An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Tuong_Bon_Sao

New Member
Ðề: Re: Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Em thấy ko hợp lý thì nói vài câu cho sướng thôi, chứ nhà em ko dùng An Viên ;)
 

petiteLoan

New Member
Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Mình tháng 12/2013 được tặng bộ thiết bị và gói cước DTH cao cấp của An Viên theo chương trinhg "Vui cùng An Viên" trên facebook, khi mới sử dụng đã có thông báo được hưởng khuyến mãi tới tháng 8/2014, vậy mà hôm qua mở tivi lên lại thấy thông báo đến 23/5 này là hết hạn sử dụng hãy nộp thêm tiền để sử dụng tiếp. Lâu nay nghe các bác than về việc tính cước bố láo của An Viên, giờ mình mới thấy là đúng, điên không chịu được, chất lượng thì tệ, chăm sóc khách hàng thì kém, tính cước thì trời ơi, bố láo, kiểu này không chóng thì chày chẳng có khách hàng nữa đâu. Buồn cho bác Vũ và bác Tuấn quá, các bác nói thì được mà làm thì kém lắm

bác bấm cái nút xanh dương(hộp thư) nó hiện lên 23/5 là đúng rồi, mặc dù đến tháng 8 mới hết hạn. Tự động tới ngày đó là gia hạn thêm 3 tháng nữa ah bác ơi, khoan giãy nãy :D . Các nhân viên AVG đều biết điều này.
 

petiteLoan

New Member
Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

AVG đang miễn phí 9 tháng thuê bao. đảm bảo bác nào lắp xong thì trong hộp thư đều ghi thời hạn chỉ đến 6 tháng ==> rồi lúc đó nó sẽ tự thêm 3 tháng nữa các bác ạ.

chư gì bác chủ thớt đã giật cái tít tơi tả =))
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Bác chủ cứ giật tít như nhà báo thế này không ổn...
 

sokita

Member
Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Tóm lại ngày đó là tặng đầu HD
còn bác đóng tiền bao nhiêu tháng thì xem từng đó
Không áp dụng tặng thêm 3 tháng
https://www.facebook.com/truyenhinhanvien/posts/498125976950564
stop topic này được rồi
bác chủ có thể xin lỗi An Viên cũng được
hoặc ko cũng chẳng sao.
hehe
 

sokita

Member
Ðề: An Viên bố láo trong việc tính cước và thực hiện khuyến mãi cho khách hàng.

Mình thừa hiểu cái gì cũng cần có bằng chứng, bạn không cần phải dạy mình, chẳng qua đưa ra là để AVN nó biết để chấn chỉnh lại cách phục vụ của mình, nhà mình dùng 2 bộ DTH cao cấp theo chương trình "Vui cùng An Viên", một bộ đã bị khóa mặc dù chưa đến thời gian cam kết như trong khuyến mãi, nếu bộ thứ 2 này đến 23/5 mà vẫn cắt thì có phải là nhầm lẫn thiếu sót nữa không? Ở đây chẳng có cái quái gì mà phải rút lại ý kiến cả, bạn làm nghiêm trọng hóa vấn đề đấy.
Giờ thế nào bác chủ
hi
 
Bên trên