Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

Thảo luận trong 'AVG' bắt đầu bởi Toietmoi, 5/10/13.

  1. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Nhà bác nào đó đang dùng đầu thu KTS của AVG, rồi 1 ngày không đẹp trời nào đó có tên trộm lẻn vào bê đi mất. Nếu rơi vào tình huống đó thì các bác xử lý như thế nào với danh nghĩa là đầu thu đó AVG "cho mượn" ạ?
     
  2. anhchucpro

    anhchucpro Active Member

    Tham gia ngày:
    23/6/10
    Bài viết:
    329
    Đã được cảm ơn:
    189
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    bác thương thằng đó thì cứ để cho nó dùng còn không thì báo cắt lên tổng đài AVG ! "cho mượn" nhưng chưa thấy đòi trường hợp nào bác ạ !
     
  3. hang_gom

    hang_gom Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Bài viết:
    2,318
    Đã được cảm ơn:
    71
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Nó vào đến thế mà ôm cái đầu Avg về thì có lẻ quá rãnh.mất cái gì không lo lo mất cái đầu cùi bắp của AVG =)) HD việt nam mà cứ ngỡ HAIVL
     
  4. phithien

    phithien Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Bài viết:
    3,611
    Đã được cảm ơn:
    276
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Đền chứ sao nữa. hàng mượn phải đền
     
  5. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Nhà em đã bị mất cái đầu thu AVG, trị gía của cái đầu thu đó rất nhỏ so với tổng tài sản mà kẻ gian đã lấy của em. Tuy nhiên, chỉ vì danh nghĩa "cho mượn" nên những rắc rối bắt đầu phát sinh từ đó. Em sẽ kể cho các bác nghe hành trình gần 2 tháng đi xin lắp lại đầu thu khác của em.
    Giờ nhà em đang bận chút, để ngày mai em kể từ từ để các bác cân nhắc khi dùng dịch vụ của cái gọi là "cho mượn miễn phí"
     
  6. VThanhgtvt

    VThanhgtvt Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Bài viết:
    22,605
    Đã được cảm ơn:
    1,013
    Giới tính:
    Nam
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Ơ thế ra đây là truyện ah?
     
  7. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất


    của đi thì đã đi rùi, xem như bác bay mất 1,5 triệu công mấy tháng tiền cước (nếu đã xài lâu), ăn trộm nó có biết xài đâu có khi nó bán ve chai điện tử linh linh.

    bác cứ báo lên tổng đài AVG tạm ngưng thuê bao đó, đi mua cái đầu thu khác.

    bác mà báo cắt, báo mất trộm, chờ AVG cho free lại cái đầu mới thì bác tự làm mình mất thời gian, mất công quá còn gì ????????
     
  8. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Re: Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Vấn đề là em đề nghị mua đầu thu mới nhưng AVG không bán mà yêu cầu em làm xác nhận mất trộm theo mẫu văn bản của họ, có đóng dấu của cơ quan CA.
     
  9. camon_tinhyeu

    camon_tinhyeu New Member

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Bài viết:
    3
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Mình đang dùng AVG đây, còn chục hôm nữa thì hết hạn, chán quá rồi mà không thể đăng ký được lựa chọn nào khác vì cái chung cư chủ chuối mình nó cho mỗi viettel vào..mình mà có lựa chọn nào khác cho luôn cái bác AVG này lên đường.. Chán quá!

    Anw, theo mình đc biết là thuê bao trên 1 năm thì phải, không phải trả lại đầu thu mà?
     
  10. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Chuyện của nhà em là thế này ạ!

    Một ngày đầu tháng 8/2013, kẻ gian phá cửa vào nhà trong khi cả nhà em đi vắng, kết quả là nhà em mất khá nhiều tài sản có giá trị và tiền mặt. Bên CA có đến khám nghiệm hiện trường, đo đạc, lấy dấu vân tay khoảng 4h đồng hồ. Em có gọi lên AVG khóa đầu thu lại vì bên cơ quan CA cũng khuyên là nên làm vậy để kẻ gian nếu có kích hoạt lại đầu thu đó sẽ có manh mối điều tra.

    Em cũng đã đề nghị AVG cho mua đầu thu mới nhưng em trực tổng đài bảo là AVG không bán, nếu có cơ quan CA xác nhận thì AVG sẽ cấp cho đầu thu mới. Phải nói rằng nhân viên trực tổng đài của AVG nói chuyện rất nhẹ nhàng, lễ phép nhưng hay... quên.

    Lu bu công việc với lại cái đầu thu giá trị không cao nên em cũng chẳng chú ý, khảong 1 tuần sau vợ nhắc nên em gọi lên AVG thì nhân viên trực tổng đài bảo sẽ gửi biểu mẫu cho em để em đi xin CA xác nhận. Em ấy còn đọc đi đọc lại địa chỉ e-mail của em xem có đúng không (có lưu trên hệ thống). Em lại tiếp tục chờ 1 tuần nữa...

    Tuần sau em gửi e-mail cho AVG (thấy hơi bực mình nên gửi e-mail để có chứng cứ), mấy giờ sau có trả lời ngay và cũng nói là sẽ gửi biểu mẫu cho nhà em điền thông tin vào và lại chờ. Đến khi em gửi e-mail thứ 2 thì nhận được biểu mẫu và nhà em điền thông tin vào và đưa lên cơ quan CA. Ông phó đồn CA bảo là vụ trộm đã khởi tố vụ án nên chờ thêm 1 thời gian xem kết quả thế nào đã. Em lại chờ thêm 2 tuần...
     
  11. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Sau 1 tháng chờ đợi thì nhà em lên gặp trưởng đồn CA luôn, bảo là mất thì đã mất rồi, việc điều tra thì không biết bao giờ kết thúc, thôi thì anh cộp cho em con dấu vào mấy tờ xác nhận này (không chỉ xác nhận mất đầu thu mà cả 1 đống giấy tờ khác như sổ đỏ nhà, giấy khai sinh của con, hộ chiếu của vợ chồng,...). Vậy là đ/c trưởng CA xác nhận và ký roẹt ngay cùng với con dấu đỏ chót.

    Sau đó em chạy đến 1 số cơ quan công quyền để làm lại 1 mớ giấy tờ, nhân tiện ghé qua bưu điện nộp cái xác nhận mất đầu thu. Em nhân viên bưu điện cũng rất lễ phép, chu đáo tiếp nhận thông tin. Sau khi em ấy gọi điện cho lãnh đạo xin ý kiến chỉ đạo thì em ấy xin số mobile của khổ chủ rồi hẹn chiều nay sẽ có người của AVG liên lạc lại. Khoảng 2h sau có người gọi điện cho em, xưng là người của AVG và hẹn sẽ "giải quyết nhanh cho anh".

    Rồi cũng vì lu bu công việc nên quên bẵng việc xin cấp lại đầu thu AVG luôn, mà thú thực nhà em xem TV chỉ xem thời sự mà thôi, còn lại chủ yếu ca nhạc phim ảnh thì qua ổ HDD. Nhưng khổ nỗi con bé nhà em lại mê hoạt hình, vợ thì mê phim Hàn Quốc nên sau 2 tuần em lại gửi e-mail lên AVG thắc mắc là sao không có thông tin gì cả. Ngày hôm sau em nhận được e-mail báo là đang giải quyết trường hợp của em, do đầu thu AVG được mua bảo hiểm nên chờ bảo hiểm giải quyết. Nhà em chả lạ gì cái thủ tục bảo hiểm kia nên gọi ngay NCC dịch vụ truyền hình khác lắp đầu thu mới phục vụ cho gấu nhà xem phim. Đến nay đã 25 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ xin cấp lại đầu thu nhưng vẫn chưa thấy AVG thông báo tình trạng hay lắp lại đầu thu để nhà em dùng.

    Đành vĩnh biệt AVG dù mình đã rất thiện chí tiếp tục dùng dịch vụ của họ!
     
  12. Đôrêmi

    Đôrêmi Moderator

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,351
    Đã được cảm ơn:
    39
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Hic, chia buồn cùng với bác Toietmoi
     
  13. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Qua vụ việc mất trộm đầu thu, nhà em thấy AVG có những vấn đề như sau:

    - Với danh nghĩa "cho mượn" nhưng thực ra họ đã "bán" cho khách hàng cái đầu thu đó với cái gọi là phí hòa mạng và 6 tháng thuê bao. Vậy với cái đầu thu Tàu mà giá 1,5 triệu thì không thể gọi là rẻ.

    - Bởi vì với danh nghĩa "cho mượn" mà không phải là "bán" nên khi có vụ việc phát sinh như nhà em thì ngay bản thân AVG cũng lúng túng trong xử lý, nhân viên cũng không biết trả lời khách hàng như thế nào nên phải xin ý kiến lãnh đạo mất khá nhiều thời gian.

    - Không phải khách hàng nào cũng chờ đợi hàng tháng trời để lắp lại đầu thu mới, trong khi nhu cầu xem truyền hình là hàng ngày. Vậy nên AVG vô hình chung đã gián tiếp đẩy khách hàng sang sử dụng dịch vụ của NCC khác.

    - Việc AVG ký với đối tác bảo hiểm cái đầu thu cho những trường hợp bị mất, hư hỏng là việc của AVG. Khi khách hàng đã làm đúng thủ tục AVG yêu cầu thì phải thực hiện ngay, không nên đá bóng sang sân khác.

    Với bản thân em thì không ghét bỏ gì AVG nên đành chịu khó đi xin xác nhận, không phải vì mình tiếc tiền cái đầu thu mà muốn "có trước có sau" với NCC dịch vụ. Tuy nhiên, nếu chờ đợi lâu quá thì nhà em phải chiều ý vợ con mà chuyển NCC khác thôi.
     
  14. quanghu

    quanghu New Member

    Tham gia ngày:
    20/2/13
    Bài viết:
    70
    Đã được cảm ơn:
    0
    "Thằng cha này" PR giỏi thiệt!
     
  15. phithien

    phithien Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Bài viết:
    3,611
    Đã được cảm ơn:
    276
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    AVG là công ty tư nhân mà thủ tục nhiêu khê còn hơn nhà nước. Nhà nước đang có chủ trương thủ tục đơn gian cho bà con. AVG thì ngược lại.Nếu cứ thế thì khách hàng sẽ bỏ đi tìm nhà cung cấp khác. Avg phải hiểu thế này,KH đã dùng truyền hình trả tiền thì cũng có kiến thức và có tiền,ko thì dùng đầu tàu Free r. Nên nói theo dân dã là bỏ cha cho r,qua đăng ký vtc hay k+ cho ngon
     
  16. petiteLoan

    petiteLoan New Member

    Tham gia ngày:
    10/2/12
    Bài viết:
    269
    Đã được cảm ơn:
    0
    Nghề nghiệp:
    lap dat truyen hinh an vien
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    bác ko nói bác mất cái cũ thì đâu ai bắt làm vậy, âm thầm lặng lẽ nói "nhà tôi có 1 cái rồi giờ mua thêm cái nữa để xem" thì AVG cho xuống lắp liền mà ko bận tâm bác bị trộm gì hết, ko chứng giấy gì hết

    phải nói là nhân viên tổng đài AVG thực sự ko chuyên nghiệp (em đã gọi lên nhiều lần và thấy rõ điều đó), có thể đây là trong lúc bối rối ko biết xử trí nên cá nhân này tạm nói với bác cách xử lý như vậy, bác nghe theo cô nhân viên này rồi tự gây khó cho mình, nhưng thực chất mọi việc đã có thể dễ dàng hơn nhiều, như em đã nói lần trước:

    bản chất là bác chủ thớt tiếc cái đầu thu rồi tự "hành chính" mình thôi, chứ báo tạm ngưng cái bị mất, bỏ đi, lắp cái khác xài có sao đâu, vừa khỏe thân, vừa được lợi (giờ miễn phí 9 tháng rùi)

    mọi việc đều rất đơn giản !
     
  17. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Bác petiteLoan nói thế oan cho nhà em quá!

    Nhà em quen làm việc theo đúng quy trình, quy định rồi. Em muốn làm theo đúng chuẩn mực của AVG nên gọi cho 19001900. Mà nói như bác thì nhà em không nghe theo nhân viên tổng đài thì nghe ai? Bên cơ quan CA họ cũng muốn em liên lạc với AVG để khóa cái đầu thu kia lại, nhỡ đâu có thằng dở hơi nào đó thấy đầu bị khóa mà lên yêu cầu mở lại thì sẽ có manh mối để tóm kẻ gian.

    Như nhà em đã nói, em xem TV chỉ quan tâm chương trình thời sự, nhà em dùng dịch vụ của AVG chỉ vì nhiều kênh địa phương cho gấu xem phim Hàn Quốc, đặc biệt có kênh ca nhạc thiếu nhi cho tụi nhỏ tập hát (trước đây nhà em dùng VTC). Còn bản thân em thỉnh thoảng nghe nhạc, xem phim qua HDD, mà công việc của em cũng quá bận rộn không có thời gian để mà ngồi xem truyền hình.

    Của mất thì tiếc nhưng cái đầu thu AVG chỉ 1,5 triệu đối với em chỉ là 1 phần tài sản rất nhỏ. Nhà em gọi điện cho họ chỉ để hỏi mua đầu thu mới, không phải để xin cấp miễn phí. Trong e-mail gửi AVG nhà em cũng để cập lắp nhanh cho nhà em dùng, chi phí không quan trọng. Nói thật với các bác, anh em chơi HD là những người có điều kiện, em chưa phải là giàu có, cũng không phải là ném tiền qua cửa sổ nhưng thu nhập của em 1 ngày đủ mua 1 cái đầu thu AVG, 1 giờ công của em đủ thuê bao gói cao cấp 2 tháng. Nói thế để các bác biết rằng em đã rất thiện chí dùng AVG nhưng với khả năng đáp ứng của NCC quá chậm trễ nên em đành âm thầm gọi NCC dịch vụ khác, còn sau này nếu AVG có mang đầu thu đến thì kệ họ, em sẽ cho ai đó quen biết mà chưa có truyền hình số dùng vậy.

    Em kể ra chuyện này không phải kiện cáo gì AVG mà để anh em HDV biết đến tình huống này, để sau này có ai vấp phải thì sẽ biết đường mà ứng xử, ai chưa dùng dịch vụ của AVG thì cân nhắc trước khi ký hợp đồng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/10/13
  18. Toietmoi

    Toietmoi Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    633
    Đã được cảm ơn:
    307
    Nơi ở:
    HCMC
    Re: Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Nhà em là 1 khách hàng, khi thiện chí của mình không được đáp ứng thì nhà em sẽ tìm NCC dịch vụ khác, còn tâm trạng đâu mà lắp thêm cái mới của AVG. Vậy nên nhà em gọi ngay cho K+ dù em hiếm khi xem bóng đá.

    Hình như bác là người của AVG mà tư vấn không chính thống gì cả, chả trách nhân viên tổng đài AVG tư vấn cho em cứ loạn cả lên.

    Vấn đề của AVG với trường hợp của em là chính sách của họ không gắn với thực tiễn và đẩy nhiệm vụ của họ - nhà cung cấp dịch vụ - sang cho đối tác khác (là Cty bảo hiểm) cũng như đẩy việc thu cước chậm trễ cho bưu điện vậy.
     
  19. Jay Miz

    Jay Miz Member

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Bài viết:
    614
    Đã được cảm ơn:
    0
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    thủ tục thế này làm khó khách hàng quá, thà cứ nói là bán đứt cho xong :(
     
  20. sokita

    sokita Member

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    822
    Đã được cảm ơn:
    2
    Ðề: Chuyện cái đầu thu AVG bị mất

    Về nguyên tắc và câu chữ trong hợp đồng thì bác phải bồi thường cho AVG =))
    ( trong trường hợp làm mất...abc xyz) mặc dù chẳng biết bồi thường bao nhiêu.
    Thấy bác nói coi như AVG bán cái đầu tàu cho khách hàng với giá 1tr5 + 6 tháng thuê bao là ko hề rẻ thì em thấy VTC với K+ nó đang bán 2tr ( thời điểm này) hoặc có khi là 3tr5 ( thời điểm bác lắp AVG) và chưa có tháng nào thì là siêu đắt sao
    Chia buồn với bác và trách sao An Viên thủ tục lằng nhằng quá.
    Thà bác cứ lắp thuê bao mới cho xong
     

Chia sẻ trang này