AVG coi mình là con lừa ?

portlet

Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Lâu nay em nghĩ AVG nó đã coi mình là coi lừa rồi nên em ko đặt câu hỏi giống bác nữa :D Thiệt tình là em nản hết mức có thể rồi. SCTV cũng dùng rồi, MyTV cũng rồi, AVG cũng rồi. Cuối cùng ko nhẽ em phải dùng K+? Cho dù em phải chửi là nó độc quyền nhưng thực sự là rất nhiều người khen chất lượng nó rất tốt. Buồn 5 phút :-(
 

hbcovn

Member
Ðề: Re: Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Ở Bình Dương, Đồng Nai thì ra cửa hàng bán AVG trong Bình Dương, Đồng Nai mà mua thẻ, AVG phân phối xuống, đâu nhất thiết vào VNPOST.

Thậm chí ở mọi nơi tren lãnh thổ VN, cứ ra khỏi nhà là có chỗ mua thẻ ĐTDĐ mà cào là tiện lợi ngay, đâu cần phải truy lùng đúng thẻ AVG 8->

Bác chủ top chỉ là cá biệt (cần xuất hóa đơn) 1 con kiến rất nhỏ trong số khách hàng vĩ đại của AVG cần sự tiện lợi khi gia hạn thuê bao, chỉ vì bác muốn xuất hóa đơn !

Bác đã biết vào diễn đàn này mà ko biết gọi cho 1 trong những sdt của nhân viên AVG trong này đễ chỉ dẫn cách giải quyết phần hóa đơn

Bác chủ top câu nệ quá chạy vào SG mua thẻ làm chi, rồi ko đọc kỹ rồi khóc rồi lên đây chửi.

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.

AVG toàn đại lý kiểu này thảm nào bị kêu và bỏ nhiều thế :D
 

Q@tv

Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Lâu nay em nghĩ AVG nó đã coi mình là coi lừa rồi nên em ko đặt câu hỏi giống bác nữa :D Thiệt tình là em nản hết mức có thể rồi. SCTV cũng dùng rồi, MyTV cũng rồi, AVG cũng rồi. Cuối cùng ko nhẽ em phải dùng K+? Cho dù em phải chửi là nó độc quyền nhưng thực sự là rất nhiều người khen chất lượng nó rất tốt. Buồn 5 phút :-(
OneTV, HTVC, Nettv nữa chi bác :v Em đang xài 3 cái này, đủ kênh xem và chất lượng cũng OK mà :D
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Re: Ðề: AVG coi mình là con lừa ?


Bác chủ top chỉ là cá biệt (cần xuất hóa đơn) 1 con kiến rất nhỏ trong số khách hàng vĩ đại của AVG cần sự tiện lợi khi gia hạn thuê bao, chỉ vì bác muốn xuất hóa đơn !
Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.
Mình không biết bạn petiteLoan này đóng góp được gì cho AVG, là nhân viên của AVG hay là đại lý bán hàng nào đó.
Nhưng để có 1 "tổ kiến" lớn thì phải có những "con kiến rất nhỏ" hợp thành.
Mong bạn lưu ý cho, bạn đã gán mác AVG ở trên đây thì bạn có thể giúp gì hỗ trợ cho khách hàng. Chứ không phải bạn lên đây để "dạy đời".
 

dangquocha

Active Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

AVG không có tội chỉ có tội cho người nào xài AVG !!!
 
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Vào đây đọc bài các bác mà toát hết mồ hôi hột. Em vừa tư vấn cho bố vợ lắp AVG được 1 tháng vì thấy có kênh HBO và Starmovies có thuyết minh. :D
 

caothudeche

Moderator
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Vào đây đọc bài các bác mà toát hết mồ hôi hột. Em vừa tư vấn cho bố vợ lắp AVG được 1 tháng vì thấy có kênh HBO và Starmovies có thuyết minh. :D
AVG vẫn có ưu điểm của riêng AVG. Do vậy bạn đã kết thì nên lắp.
Nhưng bạn lưu ý là nên lấy thiết bị từ đơn vị/ai mà có thể hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho bạn. Mạng lưới bán hàng của AVG khá rộng, nên không thể tránh khỏi những thành phần "ăn xổi".
- Nếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, HCM, Bình Dương... bạn nên liên hệ 19001900 để liên hệ phòng giao dịch mà lấy hàng.
- Ở tỉnh lẻ thì cứ Bưu điện Huyện mà liên hệ. VNPOST có tiếng nhưng mình vẫn dễ xử lý và đáng để tin tưởng.
- Hoặc tóm ngay ông đại lý, cửa hàng nào gần nhà. Có gì thì vẫn dễ "ăn vạ" hơn.
 

binhhc

Moderator
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Mình thấy thế này:
- Ông nhạc dùng AVG, vừa rồi muốn thêm cái thuê bao phụ để cho cái TV trên phòng. Mình gọi bên Bưu điện ra yêu cầu như vậy, ít phút sau có chú NV gọi lại hẹn thời gian, rồi đúng hẹn đến lắp đặt, ký HĐ, mở mạng,... sau khoảng 45' xong mọi thủ tục.
- Khi hết thời hạn thì mình thường dùng hình thức Gia hạn trực tuyến trên trang web của AVG thấy rất nhanh và tiện lợi.
 

nam2178

Well-Known Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Hiện nay nhiều bác là đại diện cho hãng, hoặc cho đại lý có nhiều giải thích mà chủ yếu là đổ lỗi cho khách hàng hoặc đổ lỗi do khách quan, y như mấy ông kễnh độc quyền vậy; chán :(
 

vutaikt

New Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

AVG vẫn còn kiểu bán hàng theo gia đình quản lý bác ơi :))
Hiện nay nhiều bác là đại diện cho hãng, hoặc cho đại lý có nhiều giải thích mà chủ yếu là đổ lỗi cho khách hàng hoặc đổ lỗi do khách quan, y như mấy ông kễnh độc quyền vậy; chán :(
 

caothudeche

Moderator
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Hiện nay nhiều bác là đại diện cho hãng, hoặc cho đại lý có nhiều giải thích mà chủ yếu là đổ lỗi cho khách hàng hoặc đổ lỗi do khách quan, y như mấy ông kễnh độc quyền vậy; chán :(
Mình cũng gặp không ít trường hợp như vậy. Vì quyền lợi cá nhân, kiến thức chưa đủ, thái độ của khách hàng dẫn tới là mấy ông ấy cuống, cáu... thành ra xôi hỏng bỏng không.
Theo mình thì trong mọi hoạt động giao tiếp thì thái độ nhã nhặn của 2 bên, người nói có người nghe sẽ giúp cho việc xử lý dễ dàng nhanh chóng và đúng hướng hơn. Nhiều khi nhân viên thiếu kinh nghiệm chưa nghe KH nói hết đã nhảy bổ vào hỏi, thế là KH cáu => nhân viên cuống => chả giải quyết được gì nữa.

AVG vẫn còn kiểu bán hàng theo gia đình quản lý bác ơi :))
Vụ này bác nhầm hoàn toàn rồi.
AVG có hình thức kinh doanh khá hiện đại, có điểm gần giống với bán hàng đa cấp của Amway. "Gần như" các đơn vị sẽ được và tự do kinh doanh và tự lo cho bản thân của họ, nhưng vẫn phải theo qui định chung của AVG. Đại lý cấp 1 => cấp 2... tự thoả thuận hoa hồng với nhau.
Cách kinh doanh này khá hay, nhưng có 1 điểm khá đau đầu là giữa khách hàng và AVG. Qua 1 cây bán hàng như vậy dẫn tới là AVG sẽ khó khăn hơn trong việc quản lý và KH cũng khó khăn hơn trong việc liên hệ với AVG/đại diện AVG.
 

vutaikt

New Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

em nói nghĩa đen mà, toàn ae gia đình nhảy vào làm việc thôi, còn như bác @caothudeche là chuẩn rồi vì em đang đau đầu về doanh số mảng đại lý đây 500b/th
 

sokita

Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Mình cũng gặp không ít trường hợp như vậy. Vì quyền lợi cá nhân, kiến thức chưa đủ, thái độ của khách hàng dẫn tới là mấy ông ấy cuống, cáu... thành ra xôi hỏng bỏng không.
Theo mình thì trong mọi hoạt động giao tiếp thì thái độ nhã nhặn của 2 bên, người nói có người nghe sẽ giúp cho việc xử lý dễ dàng nhanh chóng và đúng hướng hơn. Nhiều khi nhân viên thiếu kinh nghiệm chưa nghe KH nói hết đã nhảy bổ vào hỏi, thế là KH cáu => nhân viên cuống => chả giải quyết được gì nữa.


Vụ này bác nhầm hoàn toàn rồi.
AVG có hình thức kinh doanh khá hiện đại, có điểm gần giống với bán hàng đa cấp của Amway. "Gần như" các đơn vị sẽ được và tự do kinh doanh và tự lo cho bản thân của họ, nhưng vẫn phải theo qui định chung của AVG. Đại lý cấp 1 => cấp 2... tự thoả thuận hoa hồng với nhau.
Cách kinh doanh này khá hay, nhưng có 1 điểm khá đau đầu là giữa khách hàng và AVG. Qua 1 cây bán hàng như vậy dẫn tới là AVG sẽ khó khăn hơn trong việc quản lý và KH cũng khó khăn hơn trong việc liên hệ với AVG/đại diện AVG.

Bác ơi cho e hỏi chút.
Việc bảo hành STB trên địa bàn HN là do bên bảo hành chung của AVG xử lý. Hay là khách của đại lý nào lắp thì đại lý đó phải bảo hành?
Đại lý sẽ chỉ bảo hành phần lỗi do lắp đặt ( sóng yếu, mất sóng) hay phải kiêm bảo hành STB ( đầu hỏng, dây HDMI hỏng, adapter hỏng)
 

minhai

Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Cảm ơn @petiteLoan, nhờ 3 bài viết của bạn mà mình đã từ bỏ ý định dùng AVG..
 

masuman

Member
Ðề: Re: Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Bạn làm tư vấn lắp đặt của AVG mà giải thích cho khách hàng như thế thì tôi không hiểu tại sao bạn vẫn tồn tại được?

1. mua nhầm thẻ AVG mà không để ý là không sử dụng được ở Bình Dương là do lỗi của bác chủ top, nhưng thiết nghĩ cái này AVG có thể hỗ trợ khách hàng được vì họ chưa sử dụng và giá trị của lô hàng rất lớn (20 triệu chứ có ít đâu), nếu họ trả lại không dùng thì đi một nhẽ đằng này đổi cho họ để họ vẫn tiếp tục sử dụng cơ mà.

2. Tất nhiên mua thẻ cào ĐTDĐ cũng được, như bạn cho mình hỏi nạp bằng thẻ cào ĐTDĐ bị trừ bao nhiêu %, với số lượng 36 đầu thu (như bác chủ top nói mua thẻ đến 20 triệu) thì số tiền bị trừ chắc cũng không phải ít.

3. theo luật thì bất cứ mua bán gì hợp pháp thì đều phải đóng thuế cho nhà nước nên việc xuất hóa đơn là đương nhiên, chẳng qua vì khi mua thẻ giá trị vài trăm ngàn đồng và cho cá nhân nên mọi người không quan tâm đến hóa đơn thôi, còn khi họ yêu cầu thì AVG có nghĩa vụ phải xuất hóa đơn cho khách hàng.

4. Bạn coi thường, ví bác chủ top là một con kiến nhỏ trong số khách hàng vỹ đại của AVG, vâng mỗi khách hàng cũng chỉ là một con kiến nhỏ thôi và tôi e rằng những con kiến khác trong đó có tôi chắc cũng bị bạn coi thường thôi.

5. Tham gia diễn đàn là để giao lưu học hỏi kinh nghiệm đó là một khía cạnh khác, còn nhiệm vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng và tổng đài AVG là hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng, làm khách hàng hài lòng vì họ được trả lương để làm việc đó, khách hàng có gắn bó với AVG hay không? Tôi nghĩ ngoài việc chất lượng sóng truyền hình ổn định, chất lượng phong phú thì có phần rất lớn của đội ngũ hậu mãi, chăm sóc khác hàng.

Cuối cùng tôi đồng ý với bạn "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân" AVG đã trách mình trước chưa????

P/S. sau khi xem bài của bạn xong tôi đang tự hỏi có nên tiếp tục sử dụng AVG không!!!!

Hết sức đồng tình với bác, AVG còn bé mà nhân viên kinh doanh đã nói chuyện kiểu này thì sau này có lớn mạnh thì không biết sẽ làm trời thế nào!!!

Sẵn tiện cho em hỏi bác chủ topic ở huyện nào của bình dương mà đang chờ cáp vậy?chỗ e cũng chưa có cáp truyền hình, fpt, viettel...nói chung ông VNPT vẫn là ông hoàng ở đây :( nhưng e đang có ý định chuyển qua VTVcab nhưng thấy bản đồ phủ sóng của họ thì ở huyện bến ccát chỗ có chỗ không cũng hơi phiêu
 

ahatuananh

Well-Known Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Mình thấy thế này:
- Ông nhạc dùng AVG, vừa rồi muốn thêm cái thuê bao phụ để cho cái TV trên phòng. Mình gọi bên Bưu điện ra yêu cầu như vậy, ít phút sau có chú NV gọi lại hẹn thời gian, rồi đúng hẹn đến lắp đặt, ký HĐ, mở mạng,... sau khoảng 45' xong mọi thủ tục.
- Khi hết thời hạn thì mình thường dùng hình thức Gia hạn trực tuyến trên trang web của AVG thấy rất nhanh và tiện lợi.

Em thì toàn liên hệ qua tổng đài. Hôm vừa rồi ko kịp đóng phí gia hạn mà mấy chú Sale cứ suốt ngày hỏi anh có ở nhà ko để em đến thu tiền giúp anh - mình thì đi suốt nên chỉ nhắn thks để anh tự gia hạn online...thế mới biết đâu cũng có người này người nọ ...:D
 

vubang

Active Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Mình ở BD vẫn nạp tài khoản ầm ầm, cứ mua thẻ điện thoại mà nạp. Mua thẻ cào được giảm giá mà.
 

HD_HUNGYEN

Well-Known Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

mua thể cào ĐT 1tr chỉ phải trả 940k .bác nào ở BC,Bd nếu cần SL lớn em hỗ trợ .mua giúp nhé
 

Tuong_Bon_Sao

New Member
Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Bác dại vì ko làm việc với một ông kinh doanh để chuyên chăm sóc cho bác khi cần. Số lượng đầu thu lớn như vậy mà cứ gọi tổng đài thì các em ấy cũng ko giải quyết được. Còn chính sách kinh doanh, nó cố định rồi. Bác đi trước uống nước đục thì đó là xui xẻo thôi. Nói chung bác dùng An Viên là hợp lý vì nếu dùng Cáp, mấy hôm nữa lại phải thay vì Chính phủ ko cho dùng hạ tầng này nữa.
 

Toietmoi

Well-Known Member
Re: Ðề: AVG coi mình là con lừa ?

Nói chung bác dùng An Viên là hợp lý vì nếu dùng Cáp, mấy hôm nữa lại phải thay vì Chính phủ ko cho dùng hạ tầng này nữa.
Bác nói như Hoài Linh diễn hài ấy. Thông tin CP không cho dùng cable từ đâu ra vậy bác?
 
Bên trên