Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

jungleboy

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Tình hình này phải xem lại ông SAMSUNG thôi.
 

kook123

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Hình như bây giờ LG đang tốt nhất thì phải

Tùy quan điểm mỗi người, nhưng chắc chắn giờ thì LG hơn Samsung. Samsung chậm đổi mới công nghệ quá, điển hình là việc giờ vẫn còn xài 3D chủ động lạc hậu [-X
 
Em cũng bị dính lỗi samsung - vừa bóc hộp ra thì nó đã bị hở sáng và điểm chết.

Chào các bác. Năm nay cuối năm em lại quyết định mua thêm tivi mới. Và quyết định của em là chuyển từ Sony sang dùng Samsung. Vì nghe nói có nhiều ứng dụng hay và chip xử lý nhanh hơn.

Và em quyết định model Samsung Series 8 - 55F8000 ngày 9/1/2014 - Sau khi bóc hộp và test tại nhà. Thì thật là buồn vì tivi em bị như này :








Em có gọi lên samsung trình bày về việc hở sáng + Ti vi bị 2 điểm chết màu trắng + cả xanh + Cả đỏ.

Thì nhận được câu trả lời KHÔNG PHẢI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT + KHÔNG PHẢI LỖI CỦA SAMSUNG

Em có hỏi bên samsung : Thể không phải lỗi nhà sản xuất + Không phải lỗi của samsung thể là NGƯỜI SỬ DỤNG À ??? Tôi mua hàng và mở hộp ra - thấy lỗi như vậy thì nói với khách hàng là Không phải lỗi samsung thì là gì ?

Vừa hở sáng và vừa điểm chết = Câu trả lời cuối cùng của SAMSUNG là TIVI LED ĐƯƠNG NHIÊN LÀ NHƯ VẬY - CŨNG KHÔNG PHẢI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT + SAMSUNG. ( Chắc mình chưa dùng tivi led bao giờ mà trả lời khách như vậy )

Sản phẩm cao cấp của samsung mà nhận đc câu trả lời như vậy ư ? Tôi rât thất vọng về câu trả lời này ( Không như SONY ) - Cuối cùng họ cử người đến chụp ảnh lỗi và đưa mình ký 1 tờ giấy gọi là đên giới thiệu sản phẩm + chức năng.

Các bác kinh nghiêm cho em ý kiến vụ này với.
 

Sweet-Heart

Active Member
Ðề: Re: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Em cũng bị dính lỗi samsung - vừa bóc hộp ra thì nó đã bị hở sáng và điểm chết.

Chào các bác. Năm nay cuối năm em lại quyết định mua thêm tivi mới. Và quyết định của em là chuyển từ Sony sang dùng Samsung. Vì nghe nói có nhiều ứng dụng hay và chip xử lý nhanh hơn.

Và em quyết định model Samsung Series 8 - 55F8000 ngày 9/1/2014 - Sau khi bóc hộp và test tại nhà. Thì thật là buồn vì tivi em bị như này :








Em có gọi lên samsung trình bày về việc hở sáng + Ti vi bị 2 điểm chết màu trắng + cả xanh + Cả đỏ.

Thì nhận được câu trả lời KHÔNG PHẢI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT + KHÔNG PHẢI LỖI CỦA SAMSUNG

Em có hỏi bên samsung : Thể không phải lỗi nhà sản xuất + Không phải lỗi của samsung thể là NGƯỜI SỬ DỤNG À ??? Tôi mua hàng và mở hộp ra - thấy lỗi như vậy thì nói với khách hàng là Không phải lỗi samsung thì là gì ?

Vừa hở sáng và vừa điểm chết = Câu trả lời cuối cùng của SAMSUNG là TIVI LED ĐƯƠNG NHIÊN LÀ NHƯ VẬY - CŨNG KHÔNG PHẢI LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT + SAMSUNG. ( Chắc mình chưa dùng tivi led bao giờ mà trả lời khách như vậy )

Sản phẩm cao cấp của samsung mà nhận đc câu trả lời như vậy ư ? Tôi rât thất vọng về câu trả lời này ( Không như SONY ) - Cuối cùng họ cử người đến chụp ảnh lỗi và đưa mình ký 1 tờ giấy gọi là đên giới thiệu sản phẩm + chức năng.

Các bác kinh nghiêm cho em ý kiến vụ này với.

Chào bác,
Mình cũng là nạn nhân của SS nên rất chia sẻ tâm trạng của bác.
Sau sự việc của mình mới thấy bọn SS chỉ quanh quẩn với tư duy châu Á, hoặc là do bọn nhân viên quản lý cấp cao người Việt tư vấn để làm lợi cho mình.

Để bảo vệ chính mình Bác nghiên cứu kỹ luật LUẬT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, HÀNG HOÁ (NGÀY 21 THÁNG 11 NĂM 2007) và luật LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG nhé.

Nếu bác chưa tự tin bác có thể nhờ Hội Bảo vệ Người tiêu dùng hoặc các cơ quan truyền thông hỗ trợ.
Nếu cần soạn thảo công văn hoặc các vấn đề liên quan mình tư vấn giúp bác.

Việc bạn đánh động đến dư luận về chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm của nhà SX không những giúp bảo vệ được quyền lợi chính đáng của chính bạn mà còn giúp cộng đồng nhận thức đúng hơn về sản phẩm, doanh nghiệp, chính sách và thái độ ứng xử/tuân thủ pháp luật địa phương của doanh nghiệp nước ngoài.

Chúc bạn sớm toại nguyện.
 

meomatto

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Chỉ có người Việt giết nhau mà thôi, hãng lớn không bao giờ bán rẻ danh dự chỉ vì 1 vài cái vặt vãnh đâu.
 

ThanhtrangHTKT

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Bản thân em thì sau vụ dính lỗi panel cái Samsung D5000, Xong bảo hành em bán rẻ và chuyển sang Sony được mấy năm rồi!
Hình như panel Samsung làm kém thì phải, cái monitor HP f2105 của em ở nhà cũng dùng panel S-PVA loại cao cấp của Samsung tháng trước cũng dở chứng bị sọc dọc, hỏi thợ thì bảo hở bẹ panel hoặc do chết đường pixel và chỉ đến nhà máy sản xuất màn hình ép hoặc nối lại mới được, về sửa chữa thì ngoài thị trường bó tay!
 

tanhms1

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Nhà mình có cái TV Samsung LED Smart TV UA55D7000 mua T10/2011, hết BH T10/2013. Hiện tại bị lỗi khi khởi động vừa hiện lên chữ "Samsung SmartTV" rồi lại tự tắt rồi khởi động lại, liên tục như vậy. (Link video hiện tượng: TV Samsung LED UA55D7000 endless restarting loop failure - YouTube)

Bác nào biết hỏng bộ phận gì hoặc từng gặp phải trục trặc tương tự xin tư vấn giúp mình. Thx !
 

kemdau

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Chào bác,
TV của bác có thể chỉ bị hỏng firmware thôi. Lần trước mình chỉnh trong service mode cái tuner không đúng nên phần mềm nó bi treo y chang bạn. Nếu bạn hết bảo hành thì có thể tháo tấm nhựa phía sau rồi reset lại là ok (giống reset lại bios của máy tính)
The D Series Wiki - SamyGO
Bạn nghiên cứu thử xem, mình đã làm thử trên em F6300 được rồi.
 

tanhms1

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Thanks bác Kemdau.
Theo mình hiểu thì sẽ là reset EPROM trên vỉ turner ?
Mình sẽ thử và post kết quả.

Các vỉ bên trong TV của mình đây:



 

kook123

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Chào bác,
TV của bác có thể chỉ bị hỏng firmware thôi. Lần trước mình chỉnh trong service mode cái tuner không đúng nên phần mềm nó bi treo y chang bạn. Nếu bạn hết bảo hành thì có thể tháo tấm nhựa phía sau rồi reset lại là ok (giống reset lại bios của máy tính)
The D Series Wiki - SamyGO
Bạn nghiên cứu thử xem, mình đã làm thử trên em F6300 được rồi.

Làm như vậy có khi nào mất bảo hành kok bác ?
 

kemdau

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Cái board cuối cùng nha bạn. Bạn chụp hình mờ quá không nhìn thấy rõ. Nếu mình không nhầm thì nó ở góc trái nơi không có em IC nào hết ý. Nếu bác ở HCM thì mình có thể giúp được.
 

tanhms1

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Mình làm rồi nhưng không được. Chắc phải tìm nguyên nhân khác. (TV nhà mình trước khi có hiện tượng này thì không tùy chỉnh gì trên Service mode). Dưới đây là hình con EPROM và mình đã đấu tắt 2 chân RESET-SDA, sau đó cắm điện TV để 20s, vẫn ko có gì thay đổi. TV vẫn "clicking" bật/tắt ("clicking") liên tục.

 

tuongngoc

Active Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Nhiều người cứ nói em bảo thủ nhưng mấy đồ này em chỉ trung thành với thằng hàng Nhật thôi, ko chơi anh Hàn xẻng được dù công nghệ có vẻ hay và ngoại hình bắt mắt.
 

kemdau

Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Vừa khéo hết BH rồi TV biến thành cục gạch bác ạ. Bên BH bảo phải thay Panel giá bằng mua TV mới cho nhanh !@@
Bạn thử nối GND với SDA chưa? mình thì nối 2 cái đó.
Bảo hành SS phán thay Panel hả bác? em thấy panel vẫn lên hình mà, lỗi này mình nghĩ là do bo điều khiển, có thể là do up firmware bị lỗi, mà SS báo giá là bao nhiêu vậy bạn?
 

sangbuiduc

New Member
Ðề: Chất lượng Samsung smart TV: Hai tháng* hư 2 panel

Hay thanh lý lại cho em đi bác :v
 
Bên trên