AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Né Xợt

New Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Có dịch vụ nào mà giảm hay tăng gói cước lại thu thêm tiền bao giờ? Trừ phi bạn huỷ dịch vụ và đăng ký lại. Đầu thu HD rẻ hơn SD lại bắt bù tiền. Hợp lý chỗ mô :|
 

petiteLoan

New Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Có chứ bạn, FPT đổi từ modem thường 4 cổng sang modem wifi 4 cổng bù 440k nhé.
VNPT đổi từ modem thường 2 cổng sang modem wifi bù 300k
v.v...

Bản chất là "đổi thiết bị" nhưng mấy đại gia trên thì đổi thiết bị ko đổi gói cước.

AVG bạn đổi từ đầu HD sang SD hay ngược lại thì cũng phải bù thêm 150k (ko đổi đầu thu nhưng đổi gói cước) hoặc 350k (đổi đầu thu mới toanh+ đổi gói cước) là chi phí hợp lý, bình dân quá còn gì !

Có dịch vụ nào mà giảm hay tăng gói cước lại thu thêm tiền bao giờ? Trừ phi bạn huỷ dịch vụ và đăng ký lại. Đầu thu HD rẻ hơn SD lại bắt bù tiền. Hợp lý chỗ mô :|
 

datapro

New Member
Re: Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Chứng tỏ bạn chưa hoặc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp nào. Tăng hay giảm mà làm có sự thay đổi về thiết bị, tốn nhân công...thì đều tính phí hết. Cả 1 quy trình dịch vụ và nhiều người làm vì yêu cầu "nhỏ" của bác đó. Mình cũng làm bên mảng dịch vụ nên mình biết. Còn việc chuyển gói Cao Cấp xuống Cơ Bản, mình cũng nghĩ y chang như các bác vậy. Đó là cách nghĩ của mình thôi, chắc gì mình đã đúng. Biết đầu, phía trong còn nhiều cái mà mình không thấy được. Các nhà đài khác thay đổi thì họ cũng tính phí cả. Bác xài đầu thu HD của người ta 1 thời gian rồi, bây giờ gắn đầu SD mới. Đầu HD cũ sẽ làm gì đây, gắn cho khách hàng khác, họ chửi cho vỡ mặt. Suy xét cho người ta 1 tí đi.

Có dịch vụ nào mà giảm hay tăng gói cước lại thu thêm tiền bao giờ? Trừ phi bạn huỷ dịch vụ và đăng ký lại. Đầu thu HD rẻ hơn SD lại bắt bù tiền. Hợp lý chỗ mô :|
 
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Cảm ơn bác nhé...nói rất hợp lý chứ mấy hôm nay toàn nghe bọn nó giải thích tùm lum..cuối cùng nó vẫn bảo trả cho bọn nó tiền hạ gói từ Cao cấp sang Cơ bản là 350.000đ...cái này còn vô duyên hơn nữa nè: bọn avg bảo nếu không đổi đầu STB thì chỉ trả 150.000đ phí hạ cước nhưng tôi yêu cầu vậy không đổi đầu thì nó bảo bắt buộc phải đổi mới được thành ra đằng nào vẫn bị mất tiền như trước botay.com.avg @#$???
 
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Có dịch vụ nào mà giảm hay tăng gói cước lại thu thêm tiền bao giờ? Trừ phi bạn huỷ dịch vụ và đăng ký lại. Đầu thu HD rẻ hơn SD lại bắt bù tiền. Hợp lý chỗ mô :|

Cảm ơn bác nhé...nói rất hợp lý chứ mấy hôm nay toàn nghe bọn nó giải thích tùm lum..cuối cùng nó vẫn bảo trả cho bọn nó tiền hạ gói từ Cao cấp sang Cơ bản là 350.000đ...cái này còn vô duyên hơn nữa nè: bọn avg bảo nếu không đổi đầu STB thì chỉ trả 150.000đ phí hạ cước nhưng tôi yêu cầu vậy không đổi đầu thì nó bảo bắt buộc phải đổi mới được thành ra đằng nào vẫn bị mất tiền như trước botay.com.avg @#$???
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Phát biểu của bác "@Né Xợt" ở là 1 phát biểu nhảm và vô lý nhất trong ngày mà em đọc được. Bác nên tìm hiểu trước khi phát biểu để tránh ăn gạch oan uổng.
Có dịch vụ nào mà giảm hay tăng gói cước lại thu thêm tiền bao giờ? Trừ phi bạn huỷ dịch vụ và đăng ký lại. Đầu thu HD rẻ hơn SD lại bắt bù tiền. Hợp lý chỗ mô :|
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Em không hiểu bác chủ thớt đọc các bài trả lời mấy ngày nay và nghĩ theo hướng nào mà vẫn không hiểu, không thông nữa.
Em mới đọc đã hiểu được, không thấy gì là khó hiểu và không hợp lý cả, em cũng đã từng chuyển gói kênh 1 lần rồi nhé, nên em biết rõ chứ không phải nói suông.

Em sẽ giải thích cặn kẻ cho bác 1 lần nữa nếu bác đọc mà vẫn không hiểu và không thông thì em bó tay bác luôn, và em tò mò rất muốn biết trong hộp sọ của bác nó có gì ở trong đó.

1.Phí chuyển đổi từ A -> B, cái này thì dịch vụ nào cũng bắt buộc phải có chứ không phải riêng dịch vụ truyền hình trả tiền (THTT), phí đó là phí cho việc đi lại để chuyển đổi cho bác, phí giấy mực để ghi hợp đồng chuyển đổi, phí lắp đặt, phí gọi/nhắn tin về tổng đài để kích hoạt..v.v., nói chung đã là dịch vụ thì bắt buộc phải có phí chuyển đổi.

2.Thay đổi thiết bị, đối với dịch vụ truyền hình trả tiền thì cái này bắt buộc phải thay thiết bị khi thay đổi gói kênh. Tại sao phải thay đổi thiết bị..?
-Khi thay đổi gói kênh SD sang HD bác cũng phải đổi sang đầu thu hỗ trợ xem HD, vì sao..? Vì đầu thu hỗ trợ xem HD có cổng xuất hình ảnh HDMI mới có thể xem được các kênh HD với chất lượng tốt nhất, nếu xem HD trên đầu thu hỗ trợ xem SD chỉ có cổng xuất hình ảnh Audio Video (A/V) thì sẽ không thể xem được các kênh HD với chất lượng tốt nhất, hoặc có thể đầu thu hỗ trợ xem SD sẽ không hiển thị được các kênh HD.
-Khi thay đổi gói kênh HD sang SD bác cũng phải đổi sang đầu thu hỗ trợ xem SD, vì sao..? Vì đầu thu hỗ trợ xem SD sẽ cho ra chất lượng hình ảnh các kênh SD tốt hơn đầu thu hỗ trợ xem HD, đầu thu hỗ trợ xem HD nó chỉ cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất với các kênh HD, còn các kênh SD thì sẽ cho ra chất lượng hình ảnh kém hơn so với đầu thu hỗ trợ xem SD.
-2 lý do nêu trên nên nhà cung cấp dịch vụ mới đổi đầu thu cho bác, cũng "chỉ vì lợi ích của bác" thôi.

3.Phí khi thay đổi thiết bị, cái này chắc chắn phải có, tại sao..?
Khi bác dùng 1 thiết bị nào đó nhất là đồ điện tử nó sẽ: 1.thiết bị suy hao, 2.lỗi nhất định khi hoạt động, 3.chất lượng các linh kiện vi mạch sẽ giảm đi theo thời gian, khi đó AVG lấy đầu thu của bác về phải bỏ đi vì 3 lý do vừa nói trên, AVG lấy thì chỉ có thể bỏ và chờ thanh lý để bán sắt vụn, chứ lấy cái đầu thu cũ bỏ đi của bác lắp cho người khác có mà bị chửi mê luôn.
Khi lấy 1 cái đồ cũ về và chỉ có thể bán sắt vụn và đổi lại cho bác 1 cái đầu thu mới chát mà chỉ thu phí của bác 200.000₫ là quá rẻ rồi.
Và may mắn cho bác vì bác là khách hàng của AVG nên với chính sách cho khách hàng mượn đầu thu và đầu thu của bác vẫn còn trong thời hạn cho mượn nên mới chỉ phải trả thêm phí 200.000₫ chứ nếu đã quá 18 tháng (từ tháng thứ 19 trở đi) thì số tiền bác phải là giá của 1 thiết bị mới hoàn toàn chứ không phải chỉ 200.000₫. Bác dùng các dịch vụ THTT khác như K+ chẳng hạn, mỗi lần bác đổi đầu thu bác phải "mua" 1 thiết bị thu mới hoàn toàn.

Mỏi tay quá rồi, bác chủ thớt đã hiểu và đã thông chưa..?
Cảm ơn bác nhé...nói rất hợp lý chứ mấy hôm nay toàn nghe bọn nó giải thích tùm lum..cuối cùng nó vẫn bảo trả cho bọn nó tiền hạ gói từ Cao cấp sang Cơ bản là 350.000đ...cái này còn vô duyên hơn nữa nè: bọn avg bảo nếu không đổi đầu STB thì chỉ trả 150.000đ phí hạ cước nhưng tôi yêu cầu vậy không đổi đầu thì nó bảo bắt buộc phải đổi mới được thành ra đằng nào vẫn bị mất tiền như trước botay.com.avg @#$???
 
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Em không hiểu bác chủ thớt đọc các bài trả lời mấy ngày nay và nghĩ theo hướng nào mà vẫn không hiểu, không thông nữa.
Em mới đọc đã hiểu được, không thấy gì là khó hiểu và không hợp lý cả, em cũng đã từng chuyển gói kênh 1 lần rồi nhé, nên em biết rõ chứ không phải nói suông.

Em sẽ giải thích cặn kẻ cho bác 1 lần nữa nếu bác đọc mà vẫn không hiểu và không thông thì em bó tay bác luôn, và em tò mò rất muốn biết trong hộp sọ của bác nó có gì ở trong đó.

1.Phí chuyển đổi từ A -> B, cái này thì dịch vụ nào cũng bắt buộc phải có chứ không phải riêng dịch vụ truyền hình trả tiền (THTT), phí đó là phí cho việc đi lại để chuyển đổi cho bác, phí giấy mực để ghi hợp đồng chuyển đổi, phí lắp đặt, phí gọi/nhắn tin về tổng đài để kích hoạt..v.v., nói chung đã là dịch vụ thì bắt buộc phải có phí chuyển đổi.

2.Thay đổi thiết bị, đối với dịch vụ truyền hình trả tiền thì cái này bắt buộc phải thay thiết bị khi thay đổi gói kênh. Tại sao phải thay đổi thiết bị..?
-Khi thay đổi gói kênh SD sang HD bác cũng phải đổi sang đầu thu hỗ trợ xem HD, vì sao..? Vì đầu thu hỗ trợ xem HD có cổng xuất hình ảnh HDMI mới có thể xem được các kênh HD với chất lượng tốt nhất, nếu xem HD trên đầu thu hỗ trợ xem SD chỉ có cổng xuất hình ảnh Audio Video (A/V) thì sẽ không thể xem được các kênh HD với chất lượng tốt nhất, hoặc có thể đầu thu hỗ trợ xem SD sẽ không hiển thị được các kênh HD.
-Khi thay đổi gói kênh HD sang SD bác cũng phải đổi sang đầu thu hỗ trợ xem SD, vì sao..? Vì đầu thu hỗ trợ xem SD sẽ cho ra chất lượng hình ảnh các kênh SD tốt hơn đầu thu hỗ trợ xem HD, đầu thu hỗ trợ xem HD nó chỉ cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất với các kênh HD, còn các kênh SD thì sẽ cho ra chất lượng hình ảnh kém hơn so với đầu thu hỗ trợ xem SD.
-2 lý do nêu trên nên nhà cung cấp dịch vụ mới đổi đầu thu cho bác, cũng "chỉ vì lợi ích của bác" thôi.

3.Phí khi thay đổi thiết bị, cái này chắc chắn phải có, tại sao..?
Khi bác dùng 1 thiết bị nào đó nhất là đồ điện tử nó sẽ: 1.thiết bị suy hao, 2.lỗi nhất định khi hoạt động, 3.chất lượng các linh kiện vi mạch sẽ giảm đi theo thời gian, khi đó AVG lấy đầu thu của bác về phải bỏ đi vì 3 lý do vừa nói trên, AVG lấy thì chỉ có thể bỏ và chờ thanh lý để bán sắt vụn, chứ lấy cái đầu thu cũ bỏ đi của bác lắp cho người khác có mà bị chửi mê luôn.
Khi lấy 1 cái đồ cũ về và chỉ có thể bán sắt vụn và đổi lại cho bác 1 cái đầu thu mới chát mà chỉ thu phí của bác 200.000₫ là quá rẻ rồi.
Và may mắn cho bác vì bác là khách hàng của AVG nên với chính sách cho khách hàng mượn đầu thu và đầu thu của bác vẫn còn trong thời hạn cho mượn nên mới chỉ phải trả thêm phí 200.000₫ chứ nếu đã quá 18 tháng (từ tháng thứ 19 trở đi) thì số tiền bác phải là giá của 1 thiết bị mới hoàn toàn chứ không phải chỉ 200.000₫. Bác dùng các dịch vụ THTT khác như K+ chẳng hạn, mỗi lần bác đổi đầu thu bác phải "mua" 1 thiết bị thu mới hoàn toàn.

Mỏi tay quá rồi, bác chủ thớt đã hiểu và đã thông chưa..?

Thêm 1 người cố chứng tỏ hiểu biết...hỏi bác nhiều óc này cái nhe: "avg trả lời đổi từ gói này sang gói khác không đổi th.bị giá 150.000đ...vậy chứ theo bác có thể đổi HD sang SD hay ngược lại mà không đổi th.bị??? Có phải túm lại đằng nào cũng mất 350.000đ? Còn cái vụ hao mòn th.bị lúc đ.ký đã thu tiền chứ có cho mượn không đâu...? Thêm nữa bác cố chứng tỏ mình nguy hiểm này còn đưa cả phí giấy, mực vào đây nữa...làm ăn phải chịu chứ sau bắt khách hàng chịu...vậy mà bảo hợp lý...đúng là bác này nguy hiểm thật
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Thế mà vẫn chưa hiểu nữa à..?
Tôi chỉ nhìn chung và nói theo chiều hướng khách quan, còn bác, bác nghĩ theo chiều hướng chủ quan nên chắc chắn sẽ thấy lời tôi nói thế là không đúng, là không hợp lý.

Bác nói thế thì tôi đã hiểu bác là người như thế nào rồi.
Thêm 1 người cố chứng tỏ hiểu biết...hỏi bác nhiều óc này cái nhe: "avg trả lời đổi từ gói này sang gói khác không đổi th.bị giá 150.000đ...vậy chứ theo bác có thể đổi HD sang SD hay ngược lại mà không đổi th.bị??? Có phải túm lại đằng nào cũng mất 350.000đ? Còn cái vụ hao mòn th.bị lúc đ.ký đã thu tiền chứ có cho mượn không đâu...? Thêm nữa bác cố chứng tỏ mình nguy hiểm này còn đưa cả phí giấy, mực vào đây nữa...làm ăn phải chịu chứ sau bắt khách hàng chịu...vậy mà bảo hợp lý...đúng là bác này nguy hiểm thật
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Em cố giải thích và kết quả là bác chủ vẫn chưa thông rồi chửi ngu...
Thôi thì xem như em hy sinh bị chửi ngu để cho các bác lấy làm gương nhé, đừng có dại mà vào Topic này trả lời để rồi bị bác chủ chửi ngu như em đấy ạ.
Tôi cảm thấy Sợ..sợ..thật sự sợ bác chủ rồi đấy ạ.
 

portlet

Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Thêm 1 người cố chứng tỏ hiểu biết...hỏi bác nhiều óc này cái nhe: "avg trả lời đổi từ gói này sang gói khác không đổi th.bị giá 150.000đ...vậy chứ theo bác có thể đổi HD sang SD hay ngược lại mà không đổi th.bị??? Có phải túm lại đằng nào cũng mất 350.000đ? Còn cái vụ hao mòn th.bị lúc đ.ký đã thu tiền chứ có cho mượn không đâu...? Thêm nữa bác cố chứng tỏ mình nguy hiểm này còn đưa cả phí giấy, mực vào đây nữa...làm ăn phải chịu chứ sau bắt khách hàng chịu...vậy mà bảo hợp lý...đúng là bác này nguy hiểm thật

Có nghĩa là đổi gói cước mà ko đổi STB thì 150k. Còn đổi gói cước mà đổi cả STB mới thì 350k. Ở trên có bác NV của AVG giải thích rồi mà. Còn cái phí 150k đó nó tính vào đâu thì ai mà biết được, chi phí cho NV tới tận nhà đổi hợp đồng, chi phí cho việc cấu hình hệ thống blah blah blah :D Thằng nào đổi dịch vụ cũng đều tính tiền hết bác ơi. Quan trọng là phí đó mắc hay rẻ thôi ah
 

Toietmoi

Well-Known Member
Về lý thì AVG đúng, về cung cách phục vụ khách hàng thì có vẻ không ổn lắm, theo kiểu AVG đang tham bát bỏ mâm.
 

sokita

Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Bác trả lời thừa chứ không thiếu AVG DTT không có gói cơ bản :))

AVG ko có gói cơ bản DTT. nhưng ko cấm từ cơ bản lên như ý hoặc cao cấp DTT bác nhé
đọc đi đọc lại vẫn ko hiểu cmt của bác ;))
 

sokita

Member
Ðề: Re: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Có mấy bác ăn cơm nhà AVG nên bảo vệ AVG, đưa ra ý kiến rất chi là linh tinh. Nhà em đang dùng DTH của AVG đây, nếu dùng HD thì em cắm cáp HDMI vào em LED để xem, còn nếu dùng SD cắm qua cổng cáp bình thường của em CRT cũng chả sao. Khi đang dùng màn LED (hoặc Plasma) mà dùng SD cũng được. Vậy bác chủ chỉ muốn dùng SD thì cần gì thay đầu thu, chỉ cần khóa dịch vụ HD là được. Vấn đề là AVG không muốn làm mà thôi.

có ai nói là đầu HD ko xem được trên TV thường đâu bác
chỉ là đầu gói cơ bản nó có số thẻ và số chip và loại đầu riêng
AVG giờ nên như này: Gói cao cấp có thể chuyển xuống bất kỳ gói gì cũng được, mà ko cần thay đổi đầu thu ( có lẽ sau này sẽ làm)
 

petiteLoan

New Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

chỉ mong sau này chỉ có 1 loại đầu thu duy nhất, các khe cắm thẻ chung 1 chuẩn duy nhất, mún xài gói nào thì đút thẻ gói đó vô, hoặc nâng cấp hơn nữa là mún xài nhà mạng nào (K+, VTC, AVG,..) thì cắm thẻ nhà mạng đó vô.

các nước tiên tiến thế giới làm vậy rồi, VN nên theo gương.
 
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

tui là tui ghét nhất cái vụ đổi trác thuận mua vừa bán xong là xong đổi làm gì đau đầu
 

buihuytuan

New Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Em cố giải thích và kết quả là bác chủ vẫn chưa thông rồi chửi ngu...
Thôi thì xem như em hy sinh bị chửi ngu để cho các bác lấy làm gương nhé, đừng có dại mà vào Topic này trả lời để rồi bị bác chủ chửi ngu như em đấy ạ.
Tôi cảm thấy Sợ..sợ..thật sự sợ bác chủ rồi đấy ạ.

Tôi đã đọc tất cả các thread có comment của ông tongnhattien. Chỗ nào cũng thấy chê với chửi avg thậm tệ, mà toàn cái vô lý thôi, chả có cái nào chính đáng cả. Dọa cắt với bỏ không dùng dịch vụ của avg lâu lắm rồi mà bây giờ vẫn thấy đang dùng là sao? Liệu có sử dụng dịch vụ thật không hay là được trả công để đi dìm hàng, phá đám?
 

tan_huy_93

Well-Known Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Từ đầu khi đọc hết các bài trong Topic này em đã có suy nghĩ như bác.
Nhưng thôi, em không quan tâm, em không trả lời bài của bác ấy nữa, bác ấy quá vô lý và toàn nói chủ quan từ 1 phía.
Tóm lại em thấy sợ bác ấy rồi.
Tôi đã đọc tất cả các thread có comment của ông tongnhattien. Chỗ nào cũng thấy chê với chửi avg thậm tệ, mà toàn cái vô lý thôi, chả có cái nào chính đáng cả. Dọa cắt với bỏ không dùng dịch vụ của avg lâu lắm rồi mà bây giờ vẫn thấy đang dùng là sao? Liệu có sử dụng dịch vụ thật không hay là được trả công để đi dìm hàng, phá đám?
 

datapro

New Member
Nếu chịu khó để ý, 2 tuần trở lại đây, xuất hiện 4-5 "ngôi sao" chuyên anti AVG. Nhân viên AVG và 1 số bác vào comment bị bác bỏ hết. Như thể là "khách hàng luôn luôn đúng, khách hàng là thượng đế muốn làm gì hoặc nói gì thì nói, mà không chịu tìm hiểu trước". 1 vài comment còn tỏ ra khá "ngu ngơ, vu vơ". Tội nhất là mấy bác AVG, bị chửi ngu, lỳ lợm, cãi chày cãi cối...Haiz với khách hàng loại này, không nghe ai nói cả, thà không có còn hơn.
 

petiteLoan

New Member
Ðề: AN VIÊN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN

Tôi đã đọc tất cả các thread có comment của ông tongnhattien. Chỗ nào cũng thấy chê với chửi avg thậm tệ, mà toàn cái vô lý thôi, hay là ông này được trả công để đi dìm hàng, phá đám?

em đã có suy nghĩ như bác.
Nhưng thôi, em không quan tâm, em không trả lời bài của bác tongnhattien nữa

2 tuần trở lại đây, xuất hiện 4-5 "ngôi sao" chuyên anti AVG. với loại người này, thà không có còn hơn.

vậy thống nhất với nhau là bác tongnhattien có nói gì thì quăng cục lơ luôn nhé, bác Đôremi khóa lun các bài của bác ấy càng tốt
 
Bên trên