AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

Tình hình là mấy ngày nay mình có nhận được cái 2 tin nhắn của AVG vào cái đầu thu của mình. Em mở tin nhắn thứ 1 ra họ thông báo là mình đã nợ cước AVG -26 và sẽ cắt vào ngày 7/7/2012. Tin nhắn thứ 2 họ báo cho mình là nợ cước-30 ngày và sẽ cắt kênh vào ngày 12/7/2012. Nhưng thực tế mình đã đóng cước 6 tháng thay vì 3 tháng ( Mình biết AVG tính cước thuê bao từ ngày 1/3). Khi nhận được tin nhắn thứ 1 mình đã gọi lên AVG và họ xác nhận lại là AVG gửi tin cho tất cả khách hàng bất kể là ai và mình cứ dùng đến 31/8 mới hết 6 tháng thuê bao. Vậy mà hôm qua mình lại vừa nhận được tin nhắn thứ 2. với nội dung như trên số ngày nợ được tăng lên và ngày cắt được kéo muộn ra.
Không biết các bạn dùng AVG có bị như mình không ? cũng mong bạn nào ở AVG trả lời giúp mình về các tin nhắn này!!!!
 
Ðề: AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

Tình hình là mấy ngày nay mình có nhận được cái 2 tin nhắn của AVG vào cái đầu thu của mình. Em mở tin nhắn thứ 1 ra họ thông báo là mình đã nợ cước AVG -26 và sẽ cắt vào ngày 7/7/2012. Tin nhắn thứ 2 họ báo cho mình là nợ cước-30 ngày và sẽ cắt kênh vào ngày 12/7/2012. Nhưng thực tế mình đã đóng cước 6 tháng thay vì 3 tháng ( Mình biết AVG tính cước thuê bao từ ngày 1/3). Khi nhận được tin nhắn thứ 1 mình đã gọi lên AVG và họ xác nhận lại là AVG gửi tin cho tất cả khách hàng bất kể là ai và mình cứ dùng đến 31/8 mới hết 6 tháng thuê bao. Vậy mà hôm qua mình lại vừa nhận được tin nhắn thứ 2. với nội dung như trên số ngày nợ được tăng lên và ngày cắt được kéo muộn ra.
Không biết các bạn dùng AVG có bị như mình không ? cũng mong bạn nào ở AVG trả lời giúp mình về các tin nhắn này!!!!
Em cũng bị như bác. Nhưng hình như lỗi này là của đồng chí thu cước. Đồng chí ở bưu điện đi thu tiền em đã xác nhận lại với em nên đã OK rồi bác ạ.
Bác cứ xem đi ạ xem nó có dám khoá của mình không? Nếu đã đóng tiền rồi mà khoá của mình có mà vác cuốc bổ luôn vào mặt ấy chứ.
Dạo này AVG làm ăn chán quá. Toàn thất hứa thôi.
 
Ðề: AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

Em cũng bị như bác. Nhưng hình như lỗi này là của đồng chí thu cước. Đồng chí ở bưu điện đi thu tiền em đã xác nhận lại với em nên đã OK rồi bác ạ.
Bác cứ xem đi ạ xem nó có dám khoá của mình không? Nếu đã đóng tiền rồi mà khoá của mình có mà vác cuốc bổ luôn vào mặt ấy chứ.
Dạo này AVG làm ăn chán quá. Toàn thất hứa thôi.
Nếu nó khóa thì mình xin cắt luôn, chứ mình không dám vác cuốc bổ nó đâu!!!! Vào tù như chơi! hihi. Đúng là các bố kinh doanh của AVG lên trên diễn dàn này chém như Rồng như Rắn. Thế mà có thấy thực hiện gì đâu!!! chán luôn!!!
 

noname311

New Member
Ðề: AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

e cũng bị cái vụ thu cước này, tính từ t3 mà htrc đến thu 3 tháng lại đưa cái hoá đơn cước chỉ đến ngày 31/5 xong phải gọi lên thì mới thấy bảo là bên bưu điện nhầm, cước đến 31/8. Công nhận AVG dạo này lăng nhăng thật :-<
 
Ðề: AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

Mình cũng đóng góp điều này cho bên tổng đài của AVG:
Sao họ không cử ra 1 nhân viên chăm sóc khách hàng cho từng khu vực. Phụ trách 1 nhóm khách hàng nào đấy. Vì mỗi lần mình gọi lên thì lại 1 người trực tổng đài trả lời. Vậy là cùng 1 việc cũ mình phải thuật lại rất nhiều lần rất tốn thời gian và tiền bạc. Thậm chí có lần mình kết nối với 19001900 thì tổng đài lại kết nối cho 1 người ở Miền Nam trong khi mình ở Miền Bắc. Không hiểu nổi!
 

jonidontcry

Active Member
Ðề: AVG gửi tin nhắn sai cho khách hàng!!!

À đây, nhân tiện kể điều này, mình cũng về nhà & thấy AVG thông báo 1 cái tin như vậy, thấy vô lý quá vì mình vừa mới nộp tiền cước xong.
Alo lên tổng đài, gặp 1 em gái, trình bày vụ việc. Em này KHÔNG CẦN HỎI THÔNG TIN THUÊ BAO của mình, phang luôn 1 câu: "Anh nộp cước vào ngày nào?"
Mình lục lại cái tờ thu cước, nhưng bó tay với bưu điện, ko ghi ngày thu tiền, trên tờ thông báo chỉ có ngày hết hạn là 30/5 >>> nghĩa là mình nộp trước ngày 30/5 để khỏi bị cắt thuê bao.
Nói lại y chang như vậy với em tổng đài, em ấy phang tiếp: "Như thế thì em không hỗ trợ anh được đâu nhé" với giọng điệu hết sức là "dạy đời".
Bực quá, quát cho nó 1 trận, nó nói ko lại, xong đẩy hạ sang "CHỊ TRƯỞNG CA", ak ak... Em trưởng ca trực nói năng lễ phép hơn, nhưng lại đổ cho mình là "KHÔNG NẮM RÕ CHU KỲ TÍNH CƯỚC", kêu phải nộp tiền tiếp mới đc xem.
Nản quá, cúp mịa điện thoại, biết rằng từ nay ko hi vọng gì vào mấy em trực tổng đài AVG nữa rồi.
Hôm sau người nhà ra tóm gáy chị bưu điện, bảo về xử lý ngay việc này. Đúng đến tối về check lại hộp thư, thấy nó báo ngay được xem hết tháng 9, khà khà... :LOL:
Ôi AVGGGGGG... Đúng là được có mấy tháng đầu là ngon thôi....
 
Bên trên