy games nhé,bạn có games need for speed với games assassin mới,games maxpay3,hitman absolution,007,share cho mình nhé,mình down bên congtruongit mà toàn bị lỗi với hư file không ah,bạn giúp mình nhé,cảm ơn bạn nhiều
    bác ơi em xin lỗi vì phiền bác tí. em chưa đủ cr nên k post bài được,bác có cái Battlefield Bad Company 2
    hay bản Battlefield Bad Company 2 vietnam k up lên fshare hay 4share giup em được không link bên box tổng hợp die rồi. thank bác!!
    Hú....mod box gì bên này đấy
    bác có acc fshare ko? mượn down film tí :x
    Vừa đọc comment của 1 "kẻ nguy hiểm" trong topic giới thiệu VT của a, bực quá e à !
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Bên trên