Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

caothudeche

Moderator
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.

Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.

Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.
 

the_jbl

New Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

em là em cực ghét cái kiểu làm ăn như thế này cho dù là hãng nào hay người bán hàng nào cũng vậy, kiểu làm ăn đặc trưng của đa số người Việt, chưa chắc cái cách bảo hành kia là của hãng nó đưa ra mà ro mấy nhân viên vn mình này lọ thôi, bác chủ cứ đưa thông tin này lên Facebook của LG Việt Nam, nhờ ace share hộ xem sao, lên fb mà chày cối nữa thì nó sẽ mất 1 lượng khách hàng ko hề nhỏ đâu, mong vụ việc sớm dc giải quyết ổn thỏa.
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

em là em cực ghét cái kiểu làm ăn như thế này cho dù là hãng nào hay người bán hàng nào cũng vậy, kiểu làm ăn đặc trưng của đa số người Việt, chưa chắc cái cách bảo hành kia là của hãng nó đưa ra mà ro mấy nhân viên vn mình này lọ thôi, bác chủ cứ đưa thông tin này lên Facebook của LG Việt Nam, nhờ ace share hộ xem sao, lên fb mà chày cối nữa thì nó sẽ mất 1 lượng khách hàng ko hề nhỏ đâu, mong vụ việc sớm dc giải quyết ổn thỏa.

này thì facebook này :)) đừng mơ tự do ngôn luận với hãng

mình có lên facebook LG nói tình hình và chế độ bảo hành như vậy thì bị xóa tin và block ko cho mình comment luôn. kinh thật. mình tính mua thằng oled 65e6t nên mới vào hỏi vụ bảo hành. Ai ngờ LG chơi xấu Block ko cho mình comment. Các các coi chừng LG nhá. Mình chia tay nó luôn
 

bosefan

Member
Re: Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.

Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.

Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.


Thanks bạn đã góp ý, bạn đã đọc hết post mình chưa, mình có đòi cái gì cao hơn cái tivi mình
Tivi mình dòng 8, cong, 4k, 200 quét, 3D . Mình chỉ yêu cầu đổi cùng chức năng, như vậy là đòi hơn?
BH đổi dòng 6 chỉ 4K , quét 100 là nghĩ quyền lợi khách hàng, là dung hòa lợi ích 2 bên?
Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao. <-- nếu nói như bạn vậy, thèn cong 870T là dòng 8 cùi, LG sản xuất chỉ cho VN mình xài, chứ không phải dòng cho cả thế giới xài

Nói chung mình đã nói ở trên, mình hài lòng thái độ nhiệt tình của nhân viên bảo hành LG, mình chỉ không hài lòng cái rule bảo hành của LG. Nếu vậy mai mốt LG nên in thêm trên cái phiếu bảo hành, là nếu không có sản phẩm thay thế, khách hàng phải chọn 1 model có thể không có cấu hình như model khách đã mua
 
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.

Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.

Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.

Tôi không thấy cái gì gọi là tham ở đây cả. Tôi nghĩ khách hàng cần sự hợp lý và thái độ trong cách giải quyết sự cố. Thái độ thì mọi người đã thấy rồi. Còn sự hợp lý thì ở trên tôi cũng đã giải thích.

Cách giải quyết hợp lý phải tạo sự công bằng cho các bên, thực sự hướng tới khách hàng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo sự gắn bó, thoải mái với khách hàng. Mà hiện nay theo tôi thì LG chưa đưa ra được cách giải quyết hợp lý. Và tôi cũng chưa thấy post nào trong thread này thể hiện sự tham lam đòi quyền lợi quá đáng của khách hàng cả.

Từ trước đến giờ tôi chỉ nghe nói: khách hàng là thượng đế. Đã là thượng đế thì phải được đối xử hợp lý, nếu không "thượng đế buồn, thượng đế bỏ đi". Chắc sẽ không còn tồn tại nhà sản xuất đòi hỏi khách hàng phải cảm thông với quyền lợi của nhà sản xuất theo kiểu phở mắng, cháo chửi nữa.

Quyền lợi của nhà sản xuất là lợi nhuận họ thu được từ việc bán sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi thì họ càng phải bán được nhiều sản phẩm. Để bán được nhiều sản phẩm họ càng phải có nhiều khách hàng. Để có được nhiều khách hàng, họ càng phải phục vụ khách hàng chu đáo. Muốn có quyền lợi thì nhà sản xuất phải nỗ lực chăm sóc khách hàng để họ hài lòng chứ không phải đòi hỏi khách hàng phải nghĩ đến quyền lợi của họ. Đó là triết lý kinh doanh hiện đại bạn ạ.
 

johnkenerdi

Well-Known Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Các bạn có thể - điểm LG rồi. LG dc cái giá rẻ thôi.
Cái này là hành khách hàng chứ gì nữa.
 

akira1981

New Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy Lg đang bỏ qua môt cơ hội để tự quảng cáo cho bản thân mà không tốn kém bao nhiêu. Thay vì cãi và từ chối.thi thế sản phẩm moi cho khách hàng thì có hay không. Với lượng Fan trên đây thì không hề thiệt thòi. Mà các Anh bán hàng cũng đuợc thơm lây. Đằng này thì quá thiệt thòi cho Lg.
 

chanhny

Active Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Theo trả lời của bạn LGservice cùng với post của bạn bosefan thì có 2 phương án:

1. Đổi ngang 55UG870 lấy 55UH770 (trước đây là UH650) với lý do là giá tương đương. Theo quan điểm của tôi thì LG cần thay đổi lại chính sách này. Việc so sánh giá bán tương đương của UG870 và UH650 tại thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có lợi cho khách hàng. Quan điểm này chỉ đứng trên lợi ích của LG mà không đứng trên lợi ích của khách hàng. Tại sao LG không đặt vấn đề thời điểm khách hàng mua UG870 thì giá của nó tương đương với model nào của LG hiện tại?

Việc lấy tiêu chí so sánh giá sản phẩm để đổi sản phẩm khác cho khách hàng không bao giờ là tiêu chí hợp lý, bất kể là so sánh tại thời điểm hiện tại hay là thời điểm quá khứ khách hàng mua hàng. Khách hàng mua sản phẩm UG870 là lựa chọn các tính năng và đẳng cấp của sản phẩm tại thời điểm mua hàng. Do đó, nếu LG đổi sản phẩm thì cần phải đổi sản phẩm với tiêu chí ít nhất là cùng đẳng cấp, chứ không phải là tiêu chí so sánh giá. Và ở đây ai cũng có thể nhận ra với cách ký hiệu mã sản phẩm của LG trong các năm vừa qua thì sản phẩm cùng đẳng cấp với UG870 năm nay phải là UH850.

Cách làm này là công bằng, thực sự hướng tới khách hàng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo sự gắn bó, thoải mái với khách hàng.

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn mua 1 cái Camry sau chưa đến 1 năm hãng đề xuất đổi cho bạn cái Altis; bạn mua 1 căn biệt thự sau 1 năm người bán đề xuất đổi 1 cái căn hộ chung cư (cùng vị trí và diện tích). Lý do: giá tương đương. Khi đó bạn sẽ nghĩ gì? Tất nhiên mọi sự so sánh đều khập khiễng.

2. Hoàn tiền cho khách hàng: Tôi không biết bạn bosefan mua 55UG870 giá bao nhiêu và LG định hoàn lại cho bạn với số tiền bao nhiêu. Nhưng tôi nghĩ là giá khi mua UG870 sẽ cao hơn giá UH650 hiện tại.

Nếu LG hoàn tiền theo giá UH650 hiện tại thì bạn chủ thớt nên chọn giải pháp đổi ngang lấy UH770.

Nếu LG hoàn tiền theo giá bạn mua (tôi nghĩ chắc khoảng 30 củ) thì bạn chủ có thể thêm tiền mua 65UG870 (dòng UG870 của LG vẫn là dòng tivi đẳng cấp) hoặc nhận tiền đổi sang một số model khác của hãng khác (nếu đổi thì tôi vẫn thích mấy anh Nhật hơn Samsung, bạn tham khảo dòng 55S,X8500 của Sony, giá hơn 30 củ hoặc 58UE630 của Sharp giá cũng chỉ 23-24 củ).

Mấy cái bạn nói trên mình không ý kiến.
còn nhật giờ làm còn lởm hơn ngày xưa nhiều vì công nghệ lạc hậu hay mua panel của các oem AOU rẻ tiền mà bán giá cao. Vì thế chất lượng rất kém. Bạn cứ ra trung tâm bảo hành sony mà ngó xem người dùng ngồi xếp hàng chờ bảo hành nhiều cỡ nào, toàn lỗi panel bị sọc hay sụp nguồn. chưa kể sony có có kiểu bảo hành tính từ ngày xuất kho chứ ko như ss tính từ ngày kích hoạt. Hàng xóm mình bị dính đạn vụ này rồi. Quên vụ nhật đi, sharp làm panel lởm nên riết ngày càng tệ và bán cho foxconn rùi. Mình có tablet xài màn hình igzo gì của sharp đó, giờ bị đốm 1 góc thấy ghê.
 

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy Lg đang bỏ qua môt cơ hội để tự quảng cáo cho bản thân mà không tốn kém bao nhiêu. Thay vì cãi và từ chối.thi thế sản phẩm moi cho khách hàng thì có hay không. Với lượng Fan trên đây thì không hề thiệt thòi. Mà các Anh bán hàng cũng đuợc thơm lây. Đằng này thì quá thiệt thòi cho Lg.

em mà là LG em đổi hẳn cho bác chủ con UH850 luôn, sau đó chụp hình PR đăng fanpage này nọ, giá quá rẻ cho một cơ hội PR
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Chuẩn ko có gì để chỉnh. Cám ơn bác đã thay lời nhiều a e trên đây
Theo trả lời của bạn LGservice cùng với post của bạn bosefan thì có 2 phương án:

1. Đổi ngang 55UG870 lấy 55UH770 (trước đây là UH650) với lý do là giá tương đương. Theo quan điểm của tôi thì LG cần thay đổi lại chính sách này. Việc so sánh giá bán tương đương của UG870 và UH650 tại thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có lợi cho khách hàng. Quan điểm này chỉ đứng trên lợi ích của LG mà không đứng trên lợi ích của khách hàng. Tại sao LG không đặt vấn đề thời điểm khách hàng mua UG870 thì giá của nó tương đương với model nào của LG hiện tại?

Việc lấy tiêu chí so sánh giá sản phẩm để đổi sản phẩm khác cho khách hàng không bao giờ là tiêu chí hợp lý, bất kể là so sánh tại thời điểm hiện tại hay là thời điểm quá khứ khách hàng mua hàng. Khách hàng mua sản phẩm UG870 là lựa chọn các tính năng và đẳng cấp của sản phẩm tại thời điểm mua hàng. Do đó, nếu LG đổi sản phẩm thì cần phải đổi sản phẩm với tiêu chí ít nhất là cùng đẳng cấp, chứ không phải là tiêu chí so sánh giá. Và ở đây ai cũng có thể nhận ra với cách ký hiệu mã sản phẩm của LG trong các năm vừa qua thì sản phẩm cùng đẳng cấp với UG870 năm nay phải là UH850.

Cách làm này là công bằng, thực sự hướng tới khách hàng, bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tạo sự gắn bó, thoải mái với khách hàng.

Bạn thử nghĩ xem nếu bạn mua 1 cái Camry sau chưa đến 1 năm hãng đề xuất đổi cho bạn cái Altis; bạn mua 1 căn biệt thự sau 1 năm người bán đề xuất đổi 1 cái căn hộ chung cư (cùng vị trí và diện tích). Lý do: giá tương đương. Khi đó bạn sẽ nghĩ gì? Tất nhiên mọi sự so sánh đều khập khiễng.

2. Hoàn tiền cho khách hàng: Tôi không biết bạn bosefan mua 55UG870 giá bao nhiêu và LG định hoàn lại cho bạn với số tiền bao nhiêu. Nhưng tôi nghĩ là giá khi mua UG870 sẽ cao hơn giá UH650 hiện tại.

Nếu LG hoàn tiền theo giá UH650 hiện tại thì bạn chủ thớt nên chọn giải pháp đổi ngang lấy UH770.

Nếu LG hoàn tiền theo giá bạn mua (tôi nghĩ chắc khoảng 30 củ) thì bạn chủ có thể thêm tiền mua 65UG870 (dòng UG870 của LG vẫn là dòng tivi đẳng cấp) hoặc nhận tiền đổi sang một số model khác của hãng khác (nếu đổi thì tôi vẫn thích mấy anh Nhật hơn Samsung, bạn tham khảo dòng 55S,X8500 của Sony, giá hơn 30 củ hoặc 58UE630 của Sharp giá cũng chỉ 23-24 củ).
 

thdang

Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Èo..đọc topic này của bác chủ thớt mà em phân vân quá! Em đang tính lấy em OLED của LG, giá khá cao mà lỡ có nhanh bị hư thì chắc "vác dao lên và đi" tới bảo hành LG luôn quá! Em lại đang rất ngán SamSung vì em có 1 em ES8000 mua từ năm 2012 bị hở sáng 4 góc khá rõ khi vừa dùng được ít ngày, gọi cho bảo hành thì nhân viên xuống xem xong cười trừ bảo đó là chuyện bình thường chẳng sao cả..mịa nó chứ! Sau này mua 1 em Sony để trong phòng ngủ dùng được 2 năm thì lại bị hở sáng ở giữa màn hình, giờ biết bảo hành LG vậy thì hoang mang quá, mà OLED chỉ có mỗi LG...hix hix..chẳng biết phải làm sao đây..
 
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Uh770 cũng không cùng đẳng cấp ug870 đâu. Phải so sánh giá lúc mới xuất xưởng chứ. Nếu tính giá xuất xưởng có khi uh850 còn không bằng
 
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Vậy Sony có vẻ tốt hơn các bác nhỉ?
tốt hơn nhiều hình ảnh sắc nét chân thật hơn tv hàn. tiền nào của đó ko sai
tv nam triều tiên chât lượng linh kiện kém hình ảnh ko bang tv nhật. BH lèo tèo kiểu này bó tay
 
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Nhân viên bên bạn có vẻ khôn nhỉ
Chỉ biết nghĩ giá hiện tại ngang nhau mà không biết luc mới mua giá nó cao hơn nhiều.
Sao nó không nghĩ con này ngang con 850.
Cò cưa lại cũng chỉ tìm mọi cách có lợi cho mình.
Phải chăng lg nghĩ rằng thà khách hàng thiệt chứ không bao giờ để lg thiệt.
Chính sách bh không rõ ràng lúc đầu thì bảo đổi uh650 sau thấy kêu nâng lên uh770.
Nghe bác chủ nói con trả lời ngang ngược rằng cùng là 4k chứ không phải đoi thấp.
Phải chăng thằng đó không biết gì
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Èo..đọc topic này của bác chủ thớt mà em phân vân quá! Em đang tính lấy em OLED của LG, giá khá cao mà lỡ có nhanh bị hư thì chắc "vác dao lên và đi" tới bảo hành LG luôn quá! Em lại đang rất ngán SamSung vì em có 1 em ES8000 mua từ năm 2012 bị hở sáng 4 góc khá rõ khi vừa dùng được ít ngày, gọi cho bảo hành thì nhân viên xuống xem xong cười trừ bảo đó là chuyện bình thường chẳng sao cả..mịa nó chứ! Sau này mua 1 em Sony để trong phòng ngủ dùng được 2 năm thì lại bị hở sáng ở giữa màn hình, giờ biết bảo hành LG vậy thì hoang mang quá, mà OLED chỉ có mỗi LG...hix hix..chẳng biết phải làm sao đây..

Nếu bác đủ đô thì quất luôn G6, dòng Signature, em đảm bảo bác được chăm sóc đến tận răng.
 

vanlinh2905

Well-Known Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mấy cái bạn nói trên mình không ý kiến.
còn nhật giờ làm còn lởm hơn ngày xưa nhiều vì công nghệ lạc hậu hay mua panel của các oem AOU rẻ tiền mà bán giá cao. Vì thế chất lượng rất kém. Bạn cứ ra trung tâm bảo hành sony mà ngó xem người dùng ngồi xếp hàng chờ bảo hành nhiều cỡ nào, toàn lỗi panel bị sọc hay sụp nguồn. chưa kể sony có có kiểu bảo hành tính từ ngày xuất kho chứ ko như ss tính từ ngày kích hoạt. Hàng xóm mình bị dính đạn vụ này rồi. Quên vụ nhật đi, sharp làm panel lởm nên riết ngày càng tệ và bán cho foxconn rùi. Mình có tablet xài màn hình igzo gì của sharp đó, giờ bị đốm 1 góc thấy ghê.

SS cũng dùng AOU nhé. còn LG có hay k thì k rõ. nhưng dòng cao cấp đương nhiên khác dòng giá rẻ. với lại BH từ ngày xuất kho chưa hẳn đã có hại. như W800c nhà tôi sẽ đc BH 2,5 năm thay vì 2 năm. bạn nghĩ sao. còn bạn bảo công nghệ Nhật lạc hậu chẳng qua vì bạn chưa đủ tiền để dùng thôi.
 

vanlinh2905

Well-Known Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy nhiều bạn trên này tham quá.
Cứ kêu hãng không nghĩ đến quyền lợi của KH. Vậy các bác là khách hàng có nghĩ đến quyền lợi của nhà sản xuất không?
Trường hợp bất khả kháng, không còn panel, không còn TV cùng loại để đổi ngang thì phải có phương án khác thôi.
Như bạn LG Service đã giải thích: TTBH không thể đổi cho KH mà phải liên hệ với nhà bản lẻ. Bởi vậy mọi thứ phải thương lượng giữa người mua, người bán, TTBH LG sao cho các bên đều hài lòng.

Có lẽ bạn bosefan cũng phải tự cân nhắc phương án nào mình thấy có lợi nhất thôi. LG hỗ trợ như thế là nhiệt tình rồi. Mình đòi quyền lợi là đúng, nhưng cũng chỉ đòi đủ & đúng, chứ không thể đòi hơn được.

Mình nghĩ sau này nếu có mua thì chọn model nào mới, cung cấp cả trên TG, như vậy lỡ có hỏng thì khả năng được sửa chữa, thay thế vẫn cao.

k biết đây là mod hay là seeder LG nữa #-o
 

vanlinh2905

Well-Known Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Mình thấy cách giải quyết như LG là hợp lý. Mức giá giữa 55UG870T55UH650T tương đương nhau nên LG mới đề nghị vậy. Còn xét trên tiêu chí các thông số khác thì bác chủ đổi qua UH770 thì quá ổn, quét thực cũng 200hz giống con UG.

where are your "não"?
 

manny1992003

Active Member
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Èo..đọc topic này của bác chủ thớt mà em phân vân quá! Em đang tính lấy em OLED của LG, giá khá cao mà lỡ có nhanh bị hư thì chắc "vác dao lên và đi" tới bảo hành LG luôn quá! Em lại đang rất ngán SamSung vì em có 1 em ES8000 mua từ năm 2012 bị hở sáng 4 góc khá rõ khi vừa dùng được ít ngày, gọi cho bảo hành thì nhân viên xuống xem xong cười trừ bảo đó là chuyện bình thường chẳng sao cả..mịa nó chứ! Sau này mua 1 em Sony để trong phòng ngủ dùng được 2 năm thì lại bị hở sáng ở giữa màn hình, giờ biết bảo hành LG vậy thì hoang mang quá, mà OLED chỉ có mỗi LG...hix hix..chẳng biết phải làm sao đây..
Nếu bác đủ đô thì quất luôn G6, dòng Signature, em đảm bảo bác được chăm sóc đến tận răng.

Đang dùng 1 con Samsung C7000 cũng được 3-4 năm, cũng bị hở sáng. Muốn lên đời nên đang nghía mấy em OLED Sign của LG, dành đủ lúa là xúc mặc dù giá OLED vẫn cao hơn hẳn so với LED. Nhưng tình hình thế này thì phải xem lại. Trước giờ chưa xài đồ LG, mong hậu mãi tốt để yên tâm thử. Nhưng hậu mãi kiểu này nhỡ có gì lên bảo hành, gặp mặt mình khờ khờ bị áp cho cái giải pháp thế này thì nhức răng lắm. Thôi hóng Sony và Samsung bước chân vào OLED để có thêm lựa chọn vậy.
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Bảo hành tivi LG quá thất vọng - Các bạn cầu tivi LG ở nhà đừng hư nhé

Vì vấn đề của bạn bosefan mà anh em vào tranh luận. Cũng mỗi người 1 ý, nhiều khi lại gây hoang mang cho những người khác. Bởi vậy mình cũng không bàn luận thêm nữa, mà đi thẳng vào góp ý cho bosefan với các phương án mà LG đã đề xuất.
- 55UG870T: Dường như nó đã đi vào dĩ vãng, ông nào còn bán thì để tồn kho quá lâu rồi.
Đặc điểm nổi bật là Cong 4K, 200Hz.
- Đổi sang 55UH770T: Không còn cong nữa. Vẫn là 4K, 200Hz.
Và có 1 điểm nhấn mạnh từ LG là họ sử dụng tấm nền 10 bits, với HDR Plus (HDR 10bit), giải mã HEVC 60p, 10 bits, HDMI 2.0A, phần mềm sử dụng WEB OS 3.0.
Con 55UG870T mình không tìm được thông tin, nhưng chắc vẫn là tấm nền 8 bít. Với những nổi bật như vậy thì đổi ngang là quá tuyệt vời.
Mình thấy một số bác cứ nói đổi dòng 8 lấy dòng 6, cũng chẳng hiểu lắm là nó khác nhau cái gì? Mình chỉ thấy đó là cái tên để phân biệt, còn chi tiết thế nào phải đi tìm hiểu sâu.
Đối với LG thì từ cái tên mình quan tâm đến phần chữ cái trước tiên. G, H, L... và dòng H cao hơn dòng G 1 bậc.
 
Bên trên